Header Ads

พ่อผัวช่วยได้ค่ะ

ฉัน ชื่อ "พร" ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ "ดวง" ส่วนแม่สามีชื่อ"ทิพย์" วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัด ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อดวงกลับมาถึงบ้านเพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง


"พร เป็นอะไรลูก.....ปวดหลังเหรอ...."
"เปล่าจ๊ะพ่อ...."
"แล้วยังงัย.....ให้พ่อ ช่วยมั้ย" พ่อดวงสอบถามอย่างเป็นห่วง
"นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ.....มันแน่น...อึดอัด....."
" แล้วให้ .....ให้.....พ่อทำงัยดี"
"เออ.....ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันจ๊ะพ่อ.....ก็ปกติ ต้องให้ลูกดูด....แต่มันเพิ่งกินนมหลับไปเมื่อกี้นี้จ๊ะพ่อ...."
"งั้นทำงัย ดีล่ะว่ะ...เอ็งบีบออกเลยซิ"
"สงสัยจะไม่ไหวหรอกพ่อ...ฉันเจ็บนมมากเลย..."
" งั้น.....เอางี้น่ะ....เออ....เอ็งอย่าว่าพ่อนะ...ให้พ่อช่วยดูดให้มา..."
“พ่อไม่รังเกียจเหรอ..." ฉันถามอย่างสงสัย
"เอาน่ะ.....เอ็งไม่คิดมาก..พ่อก็ไม่ว่าหรอกว่ะ..."
"เอางั้นน่ะพ่อ....." ฉันพูดจบก็ดึงชายเสื้อขึ้นพ้นเต้านมอวบใหญ่ของฉัน พอพ้นชายเสื้อเท่านั้นก็มองเห็นเต้านมขาวอวบเพราะมันไม่มียกทรงปิดบัง
แต่ที่น่าแปลกก็คือ แววตาของพ่อดวงที่มองจ้องเขม็งมานี่ซิ.....

