Header Ads

เกรซกับยามค่ะ

สวัสดีคะ วันนี้เกรชจะมาเล่าประสบการณ์ของเกรซให้ฟังก่อนอื่นเกรซขออกตัวก่อนนะคะ ว่าเกรซไม่ได้มีรสนิยมกับยามสักเท่าไรหรอกด้วยเพราะอะไรนั้นเหรอคะ เพราะมันต่ำ สกปรกแต่เกรชก็พลาดท่าเสียทีเพราะแฟนตัวดีของเกรซนี้ละคะที่ชื่อพี่โอ พี่โอเป็นรุ่นพี่ อายุ 22 ปีเรียนอยู่คนคณะกับที่เกรชเรียน เกรซอายุ 19ปี แรกที่มาจีบเกรซ ก็ไม่ได้ชอบอะไรหรอกคะออกขั้นว่าเกลียดเลยละคะ ด้วยพี่โอแก่เป็นคนขี้อายแต่ถ้าเมาแล้วชอบคุยโอ้อวดต่างๆๆน่าๆๆมันก็เลยดูน่ามันไส้และเกรชก็ไม่ชอบตรงนี้สาวสวย2018
แต่ที่ตกลงเป็นแฟนกันก็เพราะพี่โอนี้ละปล้ำเกรซบนรถตอนที่ไปเที่ยว...แต่ขอไม่พูดถึงเดียวจะยาว... วันนั้นหลังจากลับมาจากเที่ยวต่างจังหวัดตอนเย็นพี่โอกลับบอกให้เกรซโชว์ให้พวกยามดู...ทุกที่เกรซก็จะด่าให้แต่วันนี้ช่วงนี้เขาทำตัวดีเซื่องๆเกรชก็เลยยอมทำตามที่เขาบอกเกรชใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปนิดๆๆถ้ามองดีก็จะเห็นส่วนเว้าสวนนูนของเกรซได้ กางเกงสั้นเหนือเข่าเกือบจะถึงหีอยู่แล้วและเสื้อที่เกรซใส่เป็นเสื้อยืดคอกว้างถ้าก้มก็มองเห็นนมทั่งลูก และยาวลงมาปิดกางเกงที่สวมใส่แต่สิ่งที่พี่โออย่างให้เกรชทำตามที่เขาขอคือ ให้ถอดกางเกงออกให้เหลือแต่กางเกงในแล้วอาศัยความยาวของเสื้อที่ใส่มาปกปิดตรงนั้นไว้พวกยามที่คอนโดจะได้มอง เกรซก็รู้ว่าพี่โอเขาเยอะถ้ารับปากแล้วไม่ทำตามหรือทำไม่ได้เขาก็จะเป็นเด็กและเกรซเองก็เช่นกันบางที่ก็ชอบประชด อย่างเหตุการณ์นี้เหมือนกันเมื่อพี่โอพูดและอยากให้ทำอย่างนั้นนี้โน้นเกรซก็เลยประชดประชันกลับไปไม่ให้ถอดกางเกงในออกให้เขาเห็นหีเกรซเลยละคะมันยิ่งทำให้พี่โอตาลุก วาวเป็นประกาย ไม่เขาใจหรา ว่าประชด ประชดจนเลยตามเลยเกรซก็ต้องยอมถอดกระทั่งกางเกงในและกางเกงเดินออกจากคอนโดออกมาหน้านี้แดงกำ อยากจะพูดอยากจะถามว่าใครมันต้นคิดเนี้ย