Header Ads

โดนข่มขืนไม่รู้กี่รอบ ซวยจริงๆ

เมื่อความซวยมาเยือนสวัสดีคะ เรื่องนี้ขอเป็นข้อเตือนใจสำหรับผู้ที่ขับรถเวลากลางคืนทุกท่าน เพราะมันเป็นเรื่องจริงคะ เริ่ม กันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวร
ห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ หนูแล้วก็เปิดประตูหลังขวาเข้ามานั้งทันที หนูตกใจทำอะไรไม่ถูกยังไม่ทันที่หนูจะทำอะไรมันก็เอามีดมาจี้ที่คอหนูแล้ว บอกให้หนูขับรถออกไปทันที หนูพยายามขอร้องว่า ,พีคะอย่าทำอะไรหนูเลยคะพี่อยากได้อะไรก็เอาไปเถิดคะ, มันตวาดกลับมาทันที ,มึงทำตามที่กูบอกจะดีกว่าอยาพูดมากถ้าไม่อยากตายเร็ว, โดยมันคอยบอกทางตรอดจนมาถึงถนนเทพารักษ์มันก็ให้หนูเลี้ยเข้าไปในซอยอะไรไม่ รู้หนูไม่ทันดูมันก็ให้เลี้ยวเขาไปใน รร.ม้านลูดโดยมีบอยโบกให้แล้วมันก็ให้มาจอดที่หน้าห้องเบอร์105 โดยบอยลูดม้านปิดทันที แล้วบอยก็วิ่งไปเลย มันบอกว่า “ดับเครื่องแล้วเข้าไปในห้องเดียวนี้เร็ว” โดยมันเอามีดจี้ตรอด หนูก็พูดว่า “พี่คะจะเอารถเอาเงินก็เอาไปเถิดปล่อยหนูไปนะพี่นะอย่าทำอะไรหนูเลย” แล้วมันก็ลุกมาฉุดกระชากหนูเข้าไปในห้องทันที “กูจะเอาทุกอย่างนั้นเหละรวมทั้งตัวมึงด้วยละ” พอเปิดประตูเข้าไปในห้องหนูตกใจมากมันมีพวกมันนั้งกินเบียร์กันอยู่
อีก 5 คนเลย พวกมันหันมามองแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อู้ฮู ใช้ได้วะ ไปได้มาจากไหนวะเนี้ย เป็นพญาบาลซะด้วย เดียวเถิดจะล้อให้รูบานสมชื่อนางบานเลยมึง” แล้วพวกมันสามคนก็ออกไปค้นในรถหนูได้ทั้งกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ พอกลับเข้ามามันก็บอกว่า.”ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเดียวนี้ ! ถ้าไม่อยากตาย” หนูยกมือไหว้มันทันทีพร้อมทั้งน้ำตาแล้วนั้งยองๆ ยังไม่ทันที่จะพูดอะไรมันก็เอาตีนถีบโคลงที่หน้าหนู หนูหงายท้องเลย พวกมันก็เข้ามาลากตัวหนูขึ้นไปบนเตียงแล้วช่วยกันถอดเสื้อผ้าหนูออกหมด หนูดิ้นปัดป้องแต่ก็สู้แรงพวกมันไม่ไหว สุดท้ายก็เหลือแต่วตัวเปล่าๆ มันก็พูดว่า “อู้ฮูขาวดีวะ หีก็สวยยังสนิดดีอยู่เลย นมก็ใหญ่ยังแข็งด้วยมันแน่วันนี้ อดมานานแล้ว” แล้วพวกมันก็กรูกันเข้ามาจับขยำขยี้ จับขาหนูถ่างออกเอานิ้วสองนิ้วยัดสวบลงไปในรูหีหนูทันที่ มันทั้งเจ็บทังเสียว นมก็ถูกดูดถูกบีบอย่างแรงจนหนูร้อง “โอย เจ็บ อย่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ “ หนูทั้งดิ้นทั้งถีบไอ้คนที่เป็นหัวหน้ามันก็ถอดเสื้อและกางเกงออก หนูตกใจมาก ควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยดำปีเลย หนูเสียวทั้งน้อยวูบเมื่อมันบอกว่า “จับมันถ่างขาออกให้กว่างๆเดียวกูจะเย็ดให้หีแหกเลยดิ้นดีนัก อีสัตว์” แล้วลูกน้องมันก็ทำตามทันทีโดยคนหนึ่งขึ้นไปนั้งบนหัวนอนแล้วเอาขาทั้งสอง ข้างมากดแขนทังสองข้างของหนูไว้ จับห้วหนูไปอยู่ข้างๆควยมันตรงว่างขา แล้วอีกสองคนจับ
ขาหนูงอเข่ายกขึ้นมาติดกับหน้าอกแล้วแบะออกจนสุด มันหัวเลาะ แล้วเอาควยมันมาจ่อตรงรูหีหนู ลูกน้องที่เหลือบางคนก็กำลังถอดเสื้อผ้าออก บางคนก็เข้ามาจับหีหนูแหกออกให้กว้างๆ มันเอานิ้วขยี้เม็ดแตดหนูและยังเอาควยถูขึ้นถูลงจนน้ำหนูเริ่งเยิ้มออกมา ไอ้คนที่จับหัวหนูอยู่ก็จับหัวหนูกระดกเพื่อที่จะให้หนูเห็นควยที่กำลังมุด เข้ารูหีหนู “พี่จ๋าอย่าทำหนูเลยหนูกลังแล้วหนูขอร้องละคะ” มันไม่ฟังแล้วกลับสบตาหนูแล้วกดควยสวบลงมาเต็มแรง “อาย ยยยยยยยยยยย ซีดดดดดดดด โอยเจ็บๆๆๆๆ ฮืฮืฮืฮื” มันกดนิ้วไว้พร้อมกับอมยิ้มในชัยชนะของมัน หนูรู้สึกว่ามันคับแน่นอยู่ในรูหีจนเหมือนมันจะปริแตกออกจากกันซะให้ได้เลย แล้วมันก็เริ่มเดินเครื่องทันทีโดยมันดึงออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกลงมาแรงๆ “โอย ซีด....โอย ซีด.... โอย ซีด อา อา อา...” เป็นจังหวะและค่อยๆเร็วและแรงหนักหน่วงขึ้นเรื่องๆจนได้ยินเสียงเตียงเหล็ก รั้นด้งเอียดอาด ตามแรงกระแทกของ
มัน หนูรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งจุ๊ก และเสียวจนบอกไม่ถูก ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน มันเสียวขึ้นเสียวขึ้นเรื่อยๆ จนหนูทนไม่ไหว “อายยยย ซีด ดดดดดดด โอ๊ะ โอ๊ะ เสร็จ เสร็จ แล้ว แล้ว แล้ว โอย พอ พอ พอ แล้ว แล้ว แล้ว “ แต่มันกลับไม่หยุดมันกลับเร่งซอยขึ้นไปอีก จนหนูเกร็ง กระตุกครังแล้วครั้งเหล้า หีตอดลัดลำควยมันเป็นระยะ หลังน้ำเงี้ยนออกมาไหลนอง เป็นฟองเต็มไปหมดมันก็อมยิ้มแล้วพูดว่า “เสร็จเร็วอย่างนี้ มึงต้องตายแน่เลยเพราะพวกกูอึดๆทั้งนั้น ยังไม่ทันไรเลย น้ำแตกซะแล้ว กูไม่หยุดให้หลอกกูกำลังมันเลย จะเย็นให้หีบานเลยมึง เดียวพวกกูจะรุมเย็ดมึงให้ครบทุกคน และ คนละหลายๆรอบจนกว่ากูจะหายเงี้ยนนั้นเหละ แล้วกูจะปล่อยมึงกลับไป” หนูเสียท้องน้อยและร้อนวูบวาบเลย หานี้หมาย
