Header Ads

ผัวเผลอทีไร มันส์ร่องทุกทีค่ะ

เรื่องที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ ไม่รู้ว่าจะทำให้นุชเสียใจ หรือว่ามีความสุข อันนี้นุชยังสับสนอยู่เลยค่ะ แต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆกับตัวนุชเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่า จะเกิดกับนุชอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ นุชเป็นชาวต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพระาสะดวกดีอยู่หลังวิลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือ นุชได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียว แต่พอเริ่มสนิทกับแฟน ก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะ ก็ประมาณเกือบปีแล้วจะได้ที่เราอยู่ด้วยกัน
นุชปัจจุบันเรียนอยู่ปี3ค่ะ แต่แฟนนุชเขาอายุน้อยกว่านุช2ปี เรียนคนล่ะทีกันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเรา จะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนนุชนี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้า เล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ ทำให้นุชกับเพื่อนๆของเขาก็สนิทกันมากพอดูล่ะ

อ้อลืมบอกไป แฟนนุชคนนี้นี่ถือว่าหน้าตาค่อนข้างดี อีกอย่างนึงในกลุ่มเพื่อนของเขานี่ ส่วนมากจะเกรงใจเขาค่ะ แล้วเขาชอบทำตัวเป็นกัวโจก และนี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้นุชคิดว่า เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้ เขาอาจจะมีส่วนร่วม หรือไม่ นุชยังไม่กล้าที่จะคิดเลยค่ะ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

วันเกิดเหตุวันนั้นเป็นตอนเย็นๆค่ะ นุชอยู่ห้องคนเดียวพึ่งกลับมาจากเรียน ก็เปลี่ยนแต่กางเกงขาสั้นอย่างเดียวเสื้อนักศึกษาไม่ได้เปลี่ยน ก็มาเปิดเน็ตเล่นเลย เล่นไปได้ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตู ปรากฎว่าเป็นเพื่อนของแฟนนุชค่ะ มา2คน หิ้วเหล้าโซดามาเลย นุชเลยถามว่า แล้วแฟนพี่ไปไหนล่ะ ไม่ยอมกลับมาด้วยกัน มันก็บอกเดี๋ยวตามมา (ปกติพวกมันก็จะเรียกนุชว่า พี่นุชทุกครั้ง แม้แต่แฟนนุชก็เรียกอย่างนี้) นุชก็เลยนั่งเล่นเน็ตต่อไปแล้วก็คุยกันไป แต่ไม่ได้กินเหล้ากับพวกมันหรอก เพราะมันรู้ว่านุชไม่กิน

สักเกือบชั่วโมงแล้ว นุชรู้สึกว่าผิดปกติ ตรงที่แฟนนุชทำไมยังไม่กลับมาสักที พอถามพวกมัน มันก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกพี่ เดี๋ยวก็กลับมาเองแหล่ะ สักพักนึงไอ้ชัย (ลืมบอกไปว่ามีชื่อชัย กับเล็ก) มันก็ถามนุชเฉยเลยว่า
"พี่นุช ขอดูหนังโป๊หน่อยนะ" ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันพูดเล่นหรือพูดจริง แต่นุชตอบกลับไปว่า
"ไม่ได้นะโว๊ย เค้าไว้ดูกัน 2 คนเท่านั้น" คราวนี้ไอ้เล็ก ที่ปกติเป็นคนไม่พูดมากเท่าไหร่ ก็สวนมากเลย
"พี่นุชนี่ขาวจังเลยนะ" ตอนนี้นุชรู้สึกว่าอึ้งเลย ไม่รู้มันจะมาไม้ไหนกันนี่ แล้วไอ้ชัยก็เอนตัวมาตรงเก้าอี้ที่นุชนั่ง
"ขอลูบขาหน่อยนะพี่นุช น๊า"
ตอนนั้นนุชทำอะไรไม่ถูกเลย รู้สึกช็อคเลย แล้วไอ้เล็กมันก็ลุกขึ้นมา หอมที่คอนุชอย่างแรงก่อนเลย นุชก็พยายามที่จะพูดอะไรบ้าง แต่ทำอะไรไม่เป็นเลย ก็ได้แต่บอกว่า
"เฮ่ยๆ"
จะร้องอะไรก็ร้องไม่ออก ไม่กล้าร้องด้วย งงไปหมดเลย ไอ้ชัยก็เริ่มเอามือมาลูบที่ต้นขานุชเลย พอเริ่มตั้งสติได้ก็เลยบอกให้พวกมันหยุดนะ เดี๊ยวจะบอกแฟนนะ เดี๊ยวแฟนจะกลับมาแล้วนะ แต่ยิ่งพูดมันก็ยิ่งเอาใหญ่เลยค่ะ พอไอ้เล็กมับเริ่มไซร้ มือมันก็อ้อมมาบีบนม นุชไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี ร้องน่ะไม่กล้าร้องอยู่แล้ว กลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ ใจก็กลัวแฟนจะกลับมา อีกใจนึงก็อยากให้กลับมาเร็วๆ ตอนนั้นนุชสับสนไปหมดจริงๆ

