Header Ads

แอบโชว์ตึกข้าง ๆ ค่ะ

ดิฉันพักอยู่ Apartment แห่งหนึ่ง อยู่ที่ด้านหลังซึ่งติดกับอีกตึกหนึ่งประตูระเบียงก็ตรงกับอีกตึกหนึ่ง สองตึกนี้ห่างกันประมาณ2เมตรได้ค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช้ห้องตรงข้ามหรอกนะค่ะ แต่เป็นห้องเหนือห้องตรงข้ามค่ะ มองลงมาสามารถผ่านช่องประตูซึ่งปิดไม่สนิดแล้วจะเห็นเข้ามาในห้องดิฉันได้ ถึงจะไม่มากแต่ก็พอเห็นภายในห้องได้พอสมควร ดิฉันลองไปมองตึกตรงข้ามห้องด้านล้างดิฉันก็เห็นห้องเขาเหมือนกัน แต่ตึงดิฉันระเบียงแคบกว่าจึงมองเข้ามาได้มากกว่า ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้สังเกตอะไรหรอกค่ะตอนที่เข้ามาอยู่ใหม่ ค่อยระวังแต่ห้องตรงข้ามไม่คิดว่าห้องด้านบนจะเห็นภายในห้องดีฉันด้วย ดิฉันเพิ่งมารู้ไม่นานนี้เองก่อนหน้านั้นเขาคงเห็นดิฉันหมดแล้วล่ะค่ะเพราะ กระจกดิฉันตั้งอยู่ตรงนั้น
พอดี เวลาอาบน้ำเสร็จก็จะมาแต่งตัวตรงนั้น เริ่มเลยแล้วกันคือว่ามีอยู่วันหนึ่งแฟนดิฉันมาหา(เรายังไม่อยู่ด้วยกันนะ ค่ะ) แล้วเราก็เอากันตามปกติ แต่วันอากาศร้อนไปหน่อย ก็เลยเปิดประตูด้านหลังแงมไว้ให้อากาศถ่ายเถ แต่ยังไงตรงข้ามก็ไม่เห็นหรอกค่ะเพราะขอบระเบียงสูงประมาณเมตรได้แล้วไม่มี ช่องด้วย แล้วเราก็นอนทำกันกับพื่นเลยไม่ตรงกลัวห้องตรงข้ามจะเห็น เปิดเพลงดังหน่อยกลบเสียงของเราเท่านี้ก็ทำกันสบายค่ะ แต่แล้วช่วงที่ดิฉันเสร็จไปรองแรกกำลังนอนพักอยู่กับพื่นร่างกายเปลือยเปล่า อยู่ดิฉันมองผ่านช่องประตูไปด้านบนเห็นห้องข้างบนปิดไฟแล้วเปิดประตูด้าน หลังก็แปลกใจคือถ้าปิดไฟก็น่าจะออกไปข้างนอกทางประตูหน้า แต่ทำไมเปิดประตูหลังไปเข้าห้องน้ำแถมยังไม่เปิดไฟห้องน้ำ ตั้งใจมองอีกทีเห็นเงาตะคุ้มๆตรงระเบียงเข้าค่ะคือระเบียงเข้ามีช่องค่ะ ดิฉันคิดว่าต้องแอบดูดิฉันแน่ค่ะ กำลังคิดว่าจะบอกแฟนแล้วย้ายกันไปทำด้านในหน่อยแต่ยังไม่ทันไรแฟนดิฉันก็จู่ โจมรวดเร็วอีกจนไม่ได้ทันบอกค่ะเพราะกำลังได้อารมณ์ ใจหนึ่งคิดว่าปล่อยให้เขาดูไปเถอะ ดูไปเขาก็ไม่ได้มาทำอะไรเรา แล้วดิฉันก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นด้วยเพราะรู้ว่าเขาดูอยู่ เลยใส่อารมณ์เต็มทีกับแฟนใหญ่เลยค่ะ มันมากค่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่งห้องข้างบนตึกเดียวกับตึกดิฉันซึ่งตรงข้ามกับห้องที่กำลังดู ดิฉันอยู่กลับมา แล้วเปิดไฟทำให้แสงไปถึงห้องที่กำลังดูดิฉันอยู่ แสงไม่มากแต่ก็ทำให้เห็นเขากำลังทำอะไรอยู่ ดิฉันเห็นเขากำลังช่วยตัวเองไปด้วยขณะที่ดูดิฉันอยู่ อันไม่เท่าไรก็คิดว่าเขาก็คงทำอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ที่น่าแปลกใจคือเขาไม่ได้ใช้ตาดูธรรมดา ใช้กล้องส่องทางไกลเลยค่ะ แค่ดูด้วยตาเปล่าก็เห็นชัดแจมแจ้งแล้ว เล่นใช้กล้องส่องทางไกล กะเล่นให้เห็นหมดทุกรู้ขุมขนเลยมังค่ะ ทำให้ดิฉันเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเลยเล่นกับแฟนอีกรอบค่ะ ตกลงวันนั้นเลยเหนือยมากนอนตืนสายเกือบไปทำงานไม่ทันเลยค่ะ หลังจากนั้นดิฉันก็มักมาโชว์เขาบ่อย เวลาอาบน้ำเสร็จ ก็มาแต่งตัวน่ากระจก แล้วก็แก้ผ้าทาครีมตามตัวหน้ากระจกให้เขาดูค่ะได้อารมณ์ดีค่ะ วันไหนมีอารมณ์มากๆก็จะนอนช่วยตัวเองตรงนั้น ถ่างแข่งถ่างขาโชว์เลยค่ะเห็นเขาเอาส่องทางไกลมาส่องแล้วยิ่งได้อารมณ์ไป ใหญ่เลยค่ะ เขาคงคิดว่าดิฉันไม่เห็นเขาถึงเขาจะหลบดีแค่ไหนก็เถอะ น่าเสียด้ายที่เขาเพิ่งย้ายห้องไปคิดว่าเขาก็คงไม่อยากจะย้ายถ้าไม่จำเป็น ตอนนี้มีผู้หญิงมาอยู่ห้องนั้นแทนเขา เลยไม่ได้โชว์อีกเลย ถ้าจะเป็นห้องตรงข้ามก็จะเป็นการจงใจเกินไปจะไม่ดี
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.