ความว่าหนูต้องโดนพวกมันทั้งหกคนรุมเย็ดทั้งหมดเลยหรือนี้ หนูตายแน่เลย แค่คนเดียวก็จะแย่อยู่แล้ว มันก็เย็ดเอาเย็ดเอา ไม่ยอมหยุด เสียงดังเจ๊ะ เจ๊ะ ป้าบ ป้าบ ๆๆๆๆๆ โอยหีจะพังอยู่แล้ว แล้วมันก็เสียวขึ้นมาอีก หนูเผอคลางออกมา “อืมๆๆ อ้าๆๆๆ ซีดๆๆๆ” มันรู้ว่าหนูเสียวมันก็เร่งกระแทกเข้ามาอีกและแรงขึ้นอีก จนตัวหนูกระเด่งกระดอนไปมา เสียงดังพับ พับๆๆๆๆ นานแค่ไหนไม่รู้ และแล้วมันก็ร้อง ‘โอยๆๆๆ ออกแล้ว อีสัตว์ตอดดีจริงๆ อูย ไม่ไหวแล้วแม่งโคตรตอดเลยยยย” หนูก็เสร็จไปพร้อมกับมันด้วย มันฉีดน้ำเข้าไปในรูหนูจนหมด ร้อนในรูไปหมด พอมันดึงออก น้ำทั้งของหนูและของมันก็ไหลทะลักออกมานองที่นอนไปหมด ยังไม่ทันจะตั้งตัวเลยไอ้คนต่อมาก็เข้ามาแทนที่ทันทีแล้วมันก็แทงควยเข้ามา อย่างแรง ”โอยยยยย” มันซอยอย่างตายอดตายอย่าก เสียงดัง พับ พับๆๆๆๆ แล้วไอคนที่จับอยู่ก็ปล่อยหนูเป็นอิสระ แต่หนูไม่มีแรงจะดิ่นจะหนีไปไหนแล้ว นอนแบ ให้พวกมันรุมเย็ด คน
แล้วคนเหล้า น้ำแตกแล้วแตกอีก คนนี้เสร็จ คนนั้นต่อ คนนั้นเสร็จ ตนโน้นเข้ามาเย็ดต่อ จนหีหนูมันบวมแดงแจ๋เลย ทั้งมันทั้งเสียวทั้งแสบทั้งเจ็บ ทั้งจุ๊กในท้องไปหมด รูหีกลวงโบ๋ ช้ำ เพราะพวกมันทั้งยาวและใหญๆทั้งนั้นเลย หมดรอบนี้ไอ้คนแรกก็เข้ามาอีก รอบแล้วรอบเหล้า จน ตีสองกว่า แฟนหนูก็โทรมา เสียโทรศัพท์ดังขึ้น ไอ้หัวหน้ามันก็รับทันที “ฮัลโหล.. โทรหาใครนะ เก๋หลอ จากใครละ ออ เดียวนะ เข้าไม่ว่างกำลังโดนรุมเย็ดอยู่นะ เดียวฟังนะ” แล้วไอคนที่กำลังเย็ดอยู่ก็กระแทกแรงๆเน้นๆดังบับ...บับ...บับ สลับกับเสียงรองของหนู “โอย ซีด... อูย ... ซีด “ โดยมันเอาโทรศัพท์มาจ่อตรงหีหนูเพื่อให้เสียเข้าไป แล้วมันก็เอามาให้หนูพูด “โหล ..เก๋นะ....ช่วย..ซีด....ด้วย...ช่วยเก๋...อ้ายย...ด้วย เก๋ อูยยย...นะ...อูยยยยๆๆ จะตายอยู่แล้ว “ เสียงเก๋ขาดๆหาย มีเสียงแฟนถามมาว่าเกิดอะไรขึ้นและอยู่ที่ไหน “เก๋โดนข่มขืน อา...อา....ซีด อูยยยยย เจ็บหีเบาๆหน่อย ที่โรงแรม.....” ยังไม่ทันที่หนูจะบอกอะไรต่อแล้วไอหัวมันก็ดึงโทรศัพท์ไป แล้วหัวเราะใส่โทรศัพท์แล้วพูดว่า ”ห้า..ห้า ..ห้า ขอยืมเมียมึงหน่อยนะหน้าเย็ดดีวะเดียวพวกกูเบื่อ
