Header Ads

7 ปี กว่าเมียจะยอมสวิง

กว่าผมจะทำสำเร็จ ผมใช้เวลาถึง 5 ปี ผมต้องการอย่างแรงกล้า อยากเห็นแฟนผมถูกผู้ชายสักคนที่ไม่ใช่ผม มาเป็น เสมือนสามีอีกคนหนึ่ง ผมคิดของผมอย่างนี้มานานถึง 5 ปีเต็ม แต่ผมก็ได้แต่คิดเพราะแฟนผมไม่ยอมลูกเดียว แต่ต่อมา ก็อ่อยเสียงให้ผมนะ เราแต่งงานกันมา 2 ปี ผมก็เริ่มต้องการอยากเห็นแฟนถูกคนอื่นล่วงเกินให้ผมนั่งส่อง นอนส่อง บวกกาลเวลาอีก 5 ปีที่รอคอย จึงเป็น 7ปี แฟนเลยใจอ่อนให้ผมได้สมหวัง
แฟนผมเป็นคนเหนือ ส่วนผมเป็นคนภาคกลาง เรารับราชการด้วยกัน แฟนผมขาวมากๆ สูง163 หนัก 52 และหน้าตาหวานเหมือนรองนางสาวไทยคนหนึ่ง แต่แฟนผม จมูกไม่โด่งเท่า แต่คนจำนวนมากก็ชมแฟนผมว่าเป็นคนหน้าตาดี ผมก็สะกิดใจทุกครั้งที่มีคนชมแฟนไม่ได้คิดเหมือนสามี ทั่วๆ ไป แต่มักจะคิดไปถึงแฟนกำลังโดนคนอื่น มาสอดให้ผมได้เห็นจะจะ ผมได้พาแฟนมากรุงเทพฯ บ่อย และเคยพา ไปดูโชว์ร่วมก็หลายครั้ง ทำให้แฟนผมค่อยๆ มีความต้องการระนาบเดียวกับผม ผมเปิดเผยกับแฟนมานาน ถึงความต้องการเช่นนี้ ก็มีบ่นๆ บ้างแต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง เธอกลัวคนทางบ้านจะรู้ถ้าเธอทำตามใจผมแต่ในที่สุดแล้ว แฟนผมก็ เป็นคนคัดเลือกชายงามที่มาจากปักษ์ใต้ ชื่อคุณหมาน คุณหมานอายุมากกว่าแฟนผมหลายปี แฟนผมปีนี้ 28 แล้ว แต่ คุณหมานชมว่าดูเด็กกว่าอายุจริงผมเจอคุณหมานก่อนและขอรูปคุณหมานไปให้แฟนดู แฟนผมหน้าแดงเลย เพราะรูป คุณหมานที่ผมขอไปเป็นรูปเปลือย และกึ่งเปลือย(ชุดว่ายน้ำ) ภาพแรกที่ผมจะขอบรรยายความ พอคุณหมานกับแฟนผม เปลือยกายกันล่อนจ้อน ผมนั่งดูไกลๆ ก่อน แต่ไฟในห้องผมขอแฟนเปิดสว่างโร่เกือบทุกสวิตซ์ที่มีอยู่ในห้อง ผมระทึก อกสั่นไปทั้งตัว เพราะคุณหมานดำสนิทแต่แฟนผมขาวมากๆ พอยืนกอดกันกลางห้องสีผิวจึงตัดกันอย่างมาก ผมย่องเข้ามา ใกล้ๆ แฟนหันหลังให้ เห็นมือคุณหมานเฟ้นร่างแฟนผม ผมก็เยิ้มจนแทบไหลออกมาพอขึ้นเตียงแฟนคงอายเลยนอนคว่ำหน้า คุณหมานก็โลมเล้าทั้งๆ ที่แฟนผมยังคว่ำหน้าก่อนจะขอให้แฟนใช้ปากให้ แฟนนอนทำไม่ถนัด เลยนอนหงายอมให้ ผมย่องมาจนชิดบั้นท้ายแฟน เห็นน้ำใสๆ เหนียวๆ ซึมออกมาตลอดเวลา ผมเลยใช้ นิ้วเขี่ยของแฟนแบบจงใจเขี่ยให้โดนคริสตอริสของแฟน แล้วผมก็ถอยฉากไปไกล ไม่อยากให้แฟนมาอายถ้าผมอยู่ใกล้ คุณหมานเปิดเกมโดยการใช้ลิ้นตวัด ปากงูฉก ลิ้นคุณหมานแผ่นใหญ่เหมือนยางพาราที่ชาวยางตากเอาไว้ ดูมันพริ้วมาก