Header Ads

เย็ดเพื่อนเมียมันสุด ๆ

ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “พราวพร” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว
และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู แล้ววันนั้นก็มาถึงพราวพรนั่งรถโดยสารออกมาก่อนโรงเรียนเลิก (เธอเป็นครูสอนอยู่ต่างอำเภอ)เพื่อว่าจะได้เข้าบ้านตรงเวลากับทุก ๆ วัน เพื่อไม่ให้ใครสงสัย เธอโทรให้ผมออกมาหา ผมคิดในใจว่าวันนี้คงสมอยากเพราะเธอเป็นคนบอกให้ผมมาหาเอง ก่อนถึงที่นัดหมายผมดื่มเบียร์ย้อมใจมาแล้วกะจะต้องเย็ดเธอให้ได้ในวันนี้ พอมาถึงผมก็พาเธอไปกินข้าวแล้วถามเธอว่าไปไหนดี เธอบอกไปไหนก็ได้
“งั้นเราไปหาที่เงียบ ๆ คุยกัน แถวนี้พี่กลัวคนเห็น” ผมบอกเธอ......เธอพยักหน้าทำนองว่าเห็นด้วยผมขับรถออกมานอกเมืองเลี้ยวขวับเข้าซอยเปลี่ยวที่ผมหมายตาม่านรูดเอาไว้แล้ว พอเลี้ยวเข้าม่านรูดเธอหันมามองหน้าผม
“ทำไมมาที่นี่” ผมใจเต้นรัวเพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลองนอกใจเมีย แถมยังพาคนที่พึ่งคุยกันจริง ๆจัง ๆ ได้แค่ครั้งสองครั้งเข้าม่านรูดอีก ผมกลัวเธอจะโวยวายใจเต้นไม่เป็นส่ำ มองหน้าเธอซึ่งก็ยังคงนั่งนิ่งอยู่
“ทำไมพาน้องมาที่นี่” เธอถามซ้ำ
“กลัวคนเห็น.....เราไปคุยกันข้างในดีกว่า” ผมตอบแบบมุขควาย ๆ แต่ก็เลี้ยวปราดเข้า บ๋อยวิ่งมารูดม่านดังกราว เธอนั่งกอดอกนิ่ง
“ทำไมทำอย่างนี้” ผมก็ตอบแบบสำเร็จรูปเท่าที่นึกออก
“กลัวคนเห็น....เดี๋ยวคนเอาไปบอกผัวน้อง.....กลัวมีเรื่อง” เราไปคุยกันในห้องดีกว่า เธอทำท่านิ่งขึงผมชักใจไม่ดีกลัวว่าเธอจะโวยวายขึ้นมาเลยวิ่งอ้อมมาเปิดประตูด้านของเธอออกจับมือเธอดึงให้ลุกขึ้น
“ไปคุยข้างในดีกว่า....แป๊บเดียวเอง”........เธอนั่งนิ่ง
“ไม่เอา......เดี๋ยวเมียพี่รู้” ผมเห็นเธอแย้งไม่ขึงขังนักค่อยโล่งอก......จับแขนเธอให้ลุกขึ้น
“ลงมาเถอะแป๊บเดียว หาที่เงียบ ๆ คุยกัน....เดี๋ยวพี่ไปส่ง.....ไม่รู้จะไปคุยกันที่ไหน......กลัวคนเห็นเดี๋ยวเป็นเรื่อง” เธอยอมลุกจากที่นั่งผมจูงเธอเข้าห้อง เตียงตึงเรียบสะอาดสะอ้าน
ผมพาเธอไปนั่งที่เตียง กุมมือเธอไว้ปากก็พล่ามไปเรื่อยเปื่อย ในหัวคิดแต่จะเย็ดเธออย่างเดียว ในเมื่อเธอยอมเข้ามาในห้องนี้แล้วผมไม่ปล่อยให้หลุดมือไปแน่ ผมกะเอาเธอให้ได้เพราะเงี่ยนมาตั้งแต่เห็นขาขาว ๆ อวบ ๆ ตอนอยู่ในรถ เธอใส่กระโปรงเวลานั่งกระโปรงรั้งขึ้นมาถึงน่องขาวผ่อง สมกับเป็นลูกคนจีน ผมคุกเข่าตรงหน้าเธอ แทรกตัวเข้าหว่างขาเธอจนได้ กระโปรงโดนตัวผมดันขึ้นไปเกยอยู่บนต้นขาขาวผ่อง ผมลูบไล้ขาอ่อนเธอเล่นแล้วเลยโอบเข้าเอวบาง ๆ บอกให้เธอทำตัวให้สบายคุยกันก่อน......เธอขยับตัวจะลุกผมรวบตัวเธอเอาไว้กอด.....หอม.......ซุกไซ้......