แล้วจะส่งกลับไปให้นะแต่ก็ คงโดนเย็ดจนหีบานนั้รเหละ เย็ดมันดีจริงๆเลยวะ กูชอบ แล้วไม่ต้องโทรมาแล้วลำคานวะ คนจะเย็ดกัน ห้า....ห้า....ห้า” มันก็วางหูไปพร้อมกับปิดเครื่องทันที แล้วมันก็เข้ามารุมหนูต่อมันพูดว่า “ ต้องเย็ดตูดมั้งแล้วหีเริ่มบานแล้วและก็ไกล้เช้าแล้วเดียวไม่ทันเวลา” หนูรีบร้องห้ามทันที แต่มันไมฟังไอ้คนที่เย็ดหีหนูอยู่ก็กอดหนูไว้แล้วก็พลิกตัวให้ตัวหนูขึ้นมา อยู่ข้างบน และกอดหนูแนบกับตัวมันไว้โดยที่ควยมันยังอยู่ในหีหนู อีคนก็เข้ามาทับข้างหลังแล้วก็เอาควยมาถูที่ตูดหนู “อย่า อย๋าทำอย่างนัน อย่าเย็ดตูดหนู ... โอย อายยยยย ซีด.....โอย เจ็บบบบบบ” มันเจ็บแสบรูตูดมาก มันก็ไม่ฟังเสียหนูแม้แต่น้อยเลย ทำเหมือนหนูไม่ใช้คนเลย มันก็กระแทกเอากระแทกเอาหนูเบลอไปหมดบอกไม่ถูกเลยว่าอะไรอย่างไร ทั้งเจ็บทั้งเสียว และแล้ว !! แปร๊บ!!! แสงสว่างจ้าของแฟ๊ชกล้องถ่ายรูป หาพวกมัน.....ถ่ายรูปหนูถูกเย็ด.....แย่แล้ว มันก็ยังคงเย็ดหนูต่อไป
ส่วนหนูทั้งดิ้นทั้งสะบัดแต่ก็ไร้ผล มันก็จัดฉากถ่ายแล้วถ่ายอีกหลายต่อหลายรูป มันกระแทกเย็ดทั้งหีทั้งตูด จนสติหนูดับวูบไป.................ฮืม?? นานแค่ไหนไม่รู้ แต่ความรู้สึกว่ากำลังโดนเย็นอย่างแรงอยู่ พอลืมตาขึ้นก็เห็นแสงแดดจ้า แต่คนที่กำลังเย็ดหนูอยู่มันไม่ใช้ไอ้พวกเมื่อคืนนะซี มันเป็นบอยของโรงแรม ตั้ง 4 คน รุมเย็ดอยู่ พอเห็นหนูตื่นก็พูดว่า “ตื่นแล้วหลอคนสวย ขนาดหลับยังเย็ดมันขนาดนี้ ตื่นแล้วก็ต้องเย็ดมันกว่าเดิมอีกนะซี” ดูเวลาก็เกือบบ่ายสองแล้ว นี้เราโดนเย็ดไม่หยุดเลยหรือนี้ขนาดสลบก็ยังไม่เว้นเลยหนูก้มดูที่หีหนูพลัน ก็ต้องตกใจ อู้ฮู หีหนูบวมใหญ่ยังกับชามเปลที่ใส่ก๋วยเต๋ยวสะหมัยเก่าเลย รูตรงกลางกลวงโบ๋หุบไม่ลง ขอบแคมที่เคยแดงแจก็เขียวคล้ำออกม่วงๆ น้ำไหลเป็นทาง รูตูดก็เช่นกัน “ พวกพี่เป็นใครกันนะแล้วทำกับหนูอย่างนี้ทำไม” มันตอบ “พี่ก็เป็นผัวหนูไง ทีไอพวกนั้นน้องยังให้มันเย็ดได้ยัน 11 โมง เลย ขอพวกพี่บ้างแล้วกันนะ” อะไรกันนี้มันเย็ดยัน 11 โมงเลยหรอ หนูก็ตอบมันไปว่า “หนูโดนฉุดมาข่มขืนคะช่วยหนูด้วยคะ” เท่านั้นแหละวงแตกเลย “อ่าวไหนไอ้พวกนั้นบอกว่าน้องเป็นกะหรี่ไง ไปออฟมา 3,000 บาทไง เลยให้พวกพี่เย็ดต่อ ... ซวยแล้วตู” แล้วหนูก็ถามพวกนั้นต่อ
เก๋ ? แล้วรถหนูละบอย ? พวกมันเอาไปแล้ว มันทิ้งไว้แค่โทรศัพท์ กับ ซองสีน้ำตาลเนี้ยเก๋ ? ขอให้หนูนะ แล้วส่งหนูกลับบ้านหน่อย แล้วหนูจะไม่เอาเรื่องนะคะบอย ? ได้จะ แต่อย่าเอาเรื่องพวกผมนะเก๋ ? ได้คะ ขอบคุณมากคะ
