Header Ads

เมียผมโดนรุมเย็ดจนเธอร่านควย

เรื่องมีอยู่ว่า ได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีกสองคน รวมพี่แมนเป็นสามคน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆมาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่

ขณะที่แมนเดินไปข้างๆบ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆอยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ววนๆบนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆชักเข้าชักออก ครางอู้อี้ในลำคอ อูยย เสียววววว ฮือออหลับตาพริ้ม อีกมือก็ชักดิลโด่เข้าออกช้าบ้างเร็วบ้าง แล้วก็เร่งชักเข้าออกเร็วอีกประมาณสิบที ร่างเมย์ก็กระตุก เสียว น้ำทะลักไหลออกมาตามดิลโด้สีดำขนาดแปดนิ้ว
พี่แมนเห็นดังนั้นเลยเดินกลับไปเคาะประตูหน้าบ้าน เมียผมคงคิดว่าผมกลับมาจากทำงานคับ เลยนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆซึ่งพันได้แค่หมิ่นเหม่แถมสั้นก้มลงนี่เห็นไปถึงโหนกออกมาเปิดประตูรับ
ว้าย พี่แมนมาได้ไง หนูนึกว่าแฟนหนูกลับมา หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อย หนูจอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน พี่แมนดึงแขนเมียผมไว้แล้วบอก ไม่ต้องหรอก แฟนเมย์ไม่อยู่ใช่มั้ย เมื่อกี๊พี่เห็นหมดแล้ว
เมย์ถึวกับอายหน้าแดง พี่แมนจับมือเมียผมมากำของพี่แมนไว้นอกกางเกง แล้วก้มหน้าดูดปากเมียผมทันที เมียผมดูดตอบลิ้นพัลวัน พี่แมนบอกเมียผมว่า ดิลโด้ไม่ต้องใช้หรอก ของจิงอยู่ต่อหน้าแล้ว เมียผมคงเริ่มเสียวอีกที รีบเอามือปลดกระดุมพี่แมนออกแล้วชัดท่อนควยเจ็ดนิ้วฝังมุกออกมารูดเล่น พร้อมสูดปาก อูยยว ใหญ่จัง อูยยยย อืมมมมพร้อมกันนั้นพี่แมนก็กระชากผ้าเช็ดตัวออกจากตัวแฟนผม พร้อมขย้ำนมคู่งามขนาดเหมาะมือ พี่แมนใช้มือนึงบี้คลึงตรงเนินหีเมียผมไปมา พร้อมใช้นิ้วกลางยัดเข้าไปวนๆอยู่ในรู เมียผมถึงกับเข้าอ่อน ทรุดตัวลง พี่แมนไม่รอช้ารีบอุ้มแฟนผมไปที่โซฟาในห้องรับแขก แบ้วจับแฟนผมนอนลง จับถ่างขาออก พี่แมนถึงกับบ่นออกมาว่า พี่คิดถึงเมย์มากเลย หลังจากที่เย็ดกันวันนั้นพี่ก็อยากมาหาเมย์อีกเรื่อยๆ หีเมย์สวยน่าเลียมาก วันนี้พี่เมย์ขอเลียให้หายคิดถึงเลยได้มั้ย แฟนผมรีบตอบ ตามใจพี่เลย กว่าแฟนหนูจะกลับมาก็ดึก หลังจากนั้นพี่แมนก็ก้มหน้าลงใช้ลิ้นตวัดเลียแากครอบหีแฟนผมอย่างเมามันเอร็ดอร่อยลิ้น เมียผมทั้งผลักดันพี่แมนออก พร้อมกับขาหนีบที่หัวพี่แมนไว้ เล่นเอาเมียผมร้องเสียงหลง ครางออกมาด้วยความเสียววววว โอ้ยยยยพี่แมนเมย์เสียววว เสียวมากกก ดีค่ะอย่าหยุด อู้ยยยยยย เสียวหีสุดๆ อย่าแกย่ลิ้นพี่ พอได้แล้วเมย์เสียวจะไม่ไหว แฟนปมแยกขาออกกว้างขึ้นเพื่อที่พี่แมนจะได้สบัดลิ้นได้สะดวก พี่แม่นสบัดลิ้นส่ายหน้าขึ้นลง เลียไปทุกซอกแคม เมียผมส่ายเอวร่อนหีใส่หน้าพี่แมนแล้วกระตุกสามสี่ที หลับตาเป่าปากกก เสร็จแล้วๆๆๆๆๆ โอ้ยย ไม่ไหวเสียววว

พี่แมนไม่รอช้าจับควยชักเข้าชักออก แล้วแทงเข้าไปพรวดเดียวเมียผมถึงกับสะดุ้งถอยตูดหนี โชคดีที่น้ำเพิ่งแตกไปทำให้ลื่นเข้าได้สะดวก แต่ก็ยังๆฟิตแน่นอยู่ เธอผวากอดพี่แมนไว้แน่น ไม่ให้พี่แมนขยับเอวต่อเพราะเสียวขึ้นมาจนขนลุกซู่ทั้งทุกอณู
พี่แมนพอใจเป็นอย่างมากแช่ควยไว้แล้วก้มลงดูดปาก พร้อมมือขย้ำนมเมียผม ใช้ฝ่ามือถูๆบนหัวนมที่แข็งชูชัน แล้วกระเด้าเอวเข้าออก เมียผมใช้มือสองข้างจับสะโพกพี่เอวดึงเข้าออกตามจังหวะกระเด้า ขณะนี้ควยขนาดเจ็ดนิ้วฝังเข้าไปในรูหีเมียผม พร้อมกับมุกอีกห้าเม็ดที่ครูดไปมา แคมหีอ้าอมควยยุบยวบเข้าออกตามจังหวะกระเด้า
ช่างเป็นอะไรที่น่าดูมากคับ(เสียดายที่ไม่เห็น) จากนั้นพี่แมนก็เปลี่ยนท่าจับเมียผมโก้งโค้งทำตูดงอลๆ หน้าเมียผมแนบไปกับโซฟา เผยอตูดขึ้น พี่แมนขึ้นสองขาเขย่งจับควยยัดเข้ารูต่อ ท่านนี้ทำให้แคมปลิ้นออกมาด้านหลังเป็นพลูพร้อมกับน้ำที่เยิ้มไหลลงมาตามหน้าขา พี่แมนจับยัดเข้าไปแล้วเย็ดต่อเสียงดังพับๆๆๆๆ เย็ดไม่ทันไรเมียผมก็น้ำแตกอีกแล้วคับ เธอถึงกับฟุบลง แล้วโทรศัพท์พี่แมนก็ดังขึ้น เพื่อนพี่แมนชื่อชัยกับออฟที่มาด้วยโทรเข้ามาเพราะเห็นเข้ามานาน พี่แมนเลยบอก เออเดีญวกูออกไป แต่ยังไม่ว่างสายทำให้เสียงครางของแฟนผมเล็ดลอดเข้าไปยังปลายสาย เพราะขณะนั้นพี่แมนก็เอนตัวลงตามไปเย็ดต่อคับ อูยยยย เสียวววว หนูจะไม่ไหวแล้ว เสียวมาก ก็หีเมย์น่าเย็ด รูก็ฟิต พี่ขอเย็ดไปเรื่อยๆนะ ยังไม่อยากเสร็จ เมียผมไม่ตอบได้แต่สูดปากครางด้วยความเสียวซ่าน ทันใดนั้นพี่ชัยกับพี่ออฟก็เปิดประตูเข้ามา เฮ้ยไอชัยมึงเข้ามาได้ไง เมียผมตกใจลุกขึ้นกอดพี่แมนไว้พร้อมก้มหน้า กูเห็นมึงเข้ามานานเลยเข้ามาดู ที่ไหนได้มึงแอบมาเย็ดเมียน้องเค้าโดยไม่แบ่งกูเลย งั้นกูขอเย็ดด้วยเลยนะ เมียผมส่ายหน้าบอกไม่เอากลัว พี่แมนเบยปลอบใจในอ้อมกอดซักพัก ไม่เป็นไรนะที่เพื่อนพี่เอง แฟนเมย์ก็รู้จัก ไว้ใจได้ พร้อมดูดปากบีบนมแฟนผม ทำให้แฟนผมเสียวและหายตกใจ จากตกใจกล่ยเป็นเสียว