ดูดเลียซอกคอ ลากลิ้นเลียมาที่เนินอกขาวผ่อง ซุกมือเข้าไปในชายกระโปรง แล้วค่อย ๆ ดันเธอลงบนเตียง ขาห้อยลงในท่าหงายท้อง หีโหนกนูนของเธอลอยเด่น ผมใช้มือลูบบีบอย่างย่ามใจ เธอหนีบขาแน่น ดิ้นรนจับมือผมไว้แน่น........ไม่เอา.......ไม่เอา....... แต่ผมไม่ฟังเสียงตะโบมบีบเคล้นหีนูน ๆ อย่างเมามัน ยังไงต้องจัดการกระโปรงเธอให้ได้ก่อน...... เธอยันตัวจะลุกขึ้นให้ได้......ไม่เอา....ไม่ดี....(อ้าว.......ไม่ดีแล้วนัดมาทำไมผมคิดในใจ)....... พลางดึงกางเกงในเธอลงทันที เธอจับมือผมไว้ ร้องอย่า....อย่า...... เดี๋ยวเมียพี่รู้มันไม่ดี ผมลากริมฝีปากจากซอกคอผ่านหน้าอก...... งับหัวนมเธอเล่นก่อนที่จะลากลิ้นลงมา ฝังปากลงไปที่เนินหีอูม ๆ กัดเบา ๆ แล้วงับ......ดูด....... ด้วยความมันเขี้ยว หน้ามืดจนไม่นึกถึงอะไรทั้งนั้น จะเย็ดเธออย่างเดียวมือที่คลึงหีนูน ๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นแหย่เข้าไปที่ช่องสวาทของเธอ น้ำโชกออกอย่างนี้ อย่ามาห้ามเสียให้ยาก
ผมเอานิ้วชุบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วลากขึ้นมาบี้ที่เม็ดแตด ขยี้...... รัว....เร็ว...... เธออ้าขาออกอัตโนมัติ...... อุ๊ย.....พี่.......พี่.......ทำอะไรน้อง...... “ก็กูจะเย็ดมึงอยู่นี่ไง” ผมคิดในใจ.....แล้วลุกขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ มืออีกข้างดึงเสื้อเธอออก ปลิ้นยกทรงลงให้นมถูกโกยเอาไว้ด้านบน นมเธอถูกยกทรงรั้งขึ้นไปกองขาวโพลน ผมตะโบมลูบไล้อย่างย่ามใจ เธอครางอืมมมมม .....ผมดูดเลียซอกคอ ใช้ริมฝีปากชุบน้ำลายลาก..... วน...... เคล้าคลึงเต้านมขาวจั๊วะของเธอทั้งคู่ เธอแกะมือผมออกเป็นพัลวัลแต่ผมขืนมือใช้ปลายนิ้วบี้ที่หัวนมพร้อมกับใช้ลิ้นดูดเลียที่หัวนม เธอแอ่นตัวร้องซี๊ดส์......ผมลากลิ้นโชกน้ำลายไปยังต้นคอ หลังใบหู เธอพร่ำบอกว่าอย่า... .อย่า...... กลัวเมียผมจะรู้ ........ แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรมากนัก ผมรู้ว่าเธอร่านอยู่แล้วแถมยอมมากับผมในสถานที่แบบนี้ ผมไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน ผมค่อย ๆ แกะมือเธอออกไม่ต้องพูดพร่ำอะไรกันแล้ว
เมื่อเจอนิ้วผมแซะเข้าไปในร่องหีมันก็แบะอ้าขาออกให้ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้อย่างง่าย ๆ ผมนั่งคร่อมบนหัวโดยใช้ขาทั้งสองข้างกดแขนเธอไว้ แล้วจับขาเธอดึงถ่างอ้าขึ้นมาข้างลำตัว ใช้ท่อนขากดทั้งขาทั้งแขนของเธอไว้ ท่านี้ หีเธอจะลอยเด่นออกมาอูม ๆ น่าเย็ดที่สุด ผมใช้นิ้วกลางลูบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วแซะเขี่ยเม็ดแตด..... บี้..... รัวอย่างเร็ว เธอได้แต่ร้องอืมมมม....... อืมมมมมม....... พอผมใช้นิ้วแทงคว้านเข้าในในร่องหีของเธอ เธอผวาเฮือก หีเธอตอดตุบ ๆ ดูดรัดนิ้วผมจนรู้สึกได้ ผมใช้นิ้วแทงเข้าออกจากหนึ่งก็เพิ่มเป็นสามเพราะรู้ว่าเธอผ่านมามากมายแล้ว เธอเด้งสะโพกรับการกระซวกผมอย่างเต็มใจ ผมดึงยกทรงเธอถอดออก หน้าอกเธอคล้อยนิด ๆ แต่ยังตึงมืออยู่ เธอพูดแต่ว่าเดี๋ยวเมียพี่รู้หนูจะมองหน้าพี่เขาได้ยังไง ผมไม่สนใจแล้ว สองมือบีบเคล้นและก้มลงดูดเลียที่หัวนมเธอร้อง โอ๊ย.......... ซี๊ดส์.... ส์..... ส์......ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นวันนี้มีแต่พี่กับน้องเท่านั้น “น้องกลัวเมียพี่รู้” ผมซอยนิ้วไปจนสุด....
“อย่าพูดถึงคนอื่น ....ตอนนี้มีแต่เราเท่านั้น” เธอคลายการขัดขืนไปแล้วตอนนี้นอนถ่างขารอให้ผมแก้ผ้าเอาควยทิ่มอย่างเดียว ผมจับขาเธออ้าออก ใช้สองมือจับข้อเท้าเธอในท่าชูเท้าขึ้น วางตัวแทรกใช้ควยดันจ่อรูหีฉ่ำเยิ้มของเธอ ใช้หัวควยลากขึ้นลงในร่องสวาทของเธอ เสียว....... สบายที่สุด....

ผมแซะเล่นจนหนำใจ จับข้อเท้าเธอดึงเข้าใกล้แล้วพาดเข้าที่บ่า เธอยกก้นตามมาอย่างรู้จังหวะ ผมแหย่ควยเข้าไปช้า ๆ ค่อย ๆ ดันไปด้วยบี้เม็ดแตดเธอไปด้วย พอเข้าสุดก็ค่อย ๆ ถอนออกช้า ๆโอวววว.........เสียว......อะไรอย่างนี้ ซักพักผมก็เร่งเครื่องจับขาพับเธอดันไปด้านข้างแล้วจ้วงกระแทกอย่างแรก......อึ้บ......อึ้บ.....แรงเท่าไหร่เธอไม่ถอยเลย.......เด้งสะโพกรับการจ้วงแทงของผมอย่างสุดฤทธิ์.......เธอหลับหูหลับตาคราง ซี๊ดส์.......ซี๊ดส์........... อย่างเดียว ผมหาจังหวะที่เธอเผยอปากคราง เปลี่ยนท่าเอาควยมาจ่อเข้าที่ปาก เธอเบือนหน้าหนีแต่ผมจับคางเธอไว้ แล้วค่อย ๆ สาวควยเข้าออกช้า ๆ แล้วหมุนตัวลงฉกลิ้นเข้าที่เม็ดแตดคล้ำ ๆ เพราะการกรำศึกหนักของเธอ....... ผมค่อย ๆ ใช้ลิ้นกวาดไปทั่ว ซอกซอนลิ้นไล้ที่ปลายเม็ดละมุด เธอเหยียดขาตึง...... และอ้าถ่างขาออกให้ผมลงลิ้นได้สะดวกขึ้น......ครางอืมมมมม........ ซี๊ดส์.......ซี๊ดส์..........พี่.......พี่....... ผมใช้นิ้วซอยเข้าในรูหีเธอพร้อมกับดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย........รู้สึกดีจริง ๆ ขนาดมีผัวมีลูกแล้วยังยอมให้ผมเย็ดได้...... เธอต้องมีใจมั่งล่ะ......ผมตื่นเต้นและคึกคักจนควยแข็งปั๋ง........ น้ำเงี่ยนเธอออกมาเต็มไปหมด ผมดูดเลียจนเกลี้ยง หมุนกลับมานั่งคร่อมขาเธอไว้ข้างหนึ่ง
พอผมยกขาอีกข้างเธอขึ้น หีฉ่ำน้ำของเธอก็ลอยเด่นขึ้นมา มาใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดจนเธอร้องไม่ไหวไม่ไหว ผมดันเจ้าหนูที่คึกคะนองพรวดเดียวมิด ก็บอกแล้วของเธอใช้งานมาแยะจนไม่มีอุปสรรคใดๆ ผมเสียบพรวดเดียวติดลูกกระโปก ซอยพับ ๆ นิ้วก็บี้ทั้งนม ทั้งเม็ดแตดเธอไปด้วย พราวพรดิ้นพราด ๆ อูยยย......อูยยยย......ซี๊ดส์......เสียว.....ว......ว......ว......ไม่ไหวแล้ว.......ไม่ไหวแล้ว.....ผมอยากให้เธอติดใจในรสควยของผม จึงค่อย ๆ ผ่อนจังหวะลงแต่ยังคงลูบไล้โหนกหีของเธอเล่นๆ อยู่.....
