Header Ads

หนูเคยถูก "ลวนลาม" บนรถทัวร์ค่ะ (เรียกน้ำย่อยก่อนเล่าเรื่องที่หนูถูกข่มขืน2ครั้ง รุม2 กับรุม4)

เรื่องนี้ย้อนกลับไปเมื่อหนูเข้า มหาลัย ใหม่ๆ น่าจะปี 2 ปี3 ได้ค่ะ
วัยกำลังเปรี้ยววจี๊ดดเลยย 55
ก็คือว่า..เพื่อนหนูนัดกันไปเที่ยวทะเลที่ใต้กันค่ะ คือที่ภูเก็ต..
ตอนแรกหนูบอกเพื่อนไปว่า ไปไม่ได้ไม่ว่าง..
คือเพื่อนๆคนอื่นๆ เขาก็ไปกันหมดแล้ว..


แต่สุดท้าย หนูดันว่าง เลยโทรคุยกับเพื่อนว่าถ้านั่งรถทัวร์ตามไปจะทันมั้ย..
เพื่อนๆถึงภูเก็ตกันไปหมดแล้วคะ หนูเลยนั่งรถทัวร์ตามไป รถออก 1 ทุ่ม
(ถึงภูเก็ต ประมาน 8 โมงค่ะ)


พอไปถึงขนส่ง ก็รีบซื้อตั๋ว ก็เหลือที่สุดท้ายแล้ว นั้นคือด้านหลังสุดชั้น2(ที่เกิดเหตุ)
พอขึ้นไปถึงคนก็มองๆ หนูกันทั้งคันค่ะ ไม่รู้จะมองไรกัน..


ชุดที่หนูใส่ก็แบบว่า ไปทะเลเต็มตัวค่ะ คือชิวๆ มากกก
-หนูใส่เสื้อกล้ามสีสันสดใส แต่มีเสื้อคลุมแขนยาวทับนะคะ
-เสื้อในเป็นแบบเป็นเกาะอก ไม่มีสาย แค่รัดหน้าอกเฉยๆ
-กระโปรงขาสั้น (พลาดอย่างแรง) แต่ใครจะไปรู้ว่าหนูจะถูกลวนลาม Y_Y
-เกงในปกติ (ปกติหนูใส่จีสติง แต่วันนั้นใส่กระโปรงเลยไม่ได้ใส่จีสติงค่ะ)




หนูโดนบีบเค้นนม แบบนี้เป๊ะเลยค่ะ..


**พอหนูเดินถึงเบาะด้านหลัง ก่อนถึงที่นั่งหนูก็เห็น ผช 3 คน มันสะกิดๆๆ กันละคะ
หนูก็ไม่ได้คิดอะไร..ก็ไปนั่ง เบาะหลัง ก็เป็นทั้งหมด 4 ที่


(ตอนแรกไอ ผช 3 คนมันนั่งติดเรียงกัน แต่พอเห็นหนูมานั่ง
มีคนนึงมันขยับตัวออกไปแล้วให้หนูเข้ามานั่งแทน)


เท่ากับว่าตอนนี้หนูถูกมันประกบอยู่ทั้ง ซ้ายและขวา


หนูก็ไม่ได้คิดไรก็ไปนั่งปกติ วางกระเป๋าสะพายไปเล็กๆ ของหนูที่ตรงตัก
ในนั้นก็มี พวกทูพีชใส่เล่นน้ำ เครื่องสำอาง ฯลฯ ปกติคะ


ก็นั่งไปเรื่อยๆก็ปกติดีค่ะ แต่พอน่าจะซัก 3-4 ทุ่ม รุ้สึกว่า ไอ ผช 3 คน มันเริ่มๆ ตะกุก ตะกัก
ชะโงกชะเง้อหัว ข้ามตัวหนูไปมา กันอยู่นั้น หนูก็ไม่ได้สนใจอะไร ใส่สมอลทอร์คฟังเพลงต่อ..
(เลยไม่รู้ว่าพวกนั้นมันกระซิบอะไรกัน?)


ตอนนี้ในรถมืดสนิทแล้วค่ะ ก็เริ่มง่วงแล้วหนูก็ หลับๆ ตื่น
แต่พอรู้สึกน่าจะ เที่ยงคืนกว่าๆได้ เริ่มรู้สึกว่า มีมือคนมาแตะๆ ตัวหนู
และเริ่มมีการเบียดๆ หนูให้ถูกดันชิดเข้าไปข้างในมากขึ้นคะ..


หลังจากนั้นทางรถเขาก็ให้แวะลงไปกินข้าวค่ะ หนูก็ลงไปปกติ กินขนม เข้าห้องน้ำ
แล้วก็ขึ้นมาที่เดิม พวกนั้นก็เว้นที่ไว้ให้หนูแบบอยู่ริมๆ แล้วก็ล้อมหนูทั้ง 2 ฝั่ง
หนูก็ไม่ได้อะไร เวลาผ่านไปน่าจะ ตี 2 กว่าได้ละค่ะ


มันทำหนูแบบนี้เลย Y_Y




หนูจำได้ว่าหลับลึกมากก แบบไม่รู้ตัวเลย หูก็ใส่สมอลทอร์คอยู่..
แต่หนูเริ่มรู้ตัวได้ว่า รู้สึกว่า กระดุมเสื้อคุมหลุดหมด..
เสื้อกล้ามที่ใส่ก็เปิดขึ้นมาเกือบถึงราว นม
กระโปรงถลกขึ้นจนเห็นเกงใน..


จากนั้นหนูก็ตกใจเลยเอาสมอลทอรคออกจากหู 1 ข้าง
และกำลังจะจัดเครื่องแต่งกายให้ดีขึ้น แบบไม่โป๊..


ทันใดนั้น ผช 1 ใน 3 ก็หยิบมีดคัดเตอร์ ออกมา..
ละขู่หนูกระซิบเบาๆ ว่า..


"เงียบๆ ซะ ถ้าไม่อยากเจ็บตัว.."


***หนูนั่งสตั๊นทไป 5 วิ ช็อคมากก คิดในใจ จะโดนอะไรอีกกก
ตอนนั้นร้องไห้ในใจ คิดว่ามันเปนพวกมิจฉาชีพขโมย ตัง
หรือ โทรศัพท์ อะไรแบบนี้แน่ แต่เปล่าเลยค่ะ
มันกลับลวนลามหนู พอมันพูดเสร็จ 2 ใน 3 คนที่นั่งข้างหนู
มันรูดซิบเอาของมันออกมาแล้ว ก็ค่อยๆ ถกเสื้อกล้ามหนูขึ้นสูงจนเลยเต้านม
จากนั้นมันก็ดึงเกาะอกหนูลง จากนั้นมันก็เค้น
แล้วก็ดูดนม กันอย่างเมามัน ทั้ง 2 คน
ซึ่งในรถเสียงเครื่องก็ดัง นั่งหลังสุดด้วย
คนอื่นก็หลับกันไปหมดแล้วอีก..


มันล้วงหนูแบบนี้ เป๊ะเลย..


จากนั้นพวกนั้นก็จับมือหนูทั้งซ้ายและขวาชักให้พวกมัน ทั้ง 2 ข้าง
จากนั้น คนสุดท้ายที่นั่งอยู่ จะรวมแจ่ม พยายามจะมุดลงมาเลีย จิมิ หนู
แต่ไม่สำเร็จเพราะติดเบาะข้างหน้า มันเลยกลับไปนั่งที่เดิม
และเพื่อนมันบอกว่า มึงรอให้พวกกุแตกก่อน แบบเบาๆ
แต่หนู ได้ยินชัดเลย..


จากนั้น พวก2คนนั้นพยายามกดหัวหนูลง..
ให้ไปอมของพวกมัน แต่ก็ไม่สำเร็จ..
เพราะระยะห่างมันชิดเกินไป และหนูก็ทำตัวแข็งไม่เอนลงไปด้วยแหละ
จากนั้น พวกนั้นก็จับมือหนูให้ชักๆๆ ประมาน 15 นาที ได้


จากนั้นมี 1 ใน 2 คนนั้น ก็แตกค่ะ เต็มมือหนูเลย จากนั้นหนูหยุดชัก
และอีกคนที่ต่อคิวอยู่ก็เรียบเปลี่ยนที่มาสลับกัน..
คนนี้มาถึง ก็ทั้งจับบีบเค้น เอานิ้วแหย่ เขี่ยแตดดหนู


และชักเอง จนคนที่สองก็แตกไปเต็มมือหนูอีก..
เหลือคนสุดท้าย ทั้งเค้น ท้งดูดนม ทั้งเขี่ยแตด หนู



ตอนที่ชักให้พวกนั้นเป็นแบบนี้เลยค่ะ จำได้ติดตา




จากนั้นไม่นาน ก็แตกค่ะ แต่พวกมันก็ยังไม่ยอม เล่นนมหนูนะคะ
มันเล่นกัน เกือบทั้งคืน ไม่ยอมนอน หนูก็ไม่กล้าหลับ ทั้งๆที่ง่วงมากก
จำได้ว่า มันก็มุดกันลงมาดูดนมหนูอีก 2 สองข้าง..
และก็เอานิ้วแหย่ เข้าไป จิมิ หนูอีก..


จำได้ว่า จนรุ่งเช้ามืดจะถึงภูเก็ตและด่านตรวจ
พวกนั้นมันก็ ปล่อย ให้หนูใส่เสื้อผ้าดีๆ


และเอาคัดเตอร์ ขึ้นมาขู่หนูอีกว่า


อย่าลืมที่บอกนะ..ละทำหน้าโหดๆ


หนูก็กลัววมาก ก็รีบวิ่งลงรถ..
ไปเข้าห้องน้ำล้าง มือที่เต็มไปด้วย คราบน้ำเงี่ยนของพวกมัน
ที่มือทั้ง 2 ข้าง ของ 3 คน และก็นมที่แดง และช้ำไปหมด
เพราะโดนพวกนั้นมันฟัด ขยี้ ดูด อย่างบ้าคลั่ง..Y_Y




และนั่งร้องไห้อยู่ในห้องน้ำอยู่สักพัก..เพื่อทำใจ และก็โทรหาเพื่อนให้มารับที่ท่ารถค่ะ..
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.