Header Ads

10 รุม 1 มันสะใจ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้วคับ(ไม่อยากบอกเวลา)คือผมนัดกับเพื่อนร่วมสิบคนได้ว่าจะไปเที่ยวบ้านของเพื่อนอีกคนกันคับแล้วบ้านของเพื่อนที่ผมจะไปก็เป็นสวนด้วยเป็นบ้านที่อยู่ในสวนแถวพระรามสองคับ แถวบ้านเพื่อนคนนี้ตอนกลางคืนจะเปลี่ยวมากๆเคยมีข่าวคนโดนข่มขืนแล้วฆ่ามากมาย บ้านของมันจะตั้งอยู่หลังเดียวเลยคับเข้าซอยไปก้อลึกทีเดียว วันนั้นเป็นวันศุกร์คับ พี่บีก็ไปอยู่บ้านกับแม่เขาคับ ผมกว่าจะไปถึงก็เย็นแล้วคับจนเพื่อนๆโทรมาตามผม ตอนนั้นผมเข้าซอยบ้านมันแล้วคับเข้ามาลึกพอดูก็เห็นเด็กผู้หญิงสองคนแต่งตัวจี้ดมากเลยคับ เธอใส่สายเดี่ยวคนนึงเกาะอกคนนึงกางเกงขาสั้นสีชมพูยืนอยู่ตรงป้ายรถคับสงสัยจะเป็นเด็กแว้น ผมก็จอดรถถามคับจริงจะถามทางด้วย พอจอดรถผมเห็นหน้าถึงกับค้างเลยคับเธอไว้ผมยาว หน้าไร้สิวขาวเนียนเหมือนหมวยจีนคับแต่นมเธอโตมากเลยทั้งสองคน ผมก็จอดรถถามทางคับแล้วก็แกล้งถามว่า"น้องจะไปไหนหรอ" น้องเขาก็ย้อนมาอีกว่า"จะไปส่งหนูหรอ" ผมก็รับเลยซิคับน้องเขาไม่ว่าไรขึ้นรถโดยดีคับคนใส่สายเดี่ยวนั่งหน้าอีกคนนั่งหลังคับ เราคุยกันไปก็รู้ว่าสองคนนี้ชื่อแนนกับจูนเรียนพานิชญ์คับแล้วผมก็ถามไปว่า"พ่อแม่ไม่ว่าหรอออกมาอย่างงี้" เธอบอกว่า"พ่อแม่ไปต่างจังหวัดมือถือก็ไม่ได้เอามาทิ้งไว้บ้าน"บังเอิญเพื่อนผมดันโทรมาอีกผมก็รับแล้วพูดกับมันจนมันวางหูไปน้องเขาก็ถามผมว่า"มาทำไรแถวนี้หรอ"ผมก็บอกว่า"มากินเหล้าบ้านเพื่อน" เธอก็ขอผมไปด้วยซะงั้นผมก็ไม่รู้เป็นไรวันนั้นรับคำเธอเฉยเลย พอไปถึงเจ้าของบ้านก็ออกมารับเห็นผมพาเด็กมาด้วยก็รู้เลยว่าจะเป็นไงผมเดินไปคุยกะมันกะซิบว่าให้คนอื่นหลบไปก่อนเดี่ยวได้รุมสองสาวแน่นอนมันก็ตกลงแล้วเดินเข้าบ้านไปผมก็พาสองคนเข้าบ้านไปเจ้าเพื่อนไม่กี่คนกินเหล้าอยู่เราก็เข้าไปนั่งกินเหล้าเธอก็กินด้วยคับผมก็ใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เธอสองคนคับเรานั่งกินได้พักใหญ่เธอก็ออกอาการคับหนาสองสาวแดงมากเลยผมถามเธอเธอก็ตอบไม่รู้เรื่องผมจับนมเธอเธอก้ไม่ตอบโต้อะไรผมเลยแนน(คนใส่สายเดี่ยว)มานั่งตักผมแล้วขยำนมเธอเล่นแนนก็ได้แต่แอ่นอกให้ผมขยำส่วนจูนก็ถูกเพื่อนผมอีก7-8คนรุมเธอคับเสื้อผ้าจูนหมดแล้วคับส่วนแนนยังไม่หลุดซักชิ้น ผมเลยปลดสายเดี่ยวของเธอออกตามด้วยกางเกงและกางเกงในตอนนี้แนนอยู่ในชุดวันเกิดคับผมเลยพลิกแนนให้หันหน้ามาหาผมผมยังไม่ทันทำไรเลยแนนก็จูบผมแล้ว ลีลาเธอยั่วผมมากเลยคับตอนนี้พวกเราอยู่ในชุดวันเกิดกันหมดคับผมเลยเล่นเธอก่อนเลยเพราะจูนโดนพวกเพื่อนๆผมรุมแบบนอนสตอปแล้วเสียงครางจูนดังมากเลยคับ ผมเริ่มกับแนนก่อนเลยคับค่อยๆยัด******เข้า******แนนช้าๆคับแนนได้แต่ร้องเจ็บๆจนผมต้องคาไว้ก่อนพอแนนเริ่มคลายผมก็ดันเข้าไปใหม่มันฟิตมาก