“ดีไหม...... ผมเอ่ยถาม.....เธอพยักหน้าทำตาปรอย.......เจ็บไหม......เธอส่ายหน้า......งั้นพี่ทำให้อีกนะ.....เธอพยักหน้ารับ” ผมแทงช้าสลับเร็ว สังเกตอาการเธอ ถ้าทำท่าจะเสร็จผมก็ผ่อนลง......หลายครั้งเข้าผมก็ขโยกอย่างแรง เธอร้องว้าย.....ย.......ย......เสีย....ว......ว.....ว......ซี๊ดส์......จะเสร็จ.........จะเสร็จ.......จะเสร็จ.......ผมเร่งพับ พับ พับ อย่างเร็วพร้อมบี้แตดเธอไปด้วย......เธอจับแขนผมจิกเล็บลงแน่น...... ผวา....เฮือก.....เฮือก.....สะ......เสร็จ.......เสร็จแล้ว......น้องเสร็จแล้ว.......ในรูเธอตอดรัดผมแน่นตึบ......อย่างนี้นี่เอง....ใคร ๆ ที่ได้เอาเธอถึงได้ติดใจ......พูดกันปากต่อปาก....ทำให้ผมอยากลองไปด้วย......เอาง่าย ๆ .....เป็นงาน.....ไม่เรื่องมาก......รูไม่หลวม.....แถมตอดตุบ ๆ เสียวสบายเป็นที่สุด

ผมรอซักพักให้เธอคลายตัวลงจึงค่อย ๆ ดึงควยเข้าออกช้า ๆ ให้เธอสบาย ๆ แต่ยังคงยังบีบคลึงโหนกหีของเธอเล่น ๆ พอเสร็จเธอก็เริ่มร้องไห้กระซิก........กระซิก...... เมียพี่รู้เข้าน้องจะทำหน้ายังไง จะมองหน้าพี่เขาได้อย่างไร แล้วถ้าผัวน้องอีก จะทำยังไง......เธอพิรี้พิไร.....ผมไม่สนใจกระแทกควยเข้าไปอีก ก็ทำอย่างงี้ไง....... ทำอย่างงี้......ซี๊ดส์.....น้องไม่พูด.....พี่ไม่พูด....ใครมันจะมารู้เรื่องของเรา(แต่ความจริงผมกลัวคนจะเห็นตอนพาเธอมาเย็ดจะแย่).......ผมซอยควยเข้ารูหีดูด ๆ ของเธอ พับ ๆ ๆ เธอนอนแอ่นหีรับจนนมกระเพื่อม ผมก้มลงใช้ปากดูดดุนหัวนมเธอ.... ใช้ฟันขบอย่างมันเขี้ยว....พอผมกัดเธอก็สะดุ้ง....ซี๊ดส์.......ซี๊ดส์.....เจ้าควยแข็ง ๆ ก็มุดเข้ามุดออก ผมใกล้เสร็จ.......รู้สึกเสียวสุด ๆ คาบนมดึงแรง ๆ เธอร้องเจ็บ..... เจ็บ...... ผมคึกสุดขีดซอยเจ้าน้องชายพับ....พับ.....พับ.....พอจะเสร็จผมก็หยุดพัก.........แล้วก็เริ่มใหม่..... วนเวียนอยู่หลายรอบให้คุ้มกับความเสี่ยงที่แอบหนีเมียตัวเองมาเย็ดกับเมียชาวบ้าน........ จนได้ยินเสียงพราวพรซี๊ดซ๊าดอีกรอบ.......เอาอีกนะ.....ผมก้มลงจูบปากเธอดันลิ้นไล้รอบริมฝีปาก ซอกซอนเข้าหาความหอมหวานในปากนุ่ม ๆ เธอครางซี๊ดส์.....ซี๊ดส์......หน้าแหงนเงยหลับตาปี๋......ผมเริ่มซอยอีกครั้ง แล้วใช้มือลูบไล้ไปทั่วตัวเธอเน้นที่หน้าอกเป็นพิเศษ ผมฟอนเฟ้น ดูด เลีย จนเธอหลับตาครางฮืออออ....ฮืออออ.......เสียววววววจัง....เสียวจัง.......ผมขโยกให้เธออีกชุด.......พับ พับ พับ อว้ายยยยยยยย........เสร็จ......เสร็จ.......เสร็จแล้วววววว........

