Header Ads

แอบดูลูกน้องลักหลับเมีย

หวัดดีครับ ผมเป็นคนนึ่งที่มีอารมณ์สวิง อาจเป็นเพราะผมอยู่กินกับเมียมาร่วม 10 กว่าปี ทำให้การหลับนอนของเราค่อยๆห่างเหินกันออกไป ทั้งที่ เมียผมยังสวยและ หุ่นดีมาก เธอเคยเป็นพีเซนต์เตอร์ให้กับ ค่ายรถดังค่ายหนึ่ง แม้นเวลาผ่านไป หลายปี แต่เธอก็ยังรักษารูปร่างหน้าตาเธอเป็นอย่างดี แม้นผมกับเมียมีกิจกรรม บนเตียงกันน้อยมากและทุกอย่างก็เหมือนๆเดิมยิ่งช่วงหลังๆ
ผมต้องจิตนาการ เสมอว่าเมียผมกำลังร่วมกับคนอื่นอยู่จึงทำให้ผมพอมีอารมณ์อยู่บ้าง แต่ผมก็ไม่ เคยที่จะบอกเรื่องนี้ กับเมีย เพราะมันอาจทำให้ครอบครัวของเราร้าวฉานก็ได้ แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มเข้าใกล้ความจริงขึ้นมาเมื่อ ผมได้เปิดกิจการเล็กๆ นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่โดยผมและเมีย หลังจากที่ทำงานประจำกันแล้วก็จะมาดูแลกิจการที่โรงงาน โดยที่โรงงานจะมีส่วนออฟฟิตอยู่ชั้นล่างและมีห้องนอนอยู่ชั้นบน

ช่วงมีงานมากๆผมและเมียจะมาค้างกันที่โรงงานเลย โดยมีเด็กที่โรงงานนอนค้างที่นี่ประจำอยู่แล้ว 1 คน ทำหน้าที่เฝ้าโรงงานไปด้วย ชื่อเอ จนวันนึง ผมมาถึงโรงงาน ช้ากว่าปกติ หลังจากเดินเข้าออฟฟิตแล้วก็จะเข้าห้องน้ำซะหน่อย แต่ผมก็ต้อง ชะงัก เมื่อเห็น เอ ยืนก้มๆเงยๆ อยู่หน้าประตูห้องน้ำ ผมรู้ทันทีว่า เอกำลังดูเมียผม อาบน้ำแน่นอน แทนที่จะโกรธ ผมกลับมีอารมณ์ขึ้นมาแทน ที่รู้ว่าเมียสุดสวยของ ผมกำลังแก้ผ้าให้คนอื่นดูอยู่ เอก้มดูไป มือก็สาวของตัวเองไปด้วย จนรู้สึกเหมือน ว่าเมียผมจะอาบน้ำเสร็จเพราะเห็นเอ รีบร้อนเก็บอาวุธของตัวเอง ผมจึงรีบถอยออกมาจากจุดนั้นแล้ว ทำเหมือนผมเพิ่งเข้ามา หลังจากวันนั้นทุกครั้งที่ผมร่วมกับเมีย จะนึกเสมอว่าเอกำลังเอากับเมียผมอยู่ แล้ววันนึงที่ผมมีความคิดบางอย่างขึ้นมาในหัวสมอง ผมรู้ดีว่า เมืยผมลองถ้าดื่ม แอลกอฮอล์ เข้าไปละก็เค้าจะหลับเป็นตายเลยทีเดียว วันนั้นผมซื้อ วายมากินกันกับเมียไม่นานนักเมียผมก็ไม่ไหวหลับเป็นตาย ผมก็จัดแจงเสื้อผ้าเธอทันที โดยปลดกระดุมชุดนอนที่เป็นแบบกระดุมทั้งตัว ออกซัก 3 เม็ด แล้วล่นชายชุดนอนให้ เห็น ของลับโผล่มาเล็กน้อย เพราะเมียผมจะไม่ใส่ยกทรง และกกน. ตอนนอนอยู่แล้ว มันช่างเป็นภาพที่ รัญจวนใจอย่างยิ่ง แล้วผมก็แต่งตัว ทำทีว่าจะออกไปข้างนอก ลงไปข้างล่างสั่งเอว่า