Header Ads

โดนรุมสวิงกิ้ง 12 คน

สวัสดีครับเพื่อไม่ให้เสียเวลาอ่านผมขอเล่าเรื่องเสียวๆ  ของผมบ้างครับ  เรื่องมีอยู่ว่า ผมอายุ 29 มีเมียแล้วเธอชื่อว่า กบ  อายุ  21 สูง 160 หนัก 49  ขาว อวบครับ ที่สำคัญ หีเธอเรียกว่าโครตใหญ่เลยทีเดียวขนาดผมเย็ดผู้หญิงทั้งนักเรียน ทั้งสาวไซด์ไลน์  อาบอบนวด มาเป็นร้อยคนแล้ว ยังไม่เคยเจอหีใครจะใหญ่กว่าเมียผมเลย ผมได้เสียกับเธอเมื่อปีที่แล้วเอง โดยไอ้แขก (เพื่อนผมเอง) มันพาน้องกบมาที่ห้องผม มันบอกว่าเจอกบนั่งกินเบียร์ในผับแห่งหนึ่งอยู่กับเพื่อนของเธออีก 1 คน โดยที่มันก็ไปกับเพื่อนมันด้วย  มันจึงอาสาเลี้ยงเบียร์กบกับเพื่อนของกบ  พอกบกับเพื่อนของกบเข้าห้องน้ำ เพื่อนของไอ้แขกก็แอบใส่ยา Love ลงในแก้วของพวกเธอ จากนั้นไม่นานพอยาออกฤทธิ์ ไอ้แขกกับเพื่อนของมันก็ชวนกบกับเพื่อนไปต่อที่อื่น โดยที่เพื่อนของไอ้แขกมันพาเพื่อนของกบไปกับมัน ส่วนไอ้แขกมันก็พากบมาที่ห้องผมนี่แหละ โดยปกติแล้วไอ้แขกมันมักเอาหญิงมาเล่นเซ็กหมู่กับผมเป็นประจำ แบบ ชาย2-3 คน หญิง 1 คน  สรุปแล้วคืนนั้นน้องกบโดนผมสองคนเย็ดรวมกัน 8 ทีเลยครับ ผมกับไอ้แขกเย็ดกบไปคนละ 4 ที  หลังจากวันนั้นกบก็มาหาพวกผมทั้งสามคน(รวมเพื่อนไอ้แขกด้วย)เป็นประจำ เธอบอกว่าพวกผมเอาใจเก่ง กว่าคนอื่นๆ ผมเคยถามเธอว่าเคยโดนลงแขกหรือโดนรุมแบบนี้มามั่งป่ะ เธอตอบแบบหน้าตาเฉยเลยว่าบ่อยไป 8 ครั้งแล้ว ครั้งแรกโดนไป 3 คน, ครั้งที่ 2 โดนไป 5  คน, ครั้งที่ 3 โดนไป 5 คน, ครั้งที่ 4 โดนไป 8 คน, ครั้งที่ 5 โดนไป 6 คน, ครั้งที่ 6 โดนไป 4 คน,ครั้งที่ 7 โดนไป 4 คน, ครั้งที่ 8 โดนไป 7 คนและแต่ละครั้งก็ไม่ซ้ำหน้ากันเลยด้วย นี่ถ้ารวมแบบเดี่ยวๆ ก็มีอีก 8 คน ผมถึงกับอึ้งไปเลยว่าทำไมเธออายุแค่นี้ ถึงโดนเย็ดไป สี่สิบกว่าคนแล้ว เธอบอกว่าเคยแข่งกันเก็บคะแนนสะสมแต้มผู้ชายแข่งกับเพื่อนที่โรงเรียนน่ะ ผมเลยถามต่อว่าแล้วกับเพื่อนที่โดนเพื่อนไอ้แขกเย็ดนี่ล่ะโดนไปกี่คนแล้ว กบบอว่าเพื่อนคนนี้มันเด็กดียังไม่มีแฟน อายุเพิ่ง 15 เอง เคยโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกกับกิ๊กเก่ามันแค่ทีเดียวเอง ครั้งที่สองก็โดนเพื่อนพี่แขกนี่แหละ พวกผมทั้งสามคนเย็ดกบได้ประมาณ 2 เดือนผมก็เริ่มชอบกบขึ้นมาจริงๆเสียแล้ว โดยผมไม่แคร์อดีตว่าเธอเคยผ่านใครมามั่งแล้ว ผมก็บอกกับไอ้แขกตรงๆ ว่าผมขอกบแล้วกัน มันก็ยกให้แต่ก็บ่นเล็กน้อยว่าน่าเสียดายจริงๆว่ะ  หีน้องกบแม่งโครตใหญ่ ลีลาก็สุดยอดทั้งรุกทั้งรับ เย็ดตูดก็ได้เลยแล้วกูจะไปหาที่ไหนได้อีกล่ะทีนี้  ผมก็บอกว่าถ้ามึงหาที่ลงไม่ได้จริงๆ มึงก็มาสวิงกิ้งกับกูกะกบก็ได้ ของมันเคยๆกันอยู่ กบเขารับได้อยู่แล้ว ผมพูดแบบนี้มันจึงยอม แต่หลังจากนั้นมันก็ไม่ค่อยได้มาหาผมเท่าไหร่ เพราะมันก็ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ไปครั้งนึงก็เดือนนึงถึงกลับมา พอกลับมาก็ตรงมาสวิงกิ้งผมกับกบเลย ไม่รู้มันตาย อดตายอยาก มาจากไหนมันเย็ดกบแต่ละทีหีของกบแทบพัง ดีที่หีกบใหญ่รับแรงกระแทกของมันได้ พวกผมเล่นสวิงกิ้งกันประมาณ 8 เดือน ไอ้แขกมันก็พาผู้หญิงมาด้วยคนหนึ่งมันบอกว่าชื่อก้อย ซึ่งก้อยเองก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนของกบนั่นเอง ซึ่งเมื่อก่อนเพื่อนไอ้แขกเคยพาไปเย็ด ส่วนผมกับไอ้แขกก็ช่วยกันเย็ดน้องกบครั้งแรกนั่นเอง ไอ้แขกมันเล่าว่าเพื่อนมันอยู่ด้วยกันมาเกือบปีแล้วนับตั่งแต่ที่มันได้เย็ดน้องก้อย ส่วนพวกเราก็เย็ดน้องกบกันนั่นแหละ เพื่อนมันอยากให้น้องก้อยลองโดนพวกเราเย็ดดูบ้างจะได้เก่งๆ เพราะทุกวันนี้เพื่อนมันก็บ่นว่าน้องก้อยรุกไม่เป็น เลยอยากให้เราสอนกลเม็ดต่างๆให้ แต่ไอ้แขกมันบอกว่าให้ผมเป็นคนสอนให้ก็แล้วกันเพราะมันไม่ค่อยชอบผู้หญิงไม่เป็นงานและอายุยังน้อยมันกลัวโดนผู้หญิงแจ้งตำรวจจับเพราะมันเคยโดนมาแล้วจึงเข็ดขยาดเลย แต่มันมีข้อแม้ว่า ผมต้องให้กบ(เมียผม) ไปนอนกับมันที่ต่างจังหวัดตลอด 1 เดือน แล้วให้ผมช่วยสอนน้องก้อยตลอด 1 เดือนเช่นกันผมได้ฟังก็ยิ้มเลย ก็แหม..น้องก้อยอายุยังน้อย แถมยังสดอยู่เลย มีหรือผมจะไม่รับปาก เมื่อผมนำเรื่องนี้ไปบอกกับกบ ซึ่งกบเองก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วเพราะอยู่บ้านเฉยๆ อีกทั้งกบกับไอ้แขกก็เย็ดกันมาตั้งหลายครั้งแล้ว พอถึงวันที่ไอ้แขกไปต่างจังหวัดผมก็บอกกับไอ้แขกว่าเย็ดกบให้สะใจไปเลยนะโว๊ย...มันก็บอกว่ามึงไม่ต้องห่วงหรอกกูเตรียมงานรับรองกบไว้แล้ว...ไว้กลับมาเมื่อไหร่ให้กบเล่าให้มึงฟังเองก็แล้วกันว่าสุดๆ ขนาดไหน...จนกบต้องบอกพวผมว่า...พวกพี่นี่มันโรคจิตกันจริงๆนะเนี่ย.
ครับ..หลังจากที่ส่งไอ้แขกกับกบเรียบร้อยแล้วผมก็พาน้องก้อยไปเที่ยวที่ต่างๆ พูดคุยกันจนเราเริ่มสนิทกันแต่กว่าเราจะสนิทกันได้ก็ปาเข้าไป 2 วัน โดยที่เรายังไม่มีอะไรกันเลย ผมนึในใจว่าป่านนี้ไอ้แขกมันเย็ดกบน้ำบานแล้วมั้ง..พอวันที่ 3 ผมก็ชวนเธอไปเที่ยวผับแถวบ้าน และแน่นอนผมวางแผนจะเย็ดน้องก้อยไว้อยู่แล้วก็ใช้แผนเดิมๆ ที่เพื่อนไอ้แขกเคยใช้นั่นแหละ คือใส่ยา Love ลงในแก้วเหล้าของเธอพอยาเริ่มออกฤทธิ์ผมก็พาเธอออกไปข้างนอกซึ่งก็ไม่ใช่ที่ไหนหรอกครับ ม่านรูดนั่นเอง พอเข้าม่านรูดสำเร็จ ผมถอดเสื้อผ้าเธอ พร้อมกับเอามือลูบไล้ตามเต้านมของเธอ...โอ๊ววว...แม่จ้าว...นมเธอยังเต่งตึงอยู่เลยครับ ผมทั้