เธอจิกแขนผมจนเจ็บแล้วก็ทิ้งแขนทิ้งขาลงอย่างอ่อนแรง...... ปล่อยให้ผมปู้ยี่ปู้ยำเธออย่างหนำใจผมลูบไล้ทั่วเนื้อตัวพลิกเธอให้หันหลังมาหาผม...... ใช้ลิ้นลากตั้งแต่ก้นกบขึ้นมาที่ไหล่ ดูดเลียจนเธอครางกระเส่า.....พี่.......น้องเหนื่อยแล้วววว....... แต่ควยผมยังแข็งอยู่........ผมใช้ลิ้นเลียวนให้เธอทั้งตัว เน้นที่ขาอ่อน ขาพับ และก้นกบเป็นพิเศษ พอผมเลียไปใกล้ขาอ่อน เธอโก่งตูดขึ้น ผมแกล้งห่อปลายลิ้นฉกเลียวูบไปถึงปากทางเสียว.....เธอโก่งตูด...... ถ่างขา....... ยกก้นขึ้นเอาหน้ากดกับหมอน.....ซี๊ดส์........อูยยยยย......... ซี๊ดส์........เธอครางอย่างไม่อาย....... ท่าที่เธอโก่งตูดขาว ๆ ในท่าคุกเข่า ปลายเข่าแยกออกแล้วแอ่นตูดมาด้านหลัง หีนูนเด่นปลิ้นออกมาด้านหลังทำให้ผมเอาลิ้นเลียได้โดยสะดวก.........พอเธอกำลังเคลิ้ม ๆ ผมเอาควยป้ายน้ำเงี่ยนเธอแล้วใช้นิ้วลูบไล้ปากทางช่องสวาทเธอ......เธอขยับตูดส่ายอย่างสุดเสียว......ผมใช้นิ้วจุ่มน้ำเงี่ยนเธอลูบวนเวียนอยู่แถวปากช่องสวาทแถมเลยไล้วนรอบหูรูด เธอครางซี๊ดส์......ซี๊ดส์.....ผมจับเอาควยมาเขี่ยแทนนิ้ว.......ผมเสียวหัวควยจนตัวเกร็ง.......เธอนิ่งขมิบตูดด้วยความเสียว......ผมใช้นิ้วโป้งแหวกตูดเธอออกแล้วกดควยแข็ง ๆ ลงไปพราวพรร้องโอ๊ยยยยยยย.......ไม่เอา.....ไม่เอา.......แต่ผมจับตะโพกเธอไว้แน่น.......ดึงกระแทกเข้าหาควยแรง ๆ ปึ้ก ปึ้ก ปึ้ก ผมค่อย ๆ ดันผลุบเข้าไป......ครืด.....ครืด......ติดที่หูรูดผมกวดควยพรืด แรง ๆ เข้าอีกครั้งอาห์......ห์......มันรัดแน่นกว่าข้างหน้าอีก.......พราวพรร้องวี๊ด.......สะบัดดิ้น......เจ็บ.....เจ็บนะ.......ผมเอื้อมมือไปบี้ที่เม็ดแตดเธอ......เดี๋ยวก็หายเจ็บ.....อยู่นิ่งๆ .......ผมค่อย ๆ ซอย......หูรูดเธอรัดท่อนควยผมตึงเปรี๊ยะ......เห็นรูตูดถูกท่อนควยขยายจนบางใสแล้วมันเสียววูบ......จี๊ด.......เข้าท่อนควยมาถึงขา........ผมค่อย ๆ สาวท่อนควยเข้า ออก ช้า ๆ พอพราวพรโดนผมเอามือบี้แตดไปด้วย เธอก็เริ่มผ่อนคลาย.....โก่งตูดให้ผมเย็ดนิ่ง ๆ .....นั่นแหล่ะ.....อย่าเกร็ง....ค่อย ๆ ปล่อยตัวตามสบาย......เสียวไหม........เสียวค่ะ.....เสียวมาก....แต่เจ็บ....น้องเจ็บจะตายอยู่แล้ว.....