ผมจะไปธุระซัก 2 ชม. แล้วบอกกับเอว่า ผมลืมกุญแจรถไว้บนห้อง ให้ไปหยิบให้ที อย่าเสียงดังละเพราะเมียผมเมาหลับอยู่ เอขึ้นไปซักพักก็ลงมาพร้อมกุญแจ ผมแน่ใจว่าเอ ต้องเห็นเมียผมนอนโป็อยู่แน่นอน แล้วผมก็ขับรถออกไป ซัก10 นาที ก็ย้อนกลับมา โดยจอดรถไว้ข้างนอก แล้วแอบเข้าไปอย่างเงียบที่สุด ผม เดินไปสำรวจที่ห้องเอ เป็นไปตามคาดครับ ตอนนี้ผมรู้ทันทีว่า เอต้องกำลังดูเมีย ผมนอนโป็อยู่แน่นอน แต่มันไม่เท่านั้นซิครับ ครั้งแรกผมเพียงอยากเห็น เอ ดูเมีย ผมแล้ว ช่วยตัวเองไปด้วยเพียงเท่านั้น แต่เมื่อผมไปถึงบนห้องภาพที่เห็นก็คือ ขณะนี้เมียผมนอนเปลือยกายล่อนจ่อน หลับสนิทอยู่ เอกำลังก้มเลียเนินของเธออยู่ โดยมืออีกข้าง กำรูดของตัวเองไปด้วย ผมหน้าชาขึ้นมาทันที หูอื้อ มือไม้สั่น แต่อารมณ์ขณะนั้นมันก่อตัวขึ้นมาอย่างมาก ไม่นานนัก ผมเห็น เอลูบไล้ ไปทั่วร่างเมียผม แล้วยื่นขึ้นเหมือนคิดอะไรบางอย่าง แล้วก็ถอดกางเกงออก ปล่อยให้อาวุธ ประจำกายนั้นดีดตัวออกมา ตั้งตรงอย่าน่าเกรงขาม แม้นมันจะมีขนาดใกล้เคียงกับผมก็ตาม แต่ขนาดหัวของมันใหญ่กว่าของผมมากและมันก็เป็นของคนอื่น และที่ขณะนี้มันกำลังจะเย็ดกับเมียผม ผมเห็นมันเขย่าเมียผมเบาๆ คงจะไม่แน่ใจว่าหลับจริงละปล่าว แต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง มันจึงแยกขาเมียผมออกแล้วก้มไปเลียเนินของเมียผม ทันที เห็นเมียเก็งขาขึ้นส่ายไปมา คงจะคิดว่าเป็นผมแน่ เอ หยุดมองหน้าเมียผมนิดนึง พอเห็นตาหลับอยู่จึงก้มลงไปทำงานต่อ แล้วค่อยๆจูบขึ้นมาเรื่อยๆจนถึง นมทั้งสองข้างตอนนี้เมียผมโน้มคอเอแล้วกดลงที่นมโดยที่ตายังหลับอยู่ เอเอื้อมมือจับลำของตัวเอง จ่อไปที่เป้าหมาย โดยที่เมียผม งอขาขึ้นแล้วกางเล็กน้อยอย่ารู้งาน ผมเห็นก้นของเอ เก็งกดลงไปช้าๆ จนโนกกระทบกันแล้วหยุดดูเมียผมซึ่งขณะนี้ หน้าเธอเชิดแหงนขึ้น ผ่อนลมหายใจออกมา หน้าแดงก่ำไม่รู้เพราะ วาย หรือ เงี่ยนกันแน่ จากนั้นเอค่อยๆ สาวเข้าออกอย่าเนิบๆ และเริ่มแรงขึ้น ก้มปากไปดูดนมไปพร้อมๆกัน เมียผมส่ายหัวไปมามีเสียงครางเล็ดรอดออกมา ผมแทบจะยืนดูไม่ไหว ตอนนั้นน้ำแทบแตกออกมาให้ได้ เอเร่งเครื่องให้ลูกสูบทำงานเร็วขึ้น จนหยุดแน่นิ่ง เกร็ง ตูดกระตุกยึกๆ คงเสร็จแล้วนั่นเองแล้ว ฟุบลงนอนกอดเมียผม จนเมียผมลืมตาขึ้น ท่าทางงงๆในตอนแรกที่เห็นเอ นอนทับอยู่ แล้วก็ร้องด่าเอ เป็นการใหญ่ที่แอบมา ลักหลับเธอ ผมยังคงยืนดูเหตุการอยู่เงียบๆ เออธิบายให้เมียผมฟังว่าทนไม่ไหวที่ เห็นเมียผมนอนโป็อยู่ จึงทำลงไปแล้วยกมือไหว้เมียผมขอให้ยกโทษให้ จากนั้น เมียผมคงรวบรวมสติได้ บอกกับเอว่า ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วเรื่องนี้ห้ามบอกใครเป็นอันขาด ไม่งั้นจะไล่เอออกทันที เอได้ฟังก็กลับตอบว่า ได้แต่ขอเอากับ เมียผมอีกครั้งนึง แล้วจะไม่บอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ เมียผมปฎิเสธทันที แต่ก็ไม่พ่นเงื้อมมือเอไปได้ เอจับผ้าห่มที่เมียดึงมาคลุมร่างเมื่อกี้ออก แล้วปล้ำกอดจูบเมียผมโดย ที่เธอดิ้นรนไปรอบๆเตียงซักพักก็สงบนิ่งปล่อยให้เอ ลงลิ้นที่เนิน ผมยังสงสัยอยู่
ว่า เอมันเลียไปได้ยังงัยเพราะน้ำของมันคงยังเต็มอยู่ในช่องเมียผม แต่มันก็ทำให้ เธอนอนดิ้นส่ายหัวไปมา แล้วเอก็ลุกขึ้นจับท่อนเอ็นของมัน จอไปที่ปากของเมียผมทีแรกเมียผมปิดปากแน่น เพราะของผมเองเธอยังไม่เคยดูดให้เลย แต่เอก็พยายามกดที่ริมฝีปากและ ถูปลายไปที่ใบหน้าของเมียผม จนเมียผมเผลออ้าปากจะพูดอะไรซักอย่าง แต่เอ็นท่อนนั้นมันกลับ ผลุบเข้าไปในทันที มันรั้งหัวเมียผมไว้แล้วกระเด้า ท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างรุนแรง มือเมียผมพยายามดันขาของ เอออกไป แต่ก็ไม่เป็นผล ซักพัก เอก็จับเมียผมหันหลัง โก้งโค้งแล้วเสียบท่อนเอ็น เข้าใส่จากด้านหลัง มือรั้งสะโพกเมียผมเข้าออก เร่งเร็วและแรงขึ้น จนหยุดแน่นิ่งไป
ผมต้องรีบผละออกจากจุดนั้นแล้ว ออกไปขับรถกลับเข้ามา ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ แต่ไม่วายมือไม้สั่นไปหมด เข้าไปเห็นเมียเพิ่งออกจากห้องน้ำ โดยเอ นอนดู ทีวีอยู่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมรีบเข้าหาเมียเพื่อจะระบายความเงี่ยนที่มันเก็บ อยู่เต็มเปี่ยมทันที และผมก็ได้เห็นร่องรอยของเอ เต็มไปหมดที่นอนยับยู่ยี่ มีดวงเปียกๆเต็มไปหมด ซึ่งผมก็ไม่สนใจ ล่อเมียจนเสร็จแล้วหลับไป
ทุกอย่างผ่านไปเหมือนปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งเมียผมและเอ ก็ไม่มีอาการผิดปกติให้ผมได้เห็นเลย แต่คนเรามันเคยๆกันอยู่ ไม่นานนักผมก็ได้รู้และเห็นอีกซึงมันไม่เพียง แค่เอเท่านั้นซิครับ เรื่องของผมก็ประมาณนี้ครับ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.