"เออ....พร...ทำไมนมเอ็งใหญ่จัง ว่ะ"
"พ่อนี่...หนูอายนะ...."
"เอาๆ .....มา....ขยับนอนหงายอีกหน่อยซิจะได้ถนัดๆ..." พ่อดวงสั่งให้ฉันนอนกึ่งนั่ง แล้วใช้มืออีกข้างค่อยๆช้อนเต้านมฉันขึ้นเบาๆ.........
"อืมมมมมม......" เสียงฉันครางออกมาในทันที่ เมื่อพ่อประกบปากลงบนเต้านมฉัน แล้วดูดนมจากเต้าเหมือนเด็กหิวโซ
"พร....นมจากเต้าเอ็งอร่อยจังว่ะ....ให้พ่อ ดูดต่อนะ....."
"...จ๊ะ....." ฉันรีบรับคำ พร้อมเอามือช่วยดันเต้านมอันอวบใหญ่ให้พ่อได้ดูดถนัดๆ
“พ่อจ๋า....พ่อชอบนมฉันไหมจ๊ะ.." ฉันถามออกไป แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมาเพราะปากแกยังดูดหัวนมแบบไม่ยอมหยุด เพียงอดใจเดียวก็เปลี่ยนจากดูดมาใช้ลิ้นเลียที่หัวนม แล้วเริ่มวนไปรอบๆเต้านมอวบใหญ่ทั้งสองเต้านั้น
"อูยยยยย พ่อจ๋า....หนูเสียวนะ....อูยยยยยย..." ฉันต้องร้องเสียงหลง เพราะมือข้างหนึ่งของแกวางลงที่โคกหีของฉัน
"พร.....ให้พ่อเย็ดเอ็งซักทีนะ ....พ่อขอเถอะว่ะ....พ่อปวดไปทั้งลำแล้ว...." แกพูดจบ โดยฉันยังไม่ได้ตอบรับ ผ้าขาวม้าแกก็หลุดออก เผยให้เห็นลำควยท่อนใหญ่ ซึ่งใหญ่กว่าผัวฉันอีกหลายเท่า ชูตระหง่าน ผงกหัวงึกๆ มีน้ำใสๆซึมอย่ที่หัว
"ว๊ายพ่อ.....ของพ่อทำไมใหญ่จัง....หีหนูแหกแน่เลย...ถ้าพ่อเย็ดหนูจริงๆ " แกไม่ยอมพูดอะไรอีก นอกจากรีบแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาของฉัน มือก็กำรูดควยไปด้วย พอได้ที่ได้ตำแหน่งแกก็ดันควยแกเข้าหีฉัน....
"อูยยยย...พ่อ.....พ่อ.... หนูๆๆ...ๆ...ๆ....เสียว.....เบาๆก่อน.....อูยยยยย....." เมื่อทุกอย่างเข้าที่แกก็ซอยไม่หยุด ลำควยแกเข้าๆออกๆรูหีฉันเห็นเป็นมันวาวเพราะทั้งน้ำแกและน้ำฉันปนกันทำให้ เกิดเสียงทุกครั้งที่แกดันเข้ามาชิดโคกหี
"พ่อจ๋าหนู......เสียวหีจัง....ควย พ่อใหญ่..ยาวมากด้วย....หัวควยพ่อชนพนังมดลูกหนูเลย...ซีดดดดดดดด....." แกเย็ดฉันอย่างถึงพริก หมุนเอาทุกท่า ทำเอาฉันทั้งงงและเสียว ทั้งเย็ด ทั้งเลียหี สลับไปสลับมา
"พ่อนี่...เลียมาตั้งนานแล้วพึ่งจะมาขอ.....อูยยยยย.......... เอาลิ้นแหย่อีกแล้ว.....เสียวจัง.....น้ำหนูจะแตกแล้ว...." แกเลียอยู่พักใหญ่ก่อนจะกลับเข้าที่เก่า จับควยยัดเข้าหีฉันเหมือนเดิม แล้วก็......
"อูยยยยย...เสียวจนจะไม่ไหวแล้วพร....." แกครางอีก และซอยถี่ขึ้น ฉันรู้ได้เลยว่า น้ำแกจะแตกแล้ว ฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าจะปลอดภัยหรือเปล่า กลัวท้องกับพ่อผัวอีกจะยุ่งกันใหญ่
"พ่ออย่าปล่อยในนะพ่อ....อูยยยย...พ่อจ๋า ....อูยยยยยย...อย่า......." ไม่ทันสิ้นประโยคของฉัน แกก็ดันท่อนควยแกจนสุด ชนผนังมดลูกพร้อม ๆกับระเบิดน้ำขาวข้นๆ ร้อนผ่าวเข้าในโพรงหีของฉัน รู้สึกได้เลยว่ามันพุ่งเข้าในสุดอย่างแรง พ่นเข้ามาเป็นระรอกๆ ร้อนวาบๆแล้ว อึดใจเดียวน้ำข้นขาวระรอกใหม่ก็พุ่งพรวดใส่หน้าผาก จมูก ปาก ไหลลงตามซอกคอบางส่วนพุ่งกระเด็นเลยไปเลอะตามเส้นผมก็มีแกก็รีบดึงควยแกออกมาใช้มือชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉัน
"อูยยยยยยยย.......พร.....ดูดควยให้พ่อหน่อยว่ะ....อูยยยยย.....ดีๆๆๆ...... อูยยยยยกินน้ำพ่อให้หมดเลยนะ.....อูยยยยยยยย....." ฉันทำตามอย่างว่าง่ายดูด เลียหัวควยพ่อผัวอย่างเอร็ดอร่อย..
ตั้งแต่นั้นมาฉันก็แอบให้พ่อผัวช่วดูดนม จากเต้าให้ทุกวัน
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.