ผมค่อย ๆ สาวควยพร้อมกับก้มลงไปไล่เลีย งับที่หลังไหล่ให้เธอ......แล้วค่อย ๆ สาวควยเข้าออกช้า ๆ เสียวสุด ๆ กับช่องทางที่รัดตึงนี้ พักเดียวผมเสียวจี๊ด.......อึบ......อึบ.....อึ้บ.......ผมจับตะโพกเธอกระแทกเข้ากับควยอย่างแรง......พับ....พับ.....พับ.....อึ้บบบบบบบ............เสียวสุด ๆ ...........แต่เธอร้อง......เจ็บ.......โอ๊ย.......โอ๊ย.....เจ็บ.....ทุกครั้งที่ผมสาวควยเข้าออก.......แต่ผมก็สาวเอาด้วยความเสียวจนเสร็จในรูตูดของเธอจนได้........พอมันอ่อนหลุดออกมาตูดกลวงโบ๋......
น้ำเงี่ยนขาวขุ่นของผมค่อย ๆ ไหลปนน้ำเลือดของเธอออกมาช้า ๆ เธอน้ำตาไหลอาบแก้ม......แล้วรีบคว้าเสื้อผ้าไปอาบน้ำ......ผมนอนดูร่างขาวโพลนต้องแสงไฟที่อาบน้ำอย่างรวดเร็ว.....เห็นเธอเอามือลูบคลำรูตูดอยู่ป้อย ๆ อดขำไม่ได้....... “เดี๋ยวเย็ดบ่อย ๆ ก็ชิน” ผมบอกเธอ....เธอค้อนขวับ..... “ใครเขาเอาตรงนี้กัน....คนบ้า....เจ็บจะตาย”.....แล้วก้มลงถูสบู่ที่น่อง......โชว์ตูดขาวโพลนต้องแสงไฟ........น้องชายเจ้ากรรมผงกหัว....หงึก....หงึก.....ขึ้นมาอีก.....ผมเลยตามเข้าไป....เธอดันหน้าอกผมไว้......พอแล้ว....ไม่เอาแล้ว....ผมไม่ฟังเสียง....ดันเธอไปติดข้างฝา.....จูบปากเธอแล้วดันตัวเข้าเคล้าคลึงกับร่างเรียบลื่นเพราะสบู่......ผิวเธอเปียกน้ำทั้งเย็นทั้งลื่น.....เร้าอารมณ์ที่สุด.......ผมก้มลงดูดยอดอกที่ชี้ชันขึ้นมาอีกรอบ......คราวนี้ไม่ต้องพูดมาก......ยกขาเธอขึ้นพาดบนแขน......หีเธอแบะอ้าแดงแจ๋เพราะเพิ่งถูทะลวงมา.....พี่ยังไม่อิ่มเลย......ว่าแล้วก็แทงท่อนควยผลุบเข้าไป.....เธอเอามือเหนี่ยวต้นคอผมไว้เพราะกลัวจะล้ม....ผมเลยเสยเข้าไปเต็ม ๆ ฮึบบบบ.......ฮึบบบบ.......ผมจับตะโพกเธอยกขึ้น.......แทงพรวด..... พรวด.....เสียว.... เสียว......เสียววววว......โอ๊ยยยย........ซี๊ดส์........ซี๊ดส์....... พราวพรหลับหูหลับตาร้องซี๊ดส์.....นมสั่นกระเพื่อม..... ผมสาวเข้าออกอย่างเร็วและรัว......พับ....พับ.....ผมเสร็จอีกครั้ง....เกร็งตะโพกดันควยเข้าไปจนสุด....... ผมหมดแรง.....นั่งลงบนฝาชักโครก......โดยดึงเธอให้นั่งลงบนตักหันหน้าเข้าหาผมด้วย.....ท่านี้เธอนั่งคร่อม......แบะขาอีกแล้ว......ใครจะอดใจไหว....ผมเอามือแหวกกลีบอูม ๆ สอดนิ้วเข้าในช่องสวาทของเธออีก.....