แล้ว หนูก็กลับบ้านโทรหาแฟนให้มารับที่หน้าปากซอยหนูเดินไม่ไหว ขาถ่างไปหมดไม่มีแรงด้วยพอเจอแฟนก็โผเข้ากอดร้องให้ใหญ่เลย แฟนก็ปลอบว่าไม่เป็นไรเขายังรักเหมือนเดิม เฮอ เสียทั้งเงิน เสียทั้งรถ เสียทั้งตัว เจ็บเจียนตาย แฟนจะพาไปแจ้งตำรวจ หนูก็เลยให้ซองใส่เอกศารกับแฟนเปิดดู แฟนอึ้งเอยหน้าซีดทันที หนูเลยขอดูบ้าง มันเป็นรูปหนูกับพวกมันขนะรุมเย็ดกันอย่างเมามัน เห็นหน้าหนูเต็มๆแต่ของพวกมันกลับไม่เห็นเลย และเขียข้อความว่า !!...ถ้าไม่อย่ากตาย ละอย่ากดังเป็นดาราหนังโป้ก็อย่างแจ้งความไม่งันไม่รับรองนะ แล้วจะติดต่อมานะ รอรับโทรศัพท์ให้ดีนะ ....หนูอ่านแล้วก็ร้องให้ใหญเลย แฟนเห็นแล้วก็เข้ามาปลอบ ว่าไม่เป็นไรเสียแล้วเสียไปช่างมันมาเริ่มกันใหม่ดีกว่า หนูต้องนอนรักษาตัวที่ โรบาลเป็นเดือนเลยกว่าจะหายดี มดลูกอักเสบ และหมอก็ทำรีแพร์ช่องคลอดให้ใหม่ให้ฟิดเหมือนเดิม อีกสองเดือนต่อมาก็มีโทรศัพท์ลึกลับเข้ามาหาหนู บอกว่า ขอเงิน 100,000 บาท แลกกับ รูปทั้งหมด ห้ามแจ้ง ตร.ห้ามบอกแฟนหนู และต้องเอาเงินไปให้ที่โรงแรมไปคนเดียวด้วย หนูรู้ได้ทันที่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับหนู ก็คงต้องไปให้พวกมันรุมเย็ดเหมือนเดิมอีก และต้องเสียเงินด้วย หนูไม่รูจะทำอย่างไรดี กลัวก็กลัว ว่าจะเป็นข่าวและจะถูกฆ่าตายและกลัวแฟนรู้เรื่อง หนูจะทำอย่างไรดี ฮืมฮืม? หนูก็ตัดสินใจโทรกลับไปหาพวกมันอีก
ครั้ง “สวัสดีคะ เก๋นะคะ เก๋ขอตกลงด้วยหน่อยคะ......”คนร้าย ? ว่าไงน้องเก๋ ว่ามาเลยน้องเก๋คนสวยเก๋ ? เก๋ขอแลกกับรูปทั้งหมดและ รถของเก๋ด้วยคะ ไดโปรดเถะนะคะคนร้าย ? ว้าว จะเอาหมดเลยหลอจ๊ะ มันน้อยไปมั้งสำหรับเงินแค่ 100,000 เดียวเก๋ ? งั้นเท่าไรว่ามา แต่ขอให้จบเลยนะไม่มีอีกต่อไปคนร้าย ? ได้ งั้นเอางี้ 200,000 บาท และก็ตัวเก๋อีก สองคืนเก๋ ? มากไปมั้งพี่ ครังที่แล้วเก๋เกื่อบตายยังมีหน้ามาขอเย็ดอีกหรอคนร้าย ? งันก็จบไม่เป็นไรรอดูข่าว และรูปให้ดีมันจะไปติดอยู่ท่เสาไฟฟ้าปากซอยนะเก๋ ? อย่านะ ก็ได้ฉันยอมและพวกแกมากี่คนละคนร้าย ? ก็เท่าเดิมเก๋ ? โอโฮ ตั้ง 6 คน ขอแค่คืนเดียวไดไหมละเดียวแฟนหนูสงสัยคนร้าย ? ก็ได้ แต่อย่าตุกติกนะไม่งั้นตาย ว่าแต่จะมาได้วันไหนละจะได้อั้นไม่ชักว่าวรอเก๋ ? อีกสองวันคะ ขอให้จบเลยนะคะ ไมงันเก๋ไม่ยอมละนะคนร้าย ? ได้จะ น้องเก๋หีตอด