พี่ชัยและพี่ออฟก็เข้ามาช่วยกันดูดลูบคลำเรือนร่างแฟนผม พี่ชัยถ่างขาเมย์ออกแล้วซุกหน้าลงไป เมย์ถึงกับสะบัดหน้าเร่าๆ พี่ออฟเห็นเช่นนั้น เลยจับควยมายัดปากเมียผมเมียผมถึงกับร้องอุทานออกมาเบาๆ ว้ายย ใหญ่จัง ใหญ่กว่าพี่แมนอีก ขนาดเกือบเท่าๆดิลโด้ แต่ไม่ได้ฝังมุกเหมือนพี่แมน แฟนผมใช้มือจับชักก่อนยัดเข้าปากดูดอย่างเอร็ดอร่อย แฟนผมเริ่มตื่นเต้นร่านควยแล้วคับ ปากดูดควยครางอู้อี้ หีก็โดนพี่ชัยเลียอยู่ พี่แมนก็สาละวนลิ้นอยู่อยู่กับนมคู่งาม เมย์รฝร้องคราง อู้ๆอี้แล้วคายควยออก ร้องเสียว ฮูยยย ซี้ดดดดด ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน พอเถอะค่ะเย็ดเมย์เถอะไม่ไหวแล้ว โอ้ยยยย พี่ชัยไม่รอช้าคับ จับควยขนาดเท่าๆกับของพี่ออฟแต่หัวถอกบานกว่า สีม่วงคล้ำมีเส้นเอ็นปูดน่าเกลียดน่ากลัววนๆตรงปากรูหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำ เมย์คงจะเสียวเพราะหัวควยเลยส่ายเอววนๆ พี่ชัยอาศัยช่วงทีเผลอดันพรวดเข้าไป เมย์ถึงกับตาเหลือผงกขึ้นดูเห็นแคมตัวเองยู่เข้าไปตามลำควย เมย์ถึงกับเป่าปากด้วยความคับแน่น ซู้ดปากอูยๆๆๆ แน่นจัง ใหญ่จัง หีแล้วไม่แหกหมดเหรอ ค่ะ พี่ชัยบอกไม่แหกหรอกค่ะ หีแบบนี้เย็ดมัน พี่ชัยก็กระเด้าเข้าออกเบาๆจนเข้าไปทั้งลำ แล้วเย็ดกระแทกเข้าออก พี่แมนใช้มือมาบี้เม็ดแตดเพื่อเพิ่มความเสียวให้เมย์ เมย์ถึงกับน้ำตาเล็ดบิดตัวไปมาเพราะความเสียวสุดขีด ร่องครางเสียงดังลั่น พี่ออฟก็เข้ามาจับแขนเมย์กางออกราบไปกับพื้น ทำให้ท่านี้เมย์นอนหงายแหกขา พี่ชัยสอดแขนใต้ขาเพื่อเย็ดสะดวก พี่แมนดูดนม มือบี้เม็ด เลียวนลงมาสะดือ พี่ออฟจับแขนขึงพืดไว้ ทำให้เมย์ส่ายร่อนสะโพกบิดตัวไปมา เสร็จอีกครั้งคับ

พี่ออฟไม่รอช้าจับแฟนผมขึ้นมาด้านบน แล้วนอนลงด้านล่าง ท่านี้เมียผมขึ้นขย่มควยพี่ออฟพร้อมพี่ออฟเด้งสวนขึ้นมากระแทงแรงๆถี่ๆ พี่แมนก็ก้มลงเลียวนตรงรูตูด พี่ชัยดูดปาก พี่แมนเลียวนๆจนชุ่ม แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปเมียผมถึงกับสะดุ้งจับแขนพี่แมนไว้ แล้วบอก เจ็บค่ะ เล่นข้างหลังเมย์จะไม่แหกเหรอ พี่แมนบอก ลองดูนะ เสียวดีคับ พี่แมนก้มลงเลียอีก แล้วหยิบเบบี้ออยที่อยู่ข้างมาชโลมลงบนรูและควยพี่แมน เพื่อเพิ่มความหล่อลื่น แล้วค่อยๆจับยัดเข้าไป โดนแบบนี้เมย์ถึงกับสะบัดหน้าฒเป้ารึงรังไปหมด พี่ชัยเห็นแบบนี้เลยรวบผมเมย์ไว้ แล้วคุกเข่าต่อหน้าจับควยยัดปากเมย์ เมย์รีบอมโดนไม่เคอะเขินอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้ทั้งสามคนรุมเย็ดเมียผมอย่างเมามัน พี่ชัยยัดควยใส่ปาก พี่ออฟเย็ดหีอยู่ด้านล่าง โดยมีควยฝังมุกพี่แมนกระแทกรูตูดอยู่ ท่านี้เมียผมกระตุกตัวอยู่สองสามครั้งติดๆ เสร็จแล้วเสร็จอีก