จะเอาอีกไหม....ผมถาม....เธอส่ายหัว.....พอแล้ว......น้องแสบ.....แล้วดึงมือผมออก.....ก็ได้.....ผมดึงนิ้วออกมา.....ดูด....เลีย.....แล้วจูบปากเธอ.....เธอเบือนหน้าหนีผมไม่ยอม.....ผมดูดเม้มริมฝีปากไว้จนได้.......หึ....หึ....โดนเข้าไปแค่นี้จะยอมแล้วเหรอ.....ผมยังคงดูดลิ้มความหวานจากริมฝีปากเธออย่างนุ่มนวล......มือก็บีบเคล้นนมขาว ๆ เล่นอย่างเป็นสุข......จับเธอพลิกหันบั้นท้ายมา....เธอเบี่ยงหนี....ไม่เอานะ.....ผมเอาเข่าดันขาเธอให้อ้าออกจับตะโพกไว้ เจ้าน้องชายรู้งานมุดเข้าอย่างว่องไว.......เธอปล่อยให้ผมสาวควยเข้าออกอย่างหมดท่า....
“อดอยากอะไรนักหนา”.....เธอตัดพ้อแบบไม่จริงจังนัก.....
“ก็ของมันอร่อย”......ผมบอกเธอ.....ผมตีก้นเธอแรง ๆ จนเป็นรอยนิ้วมือ เอาไปฝากผัวนะ.......รอยนี้.....แล้วกระแทก....ซอย.....ถี่ ๆ เข้าจนเสร็จอีกครั้ง.....

คราวนี้ผมหมดแรงจริง ๆ .......เธอรีบล้างตัว....และแต่งตัวอย่างรวดเร็ว.....ผมอาบน้ำแต่งตัว....นอนมองเธอแต่งหน้าหวีผม.....แล้วพาเธอกลับไปส่ง.....ตอนขับรถออกจากม่านรูดผมกลัวใครจะมาเห็นเข้าจะแย่......เอาเธอไปส่งก็ส่งไกล ๆ จากที่เธอจอดรถ....ให้เธอเดินไปเอง....เพราะกลัวคนเห็นอีกนั่นแหล่ะ.....รู้สึกไม่สนุกเอาเสียเลยกับความรู้สึกหลบ ๆ ซ่อน ๆ มันไม่ได้สนุกหรือตื่นเต้นอย่างที่คิด......เย็นนั้นผมเข้าบ้านอย่างกระปรกกระเปลี้ย......บอกเมียว่าไม่ค่อยสบาย......ขอนอนพักก่อน.......เมียผมหาข้าวหายาให้กินเรียบร้อย เธอบอกลูกไม่ให้กวนผม บอกลูกว่าพ่อไม่ค่อยสบาย.....ผมนึกสงสารเธอขึ้นมา....ไม่น่าเลยเรา.......แต่พอเช้ามืดผมกลับนึกถึงรสชาติของความเสียวสุด ๆ เมื่อวาน.......เลยจัดการเมียซะจนฟ้าเหลืออ๋อย.......ส่วนพราวพร......ผมนัดเธอออกมาเย็ดได้อีกครั้งเดียว......เธอก็บอกผมว่าพอดีกว่า......กลัวเมียผมกับผัวเธอจะรู้....... เราก็เลยจากลากันด้วยดี....... ส่วนผม....รู้รสชาติของการนอกใจเมียแล้ว...... มันสนุกก็จริงแต่ไม่เป็นสุขเลยเพราะความแตก..... อีกอย่างข่าวคราวการฆ่าแกงกันด้วยเรื่องอย่างนี้มีให้เห็นอยู่ทุกวัน.....ผมจึงเลิกอย่างเด็ดขาด...... และไม่คิดอยากลองอีกเลย
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.