แล้ว หนูก็ต้องไปโกหกแฟนว่าแม่ป่วยต้องกลับไปเยี้ยมที่ต่างจังหวัดจะไปซัก3 -5 วัน เพื่อพักฟื้นหีด้วยกว่าจะหายเจ็บหี ละต้องใช้เงินด้วย 200,000 บาท แฟนก็ไม่ว่าอะไร แล้ววันนัตก็มาถึงหนูออกจากบ้านตั้งแต่ 6 โมงเช้า หนูต้องนั้งรถวนไปวนมาตามที่พวกมันบอก และพวกมันก็สะกดรอยตามหนูดูว่ามีใครตามมาหรือป่าว สุดท้ายมันก็ขับรถมารับหนูไป โดยเอารถคันเก่าของหนูมารับ มันพาหนูพัทยา ถึงนั้นก็ 10 โมงมันเปิด รร. 1 ห้อง พวกมันทั้ง 6 คน ก็ไม่พูดพร้ามทำเพลงเลยแก้ผ้ากันเลย แล้วมันก็บอกให้หนูแก้ผ้าออก หนูก็อิดออดขอพักก่อนได้ไหมเดินทางมาไกลมันเหนื่อยซึ่งหนูรู้ว่าถ้าเริ่ม เร็วก็ต้องโดนมากทีถาเริมช้าก็ลดเวลาลงได้บ้างมันก็ไม่ยอมถ้าช้าอิดออดมันจะ เพิ่มวันอีก หนูก็ยอมทำตามแต่โดยดี
เพราะตั้งใจมาให้มันเย็ดอยู่แล้วจะได้จบๆไป คราวนี้มันไม่เหมือนครั้งแรก พอหนูถอดเสร็จ ไอ้หัวหน้ามันก็เข้ามาก่อนเป็นคนแรก มันเข้ามากอดจูบเล้าโลมก่อน ดูดปากดูดนมไร่ลงไปถึงหีก็เลียเม็ดแตดและแหกดู มันพูดขึ้นว่า “เฮยไปทำรีแพร์มาแล้ววะ ต้องฟิดกว่าเดิมแน่เลย 555555 “ มันก็ฉกลิ้นเข้าไปดูดเลียจนน้ำหนูไหลออกมาเยอะเลย แล้วมันก็เอาควยของมันมาให้หนูดูด ครังที่แล้วที่มันไม่เอามาให้ดูดมันกลัวหนูกัดของมัน หนูก็ยอมดูดให้มันใหญ่คับปากเลยเข้าไปได้แค่คอหยักเท่านัน หนูก็ดูดวนไปวนมาจนของมันแข็งเต็มที่ แข็งยังกับ สากกะเบือตำพริกเลยมันยังชมว่าหนูดูดเก่งอีกนะ แล้วมันก็คอยๆยัดใส่เข้าไปในหีหนูช้าๆมันทั้งเจ็บทั้งตึงเหมือนกับหีจะฉีก ออกยังงั้นเหละ หนูต้องถ่างขาออกให้กว่างที่สุดแล้ว
มันก็เข้าไปจนมิด หนอกชนหนอก มันบดคลึงไปมาจนหนูเสียวคลางออกมา แล้วมันก็ดึงออกช้าๆเกือบสุด จนหนูยกก้นขึ้นกลัวว่ามันจะหลุดและก็เพราะความเสียวด้วยทีไหนได้มันเป็นแผน ของมัน มันกลับกระแทกลงมาเต็มแรงเสียงดัง ! ปาบ ! เลยหนูร้องเสียงหลงเลย “ ว้ายยยยยยย “ พวกมันที่นั้งและยืนรุ้นอยู่หัวเราะกันใหญ่เลย แล้วมันก็ไม่รอช้าเริ่มกดกระแทกควยเข้าหาหีหนูอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงดังสนันห้อง พวกมันที่เหลือก็เริมเข้ามารุมทั้งดูดนม เอาควยให้ดูด และสุดท้ายพวกมันจะเย็ดตูดอีกแต่หนูไม่ยอม มันก็บอกว่าได้จะเย็ดหีอย่างเดียวถ้าหีรับไม่ไหวแล้วคอยมาเย็ดตูด ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรมันจับพลิกคว่ำพลิกหงาย โยกเยก โคลงเคลง ไปหมดไม่รู้ว่าอะเป็นอะไรเลย สติกระเจิดกระเจิงไป