ไม่แข็งเลย แฟนผมหายใจฮักๆ อกพองชันคุณหมานก็หมุนตัวหันก้นไปให้แฟน และมาเลียให้ผมเห็น ทำให้ผมส่องกล้อง ได้ชัดขึ้นหลังคุณหมานไม่บังผมเหมือนตอนแรกๆ ผมคลานเข้ามาส่องด้วยตาเปล่า ปลาสลิดของแฟนเราคลีบเปียกแฉะ รุ่งริ่งไปตามแรงลิ้นของคุณหมาน หนุ่มเลือดสะตอจากแดนใต้ด้ามขวานทองของเรา เหนือกับใต้มาเจอกันมันสวยงามมากๆ ครับ แต่เหนือของผมกำลังจะน้ำท่วมทางเหนือตอนล่างของภาค คุณหมานงัดขาแฟนถ่างอ้า แล้วเลียอย่างชำนาญมากๆน้ำแฟนกับน้ำปากคุณหมานไหลรวมเป็นสายยืดมาจนถึงก้น คุณหมานสอดนิ้วไปนำร่องก่อนถึง 2 นิ้ว แต่ทำนิ้วเหมือนตาขอ เบ็ด ปลาสลิดเผลองับเบ็ดอย่างจังเลย ปากสลิดแฟนผมจึงอ้าออก ส่วนตาปลาสลิดก็โดนคุณหมานทำการดูด เบ้าตาสลิด แทบประทุออกมานอกเบ้า แฟนส่งเสียงกระเส่า เหยียดขาเป็นเส้นตรงทั้งสองขา คุณหมานคงทราบว่าควรทำอะไรต่อไป จึงหมุนตัวรอบหนึ่ง แล้วจ่อฉมวกแทงสลิดแฟนผม สลิดไม่ใหญ่สำหรับฉมวกขนาดข้อแขนของคุณหมาน ดูเล็กเลยพอ มาเจอกับคุณหมาน ผมส่องสายตาแทบจะชิด กลิ่นฉมวกแดนใต้คลุ้งดีมาก คุณหมานจึงแทงซ้ำตอนที่ผมเห็นสลิดของแฟน ถูกฉมวกแทงและค่อยๆ ถูกสลิดกลืนเข้าไป ผมสารภาพเลยว่าผมน้ำแตกเปื้อนผ้าขนหนูของโรงแรมปลาสลิดที่เราเคยทอด เคยแทงเล่นมาถึง 7 ปีเต็ม เคยทำอยู่คนเดียว บัดนี้กำลังโดนผู้ชายปักษ์ใต้แทง อารมณ์อย่างที่เคยอ่านๆ มา ก็เกิดในอกผม.. คือใจหาย ใจหวิวๆ แต่ถูกหักออกโดยภาพฉมวกดำๆ ที่ทิ่มแทงอย่างไม่สงสารสลิดเลย เนื้อสลิดยู่ ขนดไส้สลิดแฟนผม ถูกลากดึงเข้าๆ ออกๆ เมือกสลิดขับเคลื่อนเพื่อบรรเทาความผ่าวร้อน คุณหมานแทง แทง แทง น้ำตาสลิดยิ่งออกพร้อมๆ กับเสียงหวีดร้องของแฟน เมื่อถูกฉมวกแทงจมหายอย่างรุนแรง จนบ่อปลาสลิดแทบพัง แฟนผมออก ผมส่องดูสีหน้า ของแฟน ปากเธอสั่น ตาปรือๆ แต่คุณหมานโคตรของโคตรจะอึด..ยังไม่หลั่ง คุณหมานมาดื่มน้ำแก้วหนึ่ง แล้วขอ อนุญาตผมแทงต่อ ผมดันหลังเลย คราวนี้หนักกว่าเก่า คุณหมานให้แฟนนอนคว่ำ แล้วหาหมอนมารองถึงสองใบ แต่เป็น หมอนนิ่มๆ นะครับก้นขาวๆ ของสลิดเมืองเหนือลอยเท้งเต้งคุณหมานใช้ลิ้นตรงซอกเหงือกสลิดอีก ก่อนจะเปลี่ยน อาวุธมาเป็นลูกคาง ที่มีตอหนวดจำนวนมาก เมียผมครางขึ้นมาอีก ทำท่าทุ่มน้ำทั้งๆ ยังนอนบนบก คุณหมานขี้เล่นดีครับพอผ่านตรงนี้ไป คุณหมานบอกผมว่าจะทำก่อนไหม ผมส่ายหน้าคุณหมานเลยมานั่งยองๆ เอาปืนพกด้ามโตจ่อไปจ่อมาที่ ปากสลิดก่อนจะหย่อนก้นนั่งทำ แต่ก็ไม่ได้บดบังทัศนวิสัยการส่องของผม