แล้วมาจบที่เกรซต้องมาทำเรื่องน่าอับอาบพรรค์นี้ เกรชก้าวเดินนำหน้าพี่โออย่างช้าๆๆจนมาถึงลิฟล์โดยมีพี่โอเดินตามหลังมาและแซ่วกวนประสาทเป็นระยะทำเอาอยากจะด่าณ. ตรงนั้นแต่ด้วยหน้าตาที่ดีเลยจะไม่ทำตัวแย่ๆให้คนเห็นคะเข้ามาในลิฟล์ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่มีคนแล้วก็ลงลิฟล์มาและชี้หน้าพี่โอด้วยประมาณว่าอย่าให้ถึงที่เกรซแล้วกัน...คะ มาถึงชั้นล่างความอายก็ยิ่งมีมากกว่าเดิมอีกทั่งลมที่พัดเบาๆมันเย็นปานน้ำเข็งที่ออกจากตู้เย็นเลยความรู้สึกในตอนนั้นขาก้าวเดินก็ไม่ออก มันไม่มันใจ แล้วอยู่ก็มียามคนหนึ่งชื่อเหี้ยมคนนี้เกรซรู้จักดีคือมันชอบมองเกรชแอบแซวเกรชประจำถ้าเจอเกรซคนเดียวคนนี้ละที่เกรซเอาไปเล่าให้พี่โอฟังและพี่โอก็ดันชอบ มันเดินผ่านมาและทำที่ถามคุณผู้หญิงแต่งตัวสวยจะไปไหนครับ??? ขณะที่พี่โอนั้นนะเหรอะคะ โน้นหลบอยู่โน้นและส่งข้อความอีมูมาหัวเราะฮ่าๆๆๆๆๆๆ เหมือนสะใจ เกรซไม่ตอบ นายเหี้ยมคนนั้นก็เดินผ่านไปไปนั่งยังมุมตึกที่เขาชอบนั่งหลบประจำแต่สายตามันนี้เกรซอยู่ รู้เลยมันคงเห็นหีเกรซแน่ๆๆและมันคงคิดถึงไหนต่อไหนแล้วล่ะแต่พอคิดอย่างนั้นก็เลยพิมพ์ข้อความหาพี่โอ พี่โอพอใจยังคะ??? เกรซพิมพ์ไปถามประมาณว่าไม่พอใจและพอได้แล้วแต่พี่โอนั้นด้นบอกให้เกรซไปชวนนายเหี้ยมคุยอีก เกรซหันซ้ายหันขวาไปมองทางพี่โอแต่ไม่เจอและพิมพ์ตอบกลับไปว่า โหยยยย ขนาดนั้นไม่ให้มันเย็ดเลยละพี่...สกปรกคะเกรซพิมพ์ตอบกลับแบบประชดประชัน สักพักพี่โอก็พิมพ์ตอบกลับมาเอาเอาสิเกรซพี่ก็อยากรู้เหมือนกัน คนสวยๆอย่างเกรซ ดุๆอย่างเกรซเจอพวกต่ำๆที่เกรซดูถูกนักหนาจะร้องครางเป็นยังไง???? เกรซอ่านข้อความนั้นทำเอาเอาหน้าร้อนชาด้วยความโกรธพี่โอ และอยากชนะ เลยตอบไปว่าได้สิแต่แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะพี่โอ... ว่าแล้วก็ปามือถือทิ้งไปเพราะโกรธจัด...

