Header Ads

ชีวิตอิสสระก็เป็นอย่างนี้แหละค่ะ

ดิฉันเป็นหญิงเดี่ยวมี Inbox เข้ามาเยอะมาก รู้สึกสนุกมากค่ะ นอกจากจะได้คุยเพื่อนๆที่รู้ใจแล้ว ดิฉันคลายเหงาและว้าเหว่อย่างมาก เนื่องจากเพื่อนที่นีเยอะมาก ชายเดี่ยว คือเทสต์ที่ดิฉันต้องการ ดิฉันรู้จักชายเดี่ยวหลายต่อหลายคน ซึ่งแต่ละคนให้เกียรติดิฉันมากบางทีถึงกับชวนไป เที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งชายเดี่ยวที่ดิฉันประทับใจมากที่สุดก็คงไม่พ้น คุณนิยมซึ่งเขาช่างสรรหาสิ่งที่ เด็ดๆมาปรนเปรอให้เสมอ ๆนับว่าเป็นชายเดี่ยวที่เก่ง ทั้งการเข้าใจความรู้สึก ทั้งเอาใจเก่ง เก่งเรื่องบนเตียง ทำ ให้อดรักในตัวเขาไม่ได้ วันนั้นดิฉันพบกับคุณนิยมตามปกติ
เห็นว่าคุณนิยมนั่งอยู่กับผู้ชายผมถึงกลางหลัง หน้าตา หล่อเหลาดิฉันเกิดความสนใจ จึงเข้าไปนั่งคุยด้วย ทราบว่าผู้ชายคนนั้นชื่อ คุณสิตเขาเป็นผู้ชายที่เฟอร์เฟ็คมาก ในสายตาของดิฉัน ซึ่งทุกครั้งที่มอง ดิฉันจะมองที่ดวงหน้าเขาพร้อมกับเส้นผมที่ยาวสลวยกลางหลังของเขา อย่างทึ่ง ดิฉันเป็นผู้หญิงแท้ๆ ยังไม่มีปัญญาไว้ผมได้ยาวเท่ากับเขาเลย เรานั่งคุยกันจนเวลาล่วงเลยไปประมาณ สามชั่วโมง เราพากันออกจากร้านอาหาร คุณสิตเขาบอกว่าชวนดิฉันไปเที่ยวกับพวกเขาที่ชลบุรี ซึ่งทำให้ดิฉันเกิด ความรู้สึกสนใจเป็นอย่างยิ่ง แล้วดิฉันก็ได้ไปกับเขา เรานั่งรถไปด้วยกัน โดยที่เขาสองคนนั่งหน้า ดิฉันนั่งข้างหลัง และถือโอกาสงีบไปในตัว จนกระทั้งถึงที่พักเขาได้จอดรถแล้วปลุกให้ดิฉันตื่น เขาพามาพักที่บ้านพักตากอากาศ แห่งหนึ่งซึ่งเป็นบ้านพักที่น่าอยู่มากค่ะ ดิฉันไม่มีเสื้อผ้ามาเลย แต่ชายหนุ่มสองคนบอกว่าจะออกไปซื้อในตลาดให้ ตอนนี้อาบน้ำนอนกันก่อนเพราะต่างก็ง่วงนอนมาด้วยกันทั้งนั้น ดิฉันทำตามอย่างว่าง่าย อาบน้ำเรียบร้อยแล้วก็ ขึ้นเตียงนอนโดยมีสองหนุ่มนอนขนาบข้าง ดิฉันกอดคนโน้นบ้าง คนนี้บ้างจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ประมาณเก้า โมงเช้า ชายสองคนหายไปเสียแล้ว หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ทำให้ดิฉันกลัวมาก สักครู่หนึ่งเขาขับรถเข้ามา เขาไปซื้อ อาหารมาพร้อมกับเสื้อผ้านั่นเอง ดิฉันทานอาหารเช้าแล้วถึงอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้านั่นเองซื้อมาให้ซึ่งเป็นกางเกง ขาสั้น กับเสื้อยืด ซึ่งดิฉันถือโอกาสไปเล่นน้ำทะเลโดยที่เขาสองคนอยู่ที่พัก นั่งดื่มเหล้า หลังจากเล่นน้ำจนพอแล้ว ดิฉันเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ คุณนิยมได้เดินตามเข้ามาหลังระหว่างที่ดิฉันกำลังเปลื้องผ้าออกจากตัว