Header Ads

สามรุมหนึ่งค่ะ

ดิฉันอายุ 35 ปี เป็นทำงานออฟฟิต แต่งงานแล้วตั้งแต่อายุ 23 ปี สามีอายุ 40 ปี ทำงานส่วนตัว ดิฉันเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศมากกว่าสามี คือจะเป็นฝ่ายกวนเขาทุกคืน วิธีปลุกอารมณ์เขาก็ง่าย ๆ คือหาหนังสือโป๊มาอ่านบ้าง จับไข่เขาคลำเล่นบ้าง บางทีก็จับควยเขารูดขึ้นรูดลง (ชักว่าว) ให้เขาบ้าง สักพักเขาก็มีอารมณ์ขึ้นขย่มดิฉันเอง สามีดิฉันเป็นคนเอาไม่ทน เขาจะเย็ดดิฉันได้ไม่นานน้ำก็จะออก ปล่อยให้ดิฉันบางทียังมีอารมณ์ค้างอยู่ นอนเงี่ยนวาดภาพไปคนเดียว เคยงอนเขาบ่อย ๆ เขาก็บอกว่าเดี๋วยจะพาคนอื่นมาช่วยเย็ดดิฉันให้ชุ่มหีเลย ดิฉันไม่รู้หรอกว่าเขาพูดเล่นหรือพูดจริง แต่กำลังเงี่ยนค้างอยู่ก็เลยบอกเขาว่า ดิฉันก็จะเย็ดให้มันต่อหน้าเขานี่แหละ 

อีก 2 - 3 วัน ต่อมา เป็นวันเสาร์ มีบอลพรีเมียร์ สามีดิฉันพาเพื่อน ๆ มาอีก 2 คน ชื่อต่ายและโต เป็นเพื่อนที่ติดต่อกับพี่เขามานาน เคยได้ยินแต่ชื่อไม่เคยเห็นหน้า มาพี่บ้านก็เอาเบียร์มานั่งดื่มกัน ดิฉันเป็นคนทำกับข้าว ช่วงที่บอลยังไม่ฉาย สามีดิฉันก็เอาหนัง CD เอ็กซ์ มาดู เป็นเรื่องญี่ปุ่น ที่ผู้หญิงกำลังถูกผู้ชาย 2-3 คนรุมเอาของเทียมแหย่ในรูหี ดิฉันก็นั่งดูอยู่กับเขาด้วย อายนิดหน่อยเพราะดื่นเบียร์ไป 3-4 แก้วแล้ว หน้าเริ่มตึง ๅ และพอดูหนังไป ก็เริ่มมีอารมณ์ สามีดิฉัน ไม่สนใจอะไรหันหน้ามาจูบปากดิฉันต่อหน้าเพื่อ ๆ ดิฉันก็เอาลิ้นเข้าพันกับเขา 

มือของสามีล้วงเขาไปในชุดนอน (กางเกงนอน) ลูบคลำอยู่ที่ร่องหีของดิฉัน ใช้ปลายนิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดของดิฉันเบา ๆ ดิฉันเริ่มเสียวมากขึ้น หลับตาปี๋ ไมได้สนใจสิ่งอื่น มารู้ตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่า นมทั้ง 2 ข้าง ถูกบีบคลึงเบา ๆ และกางเกงนอนถูกถอดออก มีมือของใครก็ไม่รู้มาลูบคลำตั้งแต่ปลายเท้าสูงขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหีที่สามีดิฉันจับและล้วงอยู่ ส่วนนมอีกข้างหนึ่งก็ถูกดูด และเม้มหัวนม มองเห็นเป็นหน้าของพี่ต่าย ความรู้สึกตอนนั้นมันบอกไม่ถูก รู้อย่างเดียวว่าเงี่ยนอย่างที่สุด มันเสียวจนน้ำเอ่อล้นรูหี ดิฉันแอ่นตัวแล้วแอ่นอีก มือทั้ง2ข้างของดิฉันพยายาม ควานจับหาควยหรือไข่ของใครก็ได้ที่อยู่ใกล้ ๆ มาคลึงและบีบเบา ๆ รู้สึกอุ่นดี ความรู้สึกของดิฉันเวลาถูกรุมเมื่อมีอารมณ์ ดิฉันไม่อายเลย และชอบที่จะดูดควบของผู้ชายที่แข็งตัว สามีดิฉันพูดกับพี่โตเบา ว่า เป็นอย่างไรเมียผม น่าเย็ดดีไหม พี่โตครางเสียงกระเส่า บอกว่า เยี่ยมจริง ๆ คุณสิทธิ์ (ชื่อสามีดิฉัน) คุณโชคดีจริงๆ ที่ได้เมียอย่างดิฉัน พี่สิทธิ์เอามือและนิ้วออกจากรูหีของดิฉันและปล่อยให้พี่โตเอาหน้าเข้ามาทาบแล้วใช้ลิ้นเลียหีของดิฉัน พี่โตกำลังเงี่ยนจัดแกใช้ลิ้นตวัดอย่างเร็วและรัว มันเสียวจริง ๆ ค่ะ ถูกกระตุ้นพร้อมกันหลาย ๆ จุดและเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ดิฉันไม่อายใครที่จะร้องครางดัง ๆ พี่จ๋า หนูเสียวรูหี.. หนูเสียวแตด อยากถูกเย็ดแล้ว ฝ่ายพี่ต่ายก็สลับดูดนมดิฉันทั้ง 2 ข้าง สลับกับการจูบปากในบางครั้ง สามีหนูปลีกตัวออกไปเอากล้องวีดีโอ มาตั้งถ่ายจับภาพของดิฉัน ดิฉันแอ่นหี ยกก้นส่ายสะโพกและเอามือกดหัวของพี่โตที่กำลังเอกหน้าซุกกับโคกหีของดิฉันไว้แน่น 