แล้วเดินไปหานายเหี้นมที่นั่งอยู่ ทำเอานายเหี้ยมก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันคะที่เกรซเดินเข้าไปคุยและยังไม่มีท่าที่ปกปิดส่วนล่างนั้นอวดเรียวขาที่ขาวสวยนั้นอีก แม้เกรชไม่ได้พูดไม่ได้คุยอะไรแต่เกรชดูจากสายตาที่มันมองเกรซ มองขาอ่อนเกรซและเพ็งจิตทะลุทะลวงเสื้อเกรซนั้นทำให้เกรซอดไม่ไหวที่จะถาม ชอบเหรอคะ เห็นมองจัง??? นายเหี้ยมก็ตอบออกมา ชอบครับคุณผู้หญิง ชอบอะไรคะ เกรซถามต่ออีก... ทำเอานายเหี้ยมรู้สึกอึดอัด...จากน้ำเสียงของเกรซที่ออกดุๆ ตรงนั้นครับ นายเหี้ยมชี้มาที่เป้าของเกรซที่หีของเกรซ แล้วเกรซก็เลยถามออกไปอยากดูเหรอ ไม่เคยเห็นเหรอคะ ดูไหมถ้าให้ดู... เกรซพูดจบนายเหี้ยมหันหน้าขึ้นมาคงสงสัยมาไม้ไหนแน่ๆๆ ก่อนที่เกรซจะพูดออกไปอีกว่า พอใจแค่ดูเหรอะคะ ไม่อยากเย็ดหีเกรซเหรอคะ ถ้าอยากเย็ดเกรซก็เลียเท้าเกรซสิ.... เกรซพูดเพราะอารมณ์โกรธและไม่คิดว่านายเหี้ยมจะทำหรอกคะ มันต่ำมาก แม้เท้าเกรซจะไม่ได้สกปรกก็เถอะคะ แต่นายเหี้ยมกับทำเอามือมาจับเท้าเกรซและถอดรองเท้าเกรซออกแล้วก้มลงเอาลิ้นลากเลียและดูดนิ้วเท้าเกรซ ทำเอาแทบอยากจะร้องยี่ๆๆๆๆ สกปรกออกมา แล้วขาที่ยกอยู่มันก็โชว์ให้นายเหี้ยมได้เห็นหีเกรซและเขาก็ยิ้ม เกรซเดาว่าคงชอบ นายเหี้ยมดูดเลียนิ้วเท้าเกรซจนเปียกชุ่มแล้วเอามือลูบมาตามต้นขาของเกรซ มือสากๆๆไม่ต่างจากมือจิ้งจกนั้นก่อนที่มันจะเลื่อนมาจับสัมพัสกับหีเกรซที่ลอยหน้าลองตาอยู่นั้น นายเหี้ยมก็ดันแทงนิ้วแทรกเข้ามาในร่องหีเกรซก่อนที่จะหยุดเลียเท้าเกรซแต่พรมจูบเลียขึ้นมาตามต้นขาเรียวงามนั้น เกรซแม้จะปากดีปากดุแต่เมื่อเจออย่างนี้ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันคะได้แต่มองซ้ายบ้างขวาบ้างอายและรู้สึกยี่ จนนายเหี้ยมจับแขนเกรซเดินเข้าห้องนำไปเกรซก็เดินตามไปอย่างดีและว่าง่ายสลัดคราบคุณหนูผู้ดีปากจัด เยอยิ่งทิ้งไป เมื่อเข้าไปในห้องน้ำนายเหี้ยมไม่รีรอไม่ปราณีเกรซเลยก็ว่าได้แม้แต่เสื้อราคาแพงยังโดนฉีกกระซากซะขาดเสื้อในด้วยจนร่างเกรซเปลือยเปล่าต่อหน้านายเหี้ยมโชว์นมขนาด 36 สีขาวหัวนมสีชมพู แล้วนายเหี้ยมก็เริ่มไซร์ซอกคอเกรชพร้อมจูบดูดเลยเป็นระยะๆๆมืออีกข้างก็ประครองเกรซ มืออีกข้างก็เลื่อนลงไปล้วงสอดเข้ามาในหีเกรชและเขี่ยไปมา ปาดไปมาที่ร่องหี เกรซแทบไม่มีแรงยืนได้แต่ขัดขืนและกอดนายเหี้ยมไม่ให้ล้มลงไป ในห้องน้ำก็แคบๆๆสกปรกก็สกปรกอีก นายเหี้ยมพรมจูบยังแก้มของเกรซเกรซก็เบื่อนหน้านี้เอาลิ้นสกปรกๆๆมาเลียและจะสอดเข้ามาปากเกรซอีกจนเกรซต้องปล่อยมือรวบรวมสติเอามือปิดปากตัวเองไว้ทั่งอย่างนั้นแล้วนายเหี้ยมก็เลิกที่จะจูบปากแลกลิ้นกับเกรซแต่กลับลงไปดูดนมแล้วบีบ จนเกรซร้องครางออกมาเบาๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดด แล้วเขาก็เม้มดูดเลยสลับไปมาดังจ๊วบๆๆๆๆๆๆแปะ อูยยยยยยยยยยยยยย เบาๆๆๆๆเสียงนิ้วที่สอดล้วงในหีเกรซดังแฉะๆๆๆๆๆ จนเกรซเกร็งไปหมดแล้วนายเหี้ยมก็เลื่อนตัวลงไปนั่งจับขาอีกข้างของเกรซ ให้เท้าเหยียมซักโครงไว้แล้วเอาหน้ามาซุกร่องหีเกรซ ลิ้นนั้นตวัดเข้าไปเลียไปดูดจนเกรวต้องเอามืออีกข้างมาจับหัวนายเหี้ยมไว้ อูยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ขาสั่นระริกๆๆๆๆๆ ลิ้นที่รั่วเร็วๆตวัดไปมาแล้วสลับกับดูดเบาบางแรงบ้างจนเกรซร้องครางออกมาแต่เกร็งตัวกระตุกน้ำแตกในท่านั้น นายเหี้ยมก็ยังไม่หยุดเลียอีกแต่พอหน้าเหี้ยมเงยหน้าออกมาทำเอาเกรซอายนี้หน้านายเหี้ยมเปียกชุ่มจากน้ำหีของเกรซขนาดนี้เลยเหรอ... ลิ้นที่รั่วที่ดูดหีเกรซนั้นมันทำให้น้ำเกรซเริ่มจะออกมาอีกที่นี้นายเหี้ยมลุกขึ้นยืนและถอดกางเกงออกอย่างไวในขณะที่เกรซได้แต่มองทำอะไรไม่ถูก...

แล้วสิ่งที่เกรซเห็นนั้นทำเอาแทบอยากจะร้อง อูยยยยยยยยย ใหญ่ขนาดนั้นเกรวไม่ให้เย็ดหรอกแต่มันพูดไม่ออกมันจุกที่คอที่ลิ้นมันแข็งหมดแล้วนายเหี้ยมก็ไปนั่งที่ชักโครกนั้นจับเกรซมาจูบที่นี้เกรซที่มั่วแต่ตกใจไม่ได้ระวัง โดนลิ้นนายเหี้ยมฉกเข้ามาในปากสัมผัสลิ้นนิ่มของเกรซและดูดลิ้นเกรซจนรู้สึกหวิวๆๆไปหมดก่อนนายเหี้ยมจะเลือนหน้ามาไซด์ซอก

คอและก้มลงไปดูดนมแล้วสิ่งที่ไม่คิดคือนายเหี้ยมเอาควยที่ใหญ่ยังกับสากตำส้มตำของแม่ค้ามาจอรูหีเกรซทำเกรซต้องเกร็งตัวและไม่ให้มันแทรกรองเข้ามาได้แต่นายเหี้ยมก็พยายามทำจนเกรซ เผลอตัวอ่อนตัวไปกับการกอดจูบดูด เลียนั้นแล้วหัวควยมันก็ค่อยๆๆดันร่องหีแทรกเข้ามาพร้อมความตรึงแน่นร่องหี ขนาดควยพี่โอยังไม่ใหญ่และยาวเท่านี้....มันเลื่อนเข้าไปที่ละนิดที่ละนิดจนเข้าไปจนสุด อูยยยยยยยยยย หีเกรซแหกพอดี เกรซตอบนายเหี้ยมที่ซื่อเหี้ยมกับปลอบเกรซมาว่า ไม่ฉีกหรอกคุณผู้หญิงเดียวโดนควยผมเย็ดหีบ่อยๆๆมันก็ลื่นเองละครับ...