จนผมแทบดันไม่เข้า พอเข้าจนมิดผมแช่เอาไว้แล้วคว้านจนแนนต้องส่ายตามแล้วผมก็เริ่มกระแทกจนแนนร้องครางอย่างดังเลยคับตอนนี้มีแต่เสียงครางแข่งกันระหว่างแนนกับจูนตอนนี้ผมรู้ว่าจูนแตกไปหลายรอบแล้วเพราะเห็นเปลี่ยนไปหลายคนแล้วคับ ผมก็จับแนนในท่าอุ้มตงเดินสวนรอบบ้านเลยคับจนแนนทนไม่ไหวถึงสวรรค์ไปก่อนผมก็ถอดออกมาจาก******แนนแหละคับแล้วจ่อเข้าทางตูดเป้นการเปิดร่องมันเข้ายากมากคับเพราะแนนจะหนี
ตลอดผมต้องคอยรั้งเอาไว้ แนนก็ร้องเจ็บตลอดเวลาที่ผมดันเข้าไปจนเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็แช่ไว้ให้แนนหายเจ็บก่อนแล้วเริ่มกระแทกทีละนิดและเร้วขึ้นตอนนี้แนนยกตูดกระแทกตามด้วยเสียวมากเลยคับแล้วผมก็นอนลงให้แนนขย่มเองแนนขย่มได้ใจผมมากเลยคับขนาดใช้ตูดยังขนาดนี้เลยคับผมยกแนนอกมานอกบ้านแล้วขย่มกันกลางแสงจันทร์เลยคับ แถวบ้านมันไม่ค่อยมีคนผ่านด้วยผมเลย ******แนนกลางถนนเลยคับมันมากๆเลย แนนได้แต่ครางไม่เป็นภาษาจนแตกไปไม่รู้กี่รอบแล้วตอนนี้ผมก็ใกล้ถึงเหมือนกันเลยเร่งจนแตกในตูดแนนไปคับ แล้วผมก็พาแนนเข้าไปในบ้านพวกเพื่อนผมก้เข้ามารุมแนนต่อผมก้ไปเล่นกับจูนต่อ ตอนนี้จูนโดนทะลวงทุกรูเลยคับน้ำเต็มตัวไปหมดผมก้เข้าบ้างจับจูนยกขึ้นแล้วเดินกระแทกในท่าอุ้มแตงออกมานอกบ้านเหมือนแนนพวกเพื่อนๆก็ตามออกมา ไอ้พวกเพื่อนก้อบอกว่า"ไอ้นี่มันกล้าว่ะ"ผมวางจูนลงกลางถนนคับแล้วซอยจนพวกเพื่อนๆเข้ามารุมจูนกลางถนนเลยเวลาผ่านไปประมาณตีสามเห็นจะได้ทั้งจูนทั้งแนนตูดกับ******ระบมหมดแล้วแต่พวกเราก็ยังไม่หยุดเล่นคับยังยัดทั้งหน้าทั้งหลังหลายท่าเลยคับ พอดีที่บ้านมันเลี้ยงหมาไว้ตัวนึงชื่อดำคับเป็นตัวผู้ด้วยมันเลยไปจูงเจ้าดำเข้าบ้านผมเลยพาจูนไปให้เจ้าดำล่อซะเจ้าดำดมๆที่******อันบวมของจูนแล้วเลียจนจูนครางออกมาเลยคับเจ้าดำเลยพักนึงก็จัดการขึ้นคร่อมจูนในท่าหมาแหละคับ เจ้าดำขย่มให้เลยคับแต่ไม่เข้าซะทีจนเราลุ้นอยู่นานก็เข้าจนได้จูนได้แต่ครางคับตอนนี้เจ้าดำกับจูนอยู่ในท่าที่เรียกว่าติดเป้งคับเราถ่ายรูปเก็บไว้เลยคับพอเจ้าดำหลุดออกก็มาเล่นแนนต่อผมก็พาจูนออกมานอกบ้านแล้วกระแทกกันต่อเจ้าดำเล่น******ไปแล้วผมก้เล่นตูดบ้างจนแตกไปอีกรอบพวกเพื่อนๆก็ตามมาเล่นจนเช้าคับจูนกับแนนตื่นมาในขณะที่ผมยังตะบัน******ใส่******อยู่สองคนตกใจมากเลยคับ พยายามหนีแต่เราก้จับตัวได้แต่ขุ่เธอต่างๆนานาจนเธอต้องยอมคับ เธอถามว่าเมื่อคืนโดนไรไปบ้าง พวกเราก้เล่าให้ฟังในขณะที่กำลังเวียนเทียนอยุ่ตอนนี้ฤทธิ์ยาหมดแล้วแต่เธอก้ยอมให้พวกเราตะบันรูคับ พวกเราขอตัวพักบ้างมีไม่กี่คนที่ยังเล่นเธออยู่เพื่อนผมมันเตรียมถ่ายวีดีโอเลยคับ พอกินข้าวเสร็จผมก็ลากแนนเข้าไปในสวนเพื่อนผมก็พาจูนไปด้วยคับไปนั่งอยู่คันสวนแล้วก็จับแนนนั่งตักผมในท่าหันหน้าหากันแล้วเริ่มการถ่ายคับพวกเพื่อนก็เล่นจูนไปด้วยคับ แนนขย่มผมอยูนานจนแตกไปผมก็จับแนนท้าวต้นมะม่วงแล้วยัด******เข้ารูตูดคับแนนครางดังมากเลยคับผมตะบันอยู่นานก็แตกพวกเพื่อนๆก็เข้ามาเรียงคิวกลางสวนเลยพาจูนมาร่วมด้วยคับผมมาเป็นคนถ่ายแทนไอ้คนที่ถ่ายก็เข้าไปร่วมวง พอเราถ่ายในสวยเสร็จก้พาไปห้องน้ำแล้วเล่นกันในห้องน้ำต่อคับอีกคนละยกจนแนนกับจูนสลบคา******ไปเลยพอตื่นมาปรากฏว่าจูนถูกตะบันด้วยแตงกวาคับส่วนแนนก้อถูกเจ้าดำ******อยู่โดยที่เราถ่ายวีดีโอไว้คับเจ้าดำ******อยู่นานก็แตกออกพร้อมกับแนนคับแนนหมดแรงลงนอนกับพื้นเลยผมเลยจ่อ******ให้แนนอมเล่นซะตอนนี้ที่ตัวจุนกับแนนมีแต่น้ำ******น้ำ******ของเราทั้งนั้น จนเที่ยงผมให้จูนกับแนนกินข้าวแต่ก้ไม่วายดดยผมตะบัน******อยู่ดีกินไปก้ขย่มไปคับ จนทีนี้ถึงเวลาเรียงคิวเลยคับ ผมเริ่มก่อนในท่าธรรมดาแล้วเปลี่ยนมาเป็นท่าหมาคับแต่ตอนนี้ไม่มีใครสนใจตูดกันแล้วคับยัดแต่******อย่างเดียว จนผมเสร็จก้ไปเล่นจูนต่อ จูนส่ายได้ดีมากเลยคับทั้งผมขย่มและจูนขย่มจนแตกผมจึงไปพักแล้วคนอื่นก้มาต่อคับจนเย็นเลยเรามา******กันอีกทีก็สองทุ่มตอนนี้ไม่มีคนแล้วผมก็พาแนนกับจูนและเพื่อนๆออกมากลางถนนอีกครั่งเราลากเก้าอี้ออกมา******หน้าบ้านเลยคับคราวนี้ผมนั่งตั้ง******เฉยๆแนนกับจูนจะขย่มเองคับผมนั่งเสียวอยู่หน้าบ้านโดยที่แนนจับขาสองข้างผมไว้แล้วขย่มอย่างเร็วจนน้ำแนนไหลออกมาหยดเต้มขาผมเลยคับแนนแตกไปก่อนผมก้จับเอวแนนไว้แล้วกระแทกเองเลยคับผมจับแนนยกสูงจน******หลุดออกแล้วกระแทกเข้าไปเต็มๆคับทั้ง******ทั้งตุดแนนครางไม่เป็นศัพทืเลยคับ ผมกระแทกอยู่นานก็แตกคา******แนนคับแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นคนต่อไปเรากระแทกแบบนี้จนครบทุกคนก็กลับเข้าบ้านตอนนี้จุนหลับไปแล้วคับเราต้องช่วยพยุงสองสาวเข้าบ้านเลยผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยเล่นกับแนนในท่าที่แนนเป็นคนทำจนเช้าคับแล้วเราก็หลับกันหมดเลยตื่นขึ้นมาก้เกือบสายแล้วคับพวกเพื่อนๆยังเรียงคิวเย้ดแนนกับจุนอยุ่เลยแนนกับจูนถูกตะบันทั้งสองรูยังไม่ตื่นเลยคับพอเสร็จเราก็ไปอาบน้ำผมต้องพยุงแนนกับจูนไปอาบน้ำเพราะสองสาวไม่มีแรงแถมระบมไปหมดเพราะเราเล่นกันสองวันเต็มคับตอนอาบน้ำยังไม่วายอาบไปตะบันรู******รูตูดแนนกับจูนไปอีกคนละน้ำคับ เรียกได้ว่าเข้าห้องนำได้ยินเสียงอาบน้ำกับเสียงโอ้ยไปด้วยคับแล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้านคับแล้วเธอก้ขอเบอร์ผมด้วยเพราะสองสาวติดใจผมมากกว่าใครเลยคับ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.