ซักพักพี่ออฟกับพี่แมนหยุดเพื่อที่จะให้พีาขัยมาเย็ดต่อ พี่ชัยจับแฟนผมลุกขึ้นในท่าอุ้มแตง โดยที่มีพี่แมนเย็ดรูหีบ้าง ท่านี้เธอโดนสองคนช่วยกันอุ้มเย็ด โดยมีพี่ออฟจับโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้คับ เมียผมคงเสียวมาก ร้องกรี๊ด ร้องครางเสียงดังลั่น โอยยยยเสียวค่ะ จะไม่ไหวแล้ว ขอพักก่อนนะ อูยยยยย อืมมมมม เสียววววว อ้ายยยยยยย ฮืออออออ เสียวมาก เสียวหี ควยใหญ่ๆทั้งนั้น จับอุ้มเย็ดสักพักก็มาที่ท่าเบสิคคับ โดยที่พี่แมนเย็ดเป็นคนแรก พี่แมนจับควยยัดเจ้าเย็ดเข้าออกสักพักก็เร่งความเร็ตามมาด้วยการกระตุกก้นยัดเข้ามิดด้าม พี่แมนเสร็จคารูหีแฟนผมคับ ตามมาด้วยพี่ออฟ จับควยยัดเข้าเย็ดต่ออีกประมาณสามนาที ก็เสร็จแตกในอีกคน พี่ชัยไม่รอช้าคับ ก้มหน้าเลียต่อโดยไม่รังเกียจน้ำของเพื่อนที่แตกคารูแฟนผม แล้วก็จับควยยัดเข้าไปประมาณเกือบสองนาที แล้วชักออกมาแตกบนหน้าท้องเมียผมคับ พี่ชัยน้ำเยอะมากคับ แล้วทั้งสี่คนก็นอนราบก่อนกันไปมา มือแต่ละคนก็กอดเมียผมสะเปะสะปะไปมา ใช้นิ้ววนๆบนแคม พร้อมกำขยำนม จากนั้นก็พาเมียผมเข้าไปอาบน้ำคับ ในห้องน้ำเมียผมก็โดนจับเลียหีจนเสร็จคาปากคนละที แล้วสามคนก็พากันสลับเย็ดเมียผมอีกน้ำแคกคนละที สรุปเมียผมเสร็จในห้องน้ำหกยก แต่ในห้องรับแขกไม่รู้กี่ทีคับ

แล้วทุกคนก็แต่งตัวกันตามปกติ ผมกลับมาบ้าน ก็เห็นรถพี่แมนจอดอยู่คับ พอเข้าบ้านก็เห็นตั้งวงกันพี่แมนนั่งกินเหล้ากับเพื่อน แต่เมียผมทำกับแกล้มอยู่ในครัว ผมถามมาถึงนานแล้วเหรอพี่ พี่แมนบอกเพิ่งมาคับ พอดีเมย์ออกไปซื้อกับข้าวมาทำกับแกล้มหัน กะว่าจะมาเซอไพรซ์ผม เลยไม่ได้บอก เพิ่งมาถึงประมาณสิบนาทีเอง ทุกคนเป็นปกติคับ เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมก็คิดในใจว่าสามคนนี้เย็ดแฟนผมแน่ เพราะขณะที่นั่งกินกันอยู่แฟนผมไม่ค่อยกล้าสบตาพวกพี่ๆเค้าเท่าไหร่ กลับออกอาการเขินอายซะอีก ผมคิดควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นคับ ผมเลยขอตัวไปอาบน้ำเพราะมีแผนอยู่ในใจอยู่แล้วคับ ว่าต้องให้แฟนผมโดนพวกพี่แมนเย็ดคืนนี้ทั้งคืน
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.