มันพูดออกมายังกับว่าจะได้เย็ดเกรซอีกยังไงยังงั้นแล้วมันก็เริ่มเอามือจับเอวเกรซขย่มไปมาบนตักมันเบาๆๆๆๆๆ แรกมันก็แน่นหรอกคะแต่พอผ่านไปสักพักมมันกับลื่นจนลืมเจ็มเป็นเกรซเองที่ขย่มดุ้น ควยอันไหญ่นั้นไม่หยุดไม่พัก ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดด ซาตตตตตตตตตต อ่าๆๆๆๆๆๆๆ พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ควบม้าวิ่งไม่หยุดเลยควยมันเลื่อนเข้าเลื่ออกเข้าไปชนมดลูกข้างในตัวเกรซจนบางที่จุกขย่มแรงๆๆแต่มันก็เสียวมาก ซี๊ดดดดดดดดดดด แอบเผลอปากจูบปากนายเหี้ยมชนิดจัดเต็มแบบเป็นไงเป็นกันวะอย่างนั้น ลืมไปเลยว่านายเหี้ยมเป็นยาม ขย่มไปสักพัก็น้ำแตกกอดนายเหี้ยมแน่นและว่าจะพอแต่นายเหี้ยมก็ให้ขย่มต่อไปอีกจนน้ำแตกติดๆๆกันไป 3 ครั้งเลยคะก่อนนายเหี้ยมจะลุกขึ้นมาเอาขาขาอีกข้างเกรซยกขึ้นและกระแทกควยอัดในท่ายื่นนั้นมันเสียวๆๆ จี๊ดดดดดดดดด ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดดดดด มือกอดร่างนายเหี้ยมแน่นหายใจหอบๆๆแหกด้วยความเหนื่อยล้าแล้วนายเหี้ยมยังจับไปอยู่ในท่าเก็บสบูอีกกระแทกควยอัดจากข้างหลังควยชนมดลูกจนเจ็บสั่นสะท้านไปทั่งตัว ร่างเล้กของเกรซปลิวพริ้วไปตามแรงกระแทกนั้นทำได้แต่ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด แล้วแอ่นก้นยกลอยล่อควยนายเหี้ยม ให้อัดกระแทกแรงๆๆๆ ตับๆๆๆๆๆๆพับๆๆๆๆๆๆ อูยยยยยยยยยยยยย แล้วไม่นานนายเหี้ยมก็กระแทกควยอัดซนิดที่ไม่หยุดไม่พักและเกรชเองที่น้ำแตกติดๆๆกัน ปล่อยน้ำขาวๆอุ่นๆๆพุงเข้ามาในตัวเกรซมากมายๆๆๆๆจนร้อนท้องหมดและนายเหี้ยมก็ถอดควยออกจากหีเกรซ เกรซแทบจะล้มเพราะหมดแรงแต่นายเหี้ยมประครองร่างไว้ ก่อนนายเหี้ยมจะแต่งตัวและเดินออกไป กลับเข้ามาพร้อมเสื้อที่ดูสกปรกมาให้เกรสใส่นุ่งกลับขึ้นห้องไป...

หลังจากวันนั้นเกรซนอนซมเป็นไข้อยู่ 3 วันมันปวดระบมไปทั่วร่างเลยเหมือนกับคนทำงานหนักแต่ก็มีคนดูแลคือนายเหี้ยมที่แอบเข้ามาเอาข้าวต้มราคาถูก อาหารราคาถูกมาให้กิน ส่วนพี่โอนั้นเหรอะคะหลังจากวันนั้นเกรซก็ไม่คุยไม่พูดไม่ติดต่อหาอีกเลย มาคอนโดเกรซก็โดนนายเหี้ยมและพวกไล่ออกไปคะ... โดยโทรขึ้นมาเกรซก็บอกไปตายซะ... ก็เกรซมีนายเหี้ยมอยู่นี้คะ และยังเย้ดเก่งกว่าพี่โอหลายพันเท่า และไม่ตามหึงหวงเกรซด้วยคะ ต้องการวันไหนก็เรียกใช้ได้ตลอดคะ..^^
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.