สักครู่หนึ่งสามีดิฉันบอกกับพี่โตว่า..เริ่มเย็ดได้แล้ว กล้องตั้งเรียบร้อยพี่โตรีบเงยหน้าขึ้นจากโคกหีของดิฉัน บริเวณปากเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนของดิฉัน เขาเริ่มยกขาของดิฉันขึ้นและแยกขาออกจากกัน เอาควยของเขาจ่อเข้ามาช้า ๆ จนถึงปากรูหีแล้วเริ่มสอดเข้าไป ควยของพี่โตไม่ใหญ่ไปกว่าของสามีดิฉัน แต่แข็งกว่าและสีออกจะแดงเข้มกว่า พี่โตสอดควยลึกเข้าไปจนสุดโคน ความรู้สึกของดิฉันคืออุ่น ๆ และกระชับ เขาเริ่มชักควยเข้าออก จากอาการที่ค่อย ๆ ช้าและเร็วขึ้นเรื่อง ๆ หีของดิฉันเสียวอย่างที่สุด ดิฉันครางเสียงดัง พี่ขากระเด้าแรง ๆ เย็ดแรง ๆ โอย.. เงี่ยน .. เงี่ยน ผัวขาเมียมีความสุขจริง ๆ เสียวรูหีเสียวเม็ดแตดที่สุด

พี่ต่าย บอกพี่โตว่า เปลี่ยนท่าโก้งโค้งได้ไหม พี่โตรีบจับดิฉันคว่ำหน้า แล้วสอดควยใส่รุหีอย่างเดิม สองมือจับเอวดิฉันและกระแทกควยใส่รูหีอย่างแรง พี่ต่ายเอามีอมาลูบไล้อยู่แถวตรงก้นของดิฉัน แล้วเอานิ้วแหย่ตรงรูตูดขอดิฉัน เบา ๆ พี่สิทธิ์เดินไปหาวาสลีนมาให้พี่ต่าย พี่ต่ายเอานิ้วป้ายแล้วที่ตรงรูตูดของดิฉันแล้วค่อย ๆ แหย่นิ้วลงไป ดิฉันบอกไม่ถูกว่ามีความรู้สึกอย่างไร รู้แต่ว่าน้ำเงี่ยนของดิฉันไหลทะลักออกมา อย่างน้อย 2 ครั้ง เวลาเราถูกเย็ดด้วยควยแล้วมีนิ้วมาแหย่ที่รูก้นเบา ๆ มันเสียวจนต้องขมิบทั้งรูตูดและรูหี พี่โตกระเด้าดิฉันได้ประมาณ15 นาที กระซอยควยอย่างรุนแรงและร้องดัง ๆ ว่า น้ำควยจะแตก น้ำควยจะแตกหีคุณเย็ดมันจริง ๆ หีดีจริง ๆ ..น้ำก็แตก แล้วครับ แล้วก็ฟุบหน้าลงกับแผ่นหลังของดิฉัน สักพักก็ลงไปนอนแผ่กับพื้น

พี่ต่ายได้จังหวะก็เอาควยของพี่เข้ามาสอดใส่ที่รูหีของดิฉันต่อ สามีของดิฉันก็เอากล้องมาถ่าย ใกล้ ๆ ดิฉันเอามือจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงจนตัวเขางอ ลำควยแข็งเกรงเต็มที่ ยิ่งพี่ต่ายเย็ดดิฉันเร็วและแรงเท่าไร มือของดิฉันก็ชักควยของสามีอย่างเร็วและแรงเท่านั้น พี่ต่ายกระแทกควยเข้ากับรูหีของดิฉันได้สักพักก็ร้องเสียงดัง ว่า ไอ้สิทธิ์ 

รูหีเมียมึงดีจริง ๆ รูหีฟิตดีจริง ๆ น้ำควยกูออกแล้ว ดิฉันได้ยินยิ่งเงี่ยน รูดควยสามีอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนรู้ว่าน้ำเราแตกพร้อม ๆ กัน คืนนั้นเป็นคืนที่ดิฉันเป็นสุขมากที่สุดคืนหนึ่ง
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.