บางนาทียกตัวขึ้น ไส้สลิดถูกรูดสูงมาตามแรงยิง บางนาทีไส้สลิดก็หายไปในพุง เอาปืนคุณหมานยิงป้าบๆ แบบหนอกกดก้น ก้นแทบกลายเป็นยางโดนปล่อยลม คุณหมานใช้ สองมือทำท่าเหมือนจะฉีกพูก้นแฟนผม แบบพ่อค้าทุเรียนทำกัน มันทำให้การส่องของผมเห็นการทำงานของปืนดำที่ไล่ฆ่า สลิดเผือก(แต่ครีบดำ)อย่างปรุโปร่ง คุณหมานสอดนิ้วเข้าไปที่ร่องก้นแฟน ผมยิ่งเห็นความตึง ความคับแน่นชนิดไม่ต้องบอก ก็รู้ว่าแฟนจะตึงจะกระชับรัดร่องขนาดไหน 15นาทีเห็นจะได้ คุณหมานยิงอัดเป็นชุดๆ แฟนผมสะบัดผมไปมาอย่างน่าชม เลือดสลิดออกเป็นเลือดขาวข้นๆ คุณหมานชักปืนเก็บเข้าที่เดิม(มันยังบวมอยู่ ไม่แฟบ) ผมส่องปากสลิดอย่างใกล้ๆ สลิดที่ เจอฉมวก เจอปืนคนใต้หายใจแขม่วๆ ปากขมิบๆ เมื่อแฟนถูกยิงผมจำเป็นต้องปฐมพยาบาลด้วยลิ้นให้ ผมซับเลือดขาว ที่ไหลออกมาท่วมนอง พอแห้งผมก็เกิดบ้าเลือด หยิบปากกาของผมออกมาเหนี่ยวไกยิงสลิดแฟนอีก ยิงไป 2-3 นาทีก็สู้ ไม่ไหว สลิดไม่ตาย แต่ผมพลิกคว่ำเพราะเจอความลื่นของเลือดขาวที่ชุ่มโชก (มันลื่นกว่าเมือกสลิดออกมารอผม) ความลื่น ที่เกิดจากฉมวกและปืนคนอื่น ทำให้ผมมีความสุข แม้จะฆ่าสลิดไม่ตายคามือและพลิกคว่ำในเวลา 2-3 นาที ผมคุยกับคุณหมานได้ข้อสรุปว่า สลิดจะไม่มีวันตาย เราคนแทงคนยิงจะตายเอา คืนนั้นผมก็ส่งและเช็ดอีกหลายครั้ง คุณหมานทนทานมาก ผมง่วงแสนง่วง ตื่นมาก็ยังเห็นคุณหมานแทงสลิดแฟนผม ไม่ทราบว่ากินอะไรมา กลับบ้านเรา แฟนผมสลิดปากเจ่อเลย แต่กลับมากระซิบให้ผมได้ยินได้ฟังว่าตอนนี้ขอสลิดจำศีลสักเดือนได้ไหม เพราะปากคงจะรับอะไร ไม่ได้หลายวัน คุณหมานนะคุณหมาน ผมขอบคุณที่มาให้ผมส่องและเช็ด แต่คุณรู้ไหมว่ากว่าผมจะได้ตกปลาสลิดแฟนผม ผมต้องรอเกือบสองอาทิตย์ นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆ กัน คุณหมานมาตกแฟนบ่อยๆ สงสัยผมอดกินปลาสลิดแฟนผมทั้งชาติแน่ๆ อีกอย่างนะครับ ตอนนี้ผมมีสูตรเรียกน้ำสลิดให้ออกมาง่ายๆ แค่เอ่ยชื่อว่าคุณหมานเท่านั้นขนาดแฟนผมกำลังมีเรื่องเครียดๆ เกี่ยวกับวงแชร์เกี่ยวกับงาน เธอจะหายเครียดเลย และร้องห้ามผมไม่ให้ผมเอ่ยชื่อคุณหมาน บอกว่าเอ่ยแล้วกางเกงในเปียก เพราะเธอจะแตกทันที ขี้เกียจเปลี่ยนบ่อยๆ ผมก็ขี้เกียจซักกางเกงในให้แฟน เปียกมาก็เปลี่ยนบ่อย แต่ก็จะยอมถ้าเปียกบ่อยๆ แล้วผมได้ส่องและเช็ดในรูปแบบที่ผมต้องการ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.