หมดไม่รูวันไม่รู้เวลา จนบอยเขามาส่งอาหารตามที่พวกมันสั้ง พอเปิดเข้ามาบอยตกใจใหญ่เลย มันก็บอกว่า “ไม่เป็นไรน้อง เข้ามาส่งเลย อีกระหรี่นี้มันชอบให้รุมเย็ดมันไม่อายหลอก ว่างๆมาสนุกด้วยกันนะน้องนะ” หนูได้ยินแล้วอึ่งเลยแถมอายด้วยไม่มองหน้าบอยเลย พอบอยออกไปหนูก็พูดกับมันว่าบอยไม่เกียวนะไม่รวมอยู่ในข้อตกลง มันบอกมันพูดเล่น แล้วพวกมันก็รุมเย็ดหนูอย่างเอาเป็นเอาตาย กว่าจะเย็นก็เล่นไปเกื่อบ ยีสิบที ไม่รู้ว่ามันเอาเรี้ยวแรงมาจากไหนกัน เย็ดได้ทั้งวันจริงๆ หีหนูชาและช้ำไปหมด แทบไม่รู้สึกเลย น้ำทั้งของมันและของหนูไหลนองเต็มเตียงเต็วตัวเหม็นคาวครุ้งไปหมด แล้วพอ 6 โมงเย็นมันก็บอกให้พักได้ แล้ว 1 ทุ่มมาต่อกันอีก หนูก็ขอมันพักถึงสองทุ่มบอกมันว่าหีระบมหมดแล้ว
ขอพักนานๆนิดหนึง มันก็ยอม หนูไปอาบน้ำพอเอาน้ำล้างหีนี้สะดุ่งเลยแสบหีไปหมดพอหนูกินข้าวเสร็จก็หลับ เป็นตายเลย มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มันลงมือเย็ดหนูต่อ มันเย็ดไปก็อุ่มหนูเดินเย็ดท่าลิงอุ่มแตงไปรอบห้องเลยทั้งละเบียง หน้าต่าง และสุดท้ายมันอุ่มเย็ดออกไปนอกห้อง เดินไปเดินมา หนูกลัวคนเห็นก็บอกกับมัน แตมันก็ย้อนกลับมาว่าไม่ได้อยูในข้อตกลง แค่เย็ดกันเฉยๆ จะเย็ดที่ไหนก็ได้ หนูก็ขอร้องมันดีๆ มันก็ยอมเข้ามาในห้อง มันทั้ง 6 คน เย็ดหนูยันเช้าเลย หีหนูระบมบวมเป่ง รูหีกลวงโบ๋เหมือนเดิมเลย แต่ครังนี้หนูมันมากกว่าครังที่แล้ว หนูนับเท่าที่จำได้ตั้งแต่โดนเย็ดตั้งแต่เช้าหนูเองหนูเสร็จไปกว่า 100 ที ส่วนพวกมัน ก็ คนละ 16 บ้าง 17 บ้าง หนูรู้สึกว่ามันอิ่มเอมจนล้นเลยไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต จนไม่มีแรงจะเดินเลยขาอ่อน ขาถ่าง เจ็บระบมหี ไปหมด แล้วมันก็เอารูปมาคืนให้ทั้งฟิมล์ด้วย คืนกุญแจรถให้ตามสัญญา และหนูก็มอบเงิน 200,000 บาทให้มันไป คิดว่าเรื่องคงจบแล้ว หลังจากพวกมันไปกันหมดแล้ว หนูก็เตรียมตัวจะเช็คบิลออกจากโรงแรม เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกจนได้ มี รปภ.ของโรงแรมมาบอกว่าน้องอยากดังหรือ หนูก็งง ก็ถามกลับไปว่าอะไรหรอคะ แล้วเขาก็มองหันซ้านหันขวาแล้วบอกให้หนูเดินตามมา หนูก็เดินตามไปทั้ง งงๆ เขาพามาดูวิดีโอวงจรปิด หนูหน้าซีดเพือดเลย แย้แล้ว !!!!!!!!!!!!!!นี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนู แล้วจะมาเหล้าตอนต่อไปให้ทราบนะคะใครอย่าเอาอย่างนะระวังตัวกันให้มากๆคนเดียวนี้ไว้ใจไม่ได้ถัยจะมาถึงตัว 
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.