เท่าที่จำได้ ไอ้ชัยตอนนี้มันไม่ได้ลูบขาอย่างเดียวแล้ว หน้ามันยังมา ซุกอยู่ตรงตักของนุชที่ยังนั่งเก้าอี้อยู่ มันบดหน้ามันไปตรงเป้ากางเกงนุชเลยค่ะ นุชไม่ได้พูดอะไรเลย นอกจาก อย่าๆ แต่มันคงไม่ได้ยินกันมั๊ง แล้วความรู้สึกของนุชก็เริ่มเปลี่ยนไป ไอ้เล็กมันเริ่มปลดกระดุมเสื้อ แถมยังเอาลิ้นมาเลียที่หน้านุช
"พี่นุชผมอยาก(-ปรี้-)พี่มานานแล้ว" นุชหวิวๆมากเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยด้วย
แล้วไอ้ชัยก็ใช้เวลาไม่นาน กับกางเกงขาสั้นของนุช มันดึงออกพร้อมกับกางเกงในเลย นุชยังนั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่เลย ส่วนไอ้เล็กที่อยู่ด้านหลัง มันยังเอมมือกุมนมนุช ไว้ทั้ง 2 ข้างเลย แล้วก็พร่ำแต่
"พี่นุชน่า(-ปรี้-)จังเลย"
มันไซร้ไม่หยุดเลยจริงๆ นุชได้แต่ก้มหน้า แล้วมองไอ้ชัยมัน มันแหย่ลิ้นสากๆ ของมันเข้าไปในร่องนุชเลยค่ะ นิ้วของมันก็พยายามแยง เข้าไปในก้นนุชด้วย นุชไม่ได้คิดถึงอะไรเลยตอนนั้น ยอมรับว่าเงี่ยนสุดๆเลยค่ะ ไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลย มันตื่นเต้นและเร้าใจมากค่ะ หูได้ยินแต่เสียงไอ้เล็กมันพร่ำ แล้วก็เสียงกุ๊งกิ๊งๆ ที่มันกำลังถอดเข็มขัด อยู่เท่านั้นเองค่ะ นี่เรากำลังจะโดนผู้ชาย เอาพร้อมกัน 2 คนเลยน่ะเนี่ย

เชื่อไหมค่ะว่า นุชได้เสร็จไปแล้วรอบนึง ตั้งแต่พวกมันยังไม่ได้เอา ค ของมันออกมาเลย แล้วนุชก็จำรายละเอียดไม่ได้มากเลย รู้แต่ว่ามาอยู่ตรงที่นอน ก้มดูด ค ของไอ้เล็กที่นอนหงาย ค ของไอ้เล็กนี่ใหญ่ดีค่ะ ใหญ่กว่าแฟนนุชหน่อยแต่ดำกว่า ส่วนของไอ้ชัยคงไม่เท่าไหร่ มันกำลังซอยเข้าออกอย่างเมามันเลย นุชมันส์มากจริงๆเลยตอนนั้น แต่ก็มีบางช่วงเหมือนกันนะ ตอนดุด ค ของไอ้เล็กอยู่ ยังคิดว่านี่เรากำลังทำอะไรอยู่ ดูด ค ของเพื่อนแฟนเราอยู่นะ...