เขาใช้ฝ่ามือ ลูบไล้ตามแผ่นหลัง ลูบไปเรื่อยๆจากต้นคอย้อนต่ำลงมาที่ไขสันหลัง จนถึงก้นกบ ความเย็นจากสายน้ำที่ไหล กระทบตัว กับการสัมผัสลูบไล้อย่างแผ่วเบาของเขาทำให้ดิฉันเสียวมาก ขนลุกไปทั่วทั้งกาย หันหน้าเข้าหาเขา พร้อมกับกอดรอบตัวเขา เขย่งปลายเท้าจูบที่ปลายคางอันเขียวครื้มเต็มไปด้วยหนวดเคราเขาโอบกอดรอบตัว เอาเปล่าเปลื่อย ฝ่ามือเขาเหมือนกับว่ามีพลังอำนาจอะไรบางอย่าง ทำให้ดิฉันเสียวสั่นสะท้านไปทั่วร่าง แล้วเขา ย่อตัวลงมาใช้ปากและมือกับส่วนสัดด้านหน้า โดยเฉพาะที่หน้าอกเขาจะใช้ลิ้นเลียไปมา ทำให้เกิดความเสียวจน ต้องแอ่นอกรับปากของเขา พร้อมกันนันเขาไล่ลิ้นต่ำลงมาที่สะดือ วักลิ้นเข้าออกในแอ่งสะดื่อนั้น จากนั้นเขาใช้ สองฝ่ามือแบะเนื้อสัมโอออกจากกันจนเห็นเจ้าเนื้อโผล่ออกมา เขาเอานิ้วขยี้เพียงเบาๆ ทำให้ดิฉันสะดุ้งสุดตัว ผวากอดกอดศรีษะเขาซะเต็มแรง เขาใช้ปากดูดตรงนั้นอีก ทำให้เนื้อในตื่นตัวขึ้นมาอย่างเต็มที่ เขาเอาลิ้นแตะๆ เพียงเบาๆทำให้ดิฉันผวาไปทั่งกายความเสียวเช่นนี้ไม่เกิดขึ้นบ่อยนักถ้าคนที่ทำไม่เป็น ก้นดิฉันกระเด้งสู้ปากเขา ครั้งแล้วครั้งเล่า อัดเนินส้มโอติดกันหน้าเขาเสียจนทำให้เขาเร่งลิ้นเป็นการใหญ่ เสียงของดิฉันครางแผ่วๆ ซึ่งไม่ อาจที่จะสะกดกลั้นอารมณ์เอาไว้ได้ ความเสียวมันเกิดขึ้นอย่างรุนแรงจนที่สุดดิฉันทรุดกายนั่งยองๆลงที่พื้น ด้วยเหตุที่ไม่มีแรงพอที่จะพยุงร่างกายเอาไว้อีกแล้ว จากนั้นขาทั้งสองข้างแบะออกจากกัน เขาบอกให้ลุกขึ้นยื่น ใช้ลิ้นให้เขาบ้าง ทำให้ดิฉันต้องนั่งยองๆก้มลงไปใช้ลิ้นกับพวงองุ่นของเขาระหว่างที่ใช้ลิ้นให้คุณนิยมอยู่นั้นเอง คุณสิตเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขายกก้นดิฉันขึ้นแล้วก้มลงไปใช้ลิ้นด้านหลังให้ ทำให้ดิฉันเกิดความเสียว มือ เขาข้างหนึ่งจับที่หน้าท้อง แล้วอีกมือหนึ่งจับที่เต้านมคลึงไปมาจนหัวนมมันลุกสู้มือเขา ความเสียวมันแล่นเข้าสู่ ร่างกายครั้งแล้วครั้งเล่า จากนั้นเขาก็เอาสองมือรั้งสะโพกเอาไว้ จับเจ้าส่วนนั้นเข้าไปในร่างกายด้านหลัง ดันเข้า ดันออกหลายครั้ง ทำให้ของเขามันเสียวครูดกับขอบปากทาง จนแทบไม่มีแรงใช้ลิ้นให้กับคุณนิยมเลยค่ะ มือดิฉัน สองข้างประคองเจ้าลูกตุ้มเขาเอาไว้ ปากขยับเข้าขยับออก ทำให้จนปากรู้สึกชา ดิฉันทำเช่นนี้รู้สึกเมื่อย จึงผละ ออกจากพวงองุ่นของคุณนิยมบอกเขาให้ไปต่อที่เตียง ซึ่งคุณสิตก็ถอนกำลังออกจากเจ้านั้นของดิฉันทันทีทันใด เหมื่อนกับ คุณสิตเป็นผู้ที่อุ้มดิฉันไปที่เตียง เขาวางลงแล้วก้มมลงไปพรมจูบทั่วทั้งตัว ทำให้ดิฉันบิร่างไปทั่วร่าง ความเสียที่มันเกิดขึ้นเช่นนี้ที่จะระงับได้ คุณสิตจูบลงไปจนถึงเนินส้มโอเขาแบะเนื้อ พร้อมกันนั้นเขาก็ลงลิ้นไป ตวัดอย่างรวดเร็ว ดิฉันกระเด้งรับสะโพกหลายครั้ง อ้าปากอย่างทนไม่ได้ เป็นโอกาสดีทีคุณนิยมจะได้เอาของเขา เอาไว้จากนั้นเขาก็หมุนเวียนเปลี่ยนกันไปหลายๆครั้ง คุณนิยมเขาเปลี่ยนที่เอาขั่วมะนาวเข้าไปภายในร่างกายดิฉัน เขาเอาเข้าออกอย่างหนักๆ ความเสียวที่มันเกิดขึ้นนี้ทำให้ดิฉันถึงกับรัดขาทั้งสองข้างติดกันบั้นเอวของเขา คุณสิตเอาเจ้าขั้วมะนาวของเขาเข้าที่หว่างกลางอก คือ บีบนมดิฉันให้มันเข้าหากัน แล้วเขาดันเข้าดันออกระหว่างที่ดัน มาทางปากดิฉัน ก็อ้ารับปลายขั่วที่บานเต็มที่ พองับถูกเท่านั้นคุณ ค ถึงกับร้องซี๊ดด้วยความเสียว เขาเร่งดัน เจ้าขั่วมะนาวเข้าหาในร่องอกครั้งแล้วครั้งเล่า ดิฉันก็ดูและดูดส่วนปลายของเขาเสียเพลิน ส่วนคุณนิยม ก็ใช่ย่อย เสียเมื่อไหร่เขาได้เอาเจ้าขั่วของเขาออกในของดิฉันเสียจนร่างสะเทือนไปหมดทั้งร่าง สร้างความเสียวให้เกิดขึ้น จนแทบทนไม่ได้ เพราะเขามีทั้งเน้นๆหนัก เบา พร้อมกับแยงซ้ายขวา ทำให้เช่นนี้เรื่อยๆ จนแทบจะถึงจุดสุดยอด พอเขาเห็นดิฉันเกร็งการเคลือนไหว แช่นิ่งเอาไว้เช่นนั้น ทำให้ดิฉันต้องกระเด้งสะโพกคอยเตือนเขาให้ทำต่ออีก ซึ่ง เขาก็ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เหมือนกับเป็นการดึงเวลาให้ดิฉันเสร็จช้า เขาพูดกับคุณสิตว่า เปลี่ยนทิศกันบ้าง คุณสิตเปลี่ยนมาอยู่ด้านล่าง เอาเจ้าขั่วมะนาวเข้าไปภายในส่วนคุณนิยม นั้นเอาของเข้าที่ร่องอก ดิฉันรู้สึกถึงการเปลี่ยน ขนาดเปลี่ยนคน ทำให้ตื่นเต้นจนสุดระงับเอาไว้ได้ ดิฉันทนไม่ได้แล้วคะ ถึงกับครวญครางอย่างมีความสุขบอก เขาว่าเสร็จแล้ว ชายสองคนผละออกจากร่างดิฉัน พร้อมกับพากันไปอาบน้ำ เขาสองคนดื่มไปมาก แล้วด้วยเมื่อ ออกแรงเช่นนี้ทำให้เขาหมดแรงไปเลย นอนหลับบนเตียงเคียงกัน ดิฉันก็เพลียจากการเดินทางเมื่อคืนทำให้ง่วง มากจนที่สุด ดิฉันก็หลับไปอีกคน หลับไปนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ได้ แต่รู้สีกเสียวๆที่เนินส้มโอ ครั้งแรกว่าฝันเสียอีก ลืม ตาขึ้นมาดูเห็นว่าคุณสิตกำลังเลียที่เนินอย่างช้าๆ มองอีกทีเห็นคุณนิยม นอนหลับอย่างไม่มีทีท่าว่าจะตื่น ความเสียว จากการโดนลิ้นเขานี่เองทำให้ดิฉันถึงกับบิดตัวไปมา อารมณ์เกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ ดิฉันแบะขาออกจากกันให้มากที่สุด เท่าที่จะมากได้ เขาดันลิ้นลงไปแล้วที่สุด ความเป็นวงกลมรอบๆหลายรอบด้วยกัน ดิฉันครางซี๊ดยาวๆหลายครั้ง ทำให้แทบกลั้นลมหายใจเพราะความเสียวที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จู่โจมอีกครั้งแล้วอารมณ์ประหลาดๆเขาใช้ลิ้น