Header Ads

เสียวกับสาวออฟฟิศ บนรถเมล์

ผมมักเจอประสบการบนรถเมล์บ่อย อาจเนื่องจากรถเมล์ที่ใช้โดยสารนั้นส่วนใหญ่จะแน่น ครั้งแรกของผมนั้นเกิดเมื่อวันหนึ่งรถที่ผมขึ้นนั้นแน่นมากมีผู้หญิงสาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปีใส่ชุดทำงานบริษัทกระโปรงสั้นสีขาวน่ารักมาก กระโปรงเธอรัดรูปแสดงให้เห็นสะโพกและก้นที่ใหญ่ของเธอ เห็นขอบกางเกงในเลยครับ มันนูนเด่นเป็นรูปกางเกงในเลย ร่างเธอสูงขาวจมูกโด่ง นมโตมากเธอใส่เสื้อรัดรูปสีดำตัดกับผิวขาวเธอ และยังเน้นหน้าอกด้วย ดูสวยสง่ามากเลย เธอขึ้นมาและมายืนที่ด้านหน้าผมต่อมารถยิ่งแน่นขึ้น เธอเบียดตัวจนหลังเธอแนบที่หน้าอกผม

รถก็วิ่งช้ามากคนขับอายุมากเลยขับกินลมเรื่อย ๆ ผมครั้งแรกก็ไม่กล้ารู้สึกเกรงใจเพราะเธอสวยมาก กลัวจะว่าเราเอาเปรียบแต่ยิ่งนานรถยิ่งแน่นเพราะมีแต่คนขึ้นไม่ค่อยลง เธอกลับเบียดมาจนผม ก็รู้สึกว่าก้นของเธอเริ่มเบียดกับหน้าขาของผม อีกสักครู่เท่านั้นร่องก้นของเธอก็เแนบสนิทกับน้องของผมเต็มที่เลย ผมก็รู้สึกมากเลยมันพองขยายใหญ่เลย ผมเริ่มชอบก็เลยกด แนบยิ่งขึ้น เธอคงรู้สึกและชอบเพราะสังเกตดูเธอหน้าแดงและเบียดก้นส่ายไปมาเบาๆ และยังกดถูขึ้นลงเบาๆ อีกด้วย ต่อมาเธอยังถอยมาอีกยิ่งทำให้เราแนบแน่นกันมากขึ้น ผมค่อยดันไปข้างหน้าเธอก็ดันกลับมาเราทำเป็นรถส่ายไปมาที่จริง เราแอบบดเบียดกันมีความสุขมากเลย บางครั้งผมแกล้งยื่นหน้าไปใกล้ๆ เธอแล้วแอบหอมซอกคอเธอ เบาๆ บางครั้งก็แกล้งเอาปากไปใกล้ ใบหูเธอและค่อยๆเป่าลมไปที่หูเธอ เธอขนลุกเลยครับ เราบดเบียดกันอย่างเมามันเลยไม่เกรงใครเห็นเพราะรถแน่นมากผมรู้สึกสนุกมากเลยครับ คนบนรถก็แน่นไม่มีใครสนใจใครเลยโอกาสเหมาะมากเลยวันนั้น จนผมทนไม่ไหวเลยอาศัยจังหวะที่รถเบรคกระแทกเธอแรงๆ และรูดท่อนเนื้อให้มันลากผ่านร่องก้นเธอจนน้ำแตกเลย ตอนแตกผมดันท่อนเนื้อแนบกับร่องก้นเธอแน่นมาก มันกระตุกและมีความอุ่นพุ่งผ่านร่องก้นเธอเป็นช่วง คิดว่าเธอคงรู้สึกเพราะ อีกไม่นานผมก็รู้สึกว่าก้นเธอค่อยๆ ขมิบแล้วอัดมาที่น้องผมแน่น ก่อนคลึงโยกย้ายไปมาทางซ้าย-ขวาแรงๆ เลย เมื่อใกล้ถึงที่เธอจะลงเธอได้หันด้านข้างมา และแกล้งเอามือมาเบียดถูที่น้องผมอีก เธอคงเจอน้ำที่แตกแฉะที่กางเกงผมด้วยผมเอาน้ำที่เยิ้มกางเกงถูที่มือเธอ และเธอก็กดมือกับท่อนควยผม เธอแกล้งเบียดมือถูเอาน้ำผมที่เปียกกางเกง จนมือเธอเปียกน้ำผมหมดเลยก่อนลงเธอหันมามองผม และแกล้งเอามือมาจับแก้มให้ใกล้จมูก ผมรู้ว่าเธอแอบดมกลิ่นน้ำผมเพราะเธอเอามือด้านที่เปื้อนน้ำรักผมนั้นไปเข้าใกล้จมูกมากเลย เธอคงอยากเอามาดมเธอคงหวังได้กลิ่นน้ำรักผมซึ่งคิดว่าคงหอมถูกใจเธอมาก เมื่อลงไปที่ป้ายผมเห็นเธอยิ่งทำท่าแกล้งมือปิดปากที่ป้ายแต่ที่จริงเมื่อรถออกผมเห็นเธอแอบเลียน้ำผมที่มือเธอ เหตุการณ์นี้คงมีเราสองคนที่รู้กันเท่านั้น นั่นเป็นครั้งแรกของผมซึ่งผมเสียดายมาก น่าจะตามเธอลงไปอาจได้ฟันเธอแน่
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.