แต่ก็ได้แค่คิดเฉยๆแหละค่ะ เรื่องอะไรจะหยุด ไอ้ชัยเริ่มส่งเสียงแล้วค่ะ พึ่งจะได้ยินเสียงมันนี่ มันครางใหญ่เลย นุชเลยบอกใกล้เสร็จแล้ว ให้เอามาออกข้างนอกนะ พอนุชพูดเสร็จมันออกพอดีเลย ส่วนไอ้เล็กก็บอกว่าพี่ดูดให้ออกในปากเลยนะ
"เดี๋ยวผมค่อย(-ปรี้-)พี่อีกทีนะ"
ได้ยินอย่างนี้แสดงว่า มันคงเงี่ยนสุดฤทธิแล้ว นุชเลยแสดงฝีมือ และฝีปากเต็มที่เลย มันกระดกตัวขึ้นมาจัยหัวนุชกดใหญ่เลย น้ำไอ้เล็กมันเยอะมากค่ะ ไม่รู้ว่ามาจากไหน ล้นออกมาจากปากนุชเลยค่ะ มันกระตุก 5 - 6 ทีเห็นจะได้ แล้วมันก็ทิ้งตัวนอนหงายแผ่เลย นุชก็ปล่อยให้ ค ของมันคาปากอยู่ยังนั้นแหละ เหลือบมองไปทางไอ้ชัยที่เดินออกมาจากห้องน้ำ มันตรงดิ่งมาเลยค่ะ เอื้อมมือมันมาจับมือนุชให้ไปจับ ค ของมัน

แค่สัมผัสแปีบเดียวของมันก็เริ่มชี้ขึ้น นุชก็รูดให้มันไปเบาๆเรื่อยๆ แล้ว ค ของไอ้เล็กที่อยู่ในปาก มันก็เริ่มขยายตัวจนรู้สึกได้เลยค่ะ มันบอก
"พี่นุชผมยังไม่ได้(-ปรี้-)พี่เลยนะ พี่เก่งจังเลย ขออีกสัก 2 ทีน๊า" เป็นอันว่าทั้งคืน เกินคนละ 2 ทีแน่นอน ส่วนนุชนั้นนับไม่ไหวหรอกค่ะ โดยเฉพาะไอ้เล็กนี่ มันไม่หยุดเลยค่ะ นุชรู้สึกว่ามันจะชอบเล็กมากๆ เลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้สังเกตเหมือนกัน มันบอกว่าแอบชอบมานานแล้ว ส่วนแฟนของนุชนั้น มันกลับบ้านที่ตจว.ตั้งแต่บ่ายแล้ว ฝากให้ไอ้ชัยมันมาบอก แต่กว่าพวกมันจะบอกได้ เล่นเอาหมดแรงไปตามๆกันเลยค่ะ ส่วนเจ้าแฟนนุชตัวดี นุชก็ยังไม่รู้ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ นุชไม่ได้ถามอะไรใครทั้งนั้น ไหนๆก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย สำหรับไอ้ 2 คนนี้นะ ทุกครั้งที่มีโอกาส หรือแฟนนุชเผลอเมื่อไร เป็นโดนทุกที โดยเฉพาะไอ้เล็กนี่ไม่ต้องห่วง เดินสวนกันหน่อยยังบีบก้นนุชเลย บางครั้งมันก็ให้ใช้มือช่วยให้มัน
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.