จนดิฉันเสียวไปทั่งร่างสังเกตจากหัวนมที่มันลุกตั้งชัน เขาลากลิ้นขึ้นมาข้างบน มันสะดุดตรงนั้นในทำให้เสียว แปล๊บปล๊าบ ลิ้นเขาลากขึ้นมาข้างบนเรื่อยๆ จนถึงที่สะดือเขาเล่นสะดืออยู่พักใหญ่ทำให้ดิฉันเสียวไปทั้งร่าง เขา ลากลิ้นขึ้นไปจนถึงที่หน้าอก ตวัดไปมาทั้งซ้ายและขวา ทำเอาดิฉันแทบจะเป็นบ้าตายเพราะความเสียวที่มันเกิดขึ้น อย่างนี้ เขาดูดที่หัวนมหนักๆหลายครั้งด้วยกัน ดิฉันแทบจะทนไม่ได้ที่เดียวค่ะ ใจเหมือนว่ามันจะขาดอยู่ตรงนั้นแหละ เขาไซ้ที่ต้นคอวนไปมาหลายๆรอบ ดิฉันสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก จนไม่อาจทนได้ ร้องขอของเขาอย่างไม่อาย เขาจัด การทาบร่างลงไปยังกับร่างดิฉัน ขยับบั้นเอวหลายๆครั้ง ทำให้เจ้าขั่วมะนาวนั้นมันถูไถกับเนินเนื้อ สร้างความเสียว เกิดขึ้นอีกครั้ง ดิฉันอ้าขากางออกจากกันให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ทำเอาขั่วมะนาวของเขาตกลงไปข้างใน เขา กดบั้นท้ายลงมาเสียเจ้านั้นมิดเข้าไปภายในเลยค่ะ เขาจึงได้ขยับไปขยับมา เข้าออก ความคล่องตัวของเนื้อทำให้ เกิดเสียงเนื้อกระทบกันครั้งแล้วครั้งเล่า ดิฉันเกร็งตัวเหนี่ยวรัดเขาแน่น บีบกระชับอุ้งเชิงกรานให้รัดขั่วมะนาว ของเขาให้แน่นที่สุดเท่าที่จะแน่นได้ เขาครางออกมา บอกอีกว่าฟิตดีเหลือเกิน เขาโย่งตัวเองแล้วรีบซู๊ดเจ้าขั่ว มะนาวเข้าออกหลายครั้งด้วยกันเน้นตรงจุดนั้นจุดเดียว สร้างความเสียว ความสะใจถึงใจเกิดขึ้นกับตัวดิฉันอย่าง มาก จึงกระเด้งสะโพกสู้เขาหลายๆครั้งติดกัน เนื้อภายในดูดของเขาตู๊บๆทำให้ดิฉันเกร็งตัวจนเจ็บหน้าท้องไป จนหมดเลยค่ะ เขาบอกว่าให้อยู่ข้างบนบ้าง เพราะเขาอยากจะเห็นเต้านมดิฉันกระเด้งขึ้นกระเด้งลง เพียงไม่นาน ดิฉันก็ขึ้นไปนั่งบนตัวเขา จับเจ้าขั่วมะนาวให้ตั้งตรงแล้วแยงเข้าไปข้างใน ดันสะโพกขึ้นลงอย่างช้าๆ แรงดัน เช่นนี้ทำให้เต้านมทั้งสองข้างกระเทือนขึ้นลงเป็นจังหวะเขาเอื้อมมือลูบคลำอย่างหลงใหล พร้อมกันนั้นเขาก็ได้ กระเด้งสะโพกรับดิฉันเป็นการใหญ่ ดิฉันหมุนคว้านหลายๆครั้ง เสียงครวญครางออกจากปากของเขาไม่หยุด เช่นเดียวกัน แล้วเขาก็ได้เปลี่ยนให้ดิฉันนอนลงข้างล่างพร้อมกับเกร็งตัวดันเข้าไปเป็นการใหญ่ เขาดันครั้งแล้ว ครั้งเล่า ทำเอาดิฉันซี๊ดปากด้วยความเสียว ที่สุดเขาเน้นหนักๆแรงๆหลายครั้งด้วยกัน เราจึงถึงสวรรค์โดยพร้อม เพรียงกัน มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ชีวิตอิสสระก็เป็นอย่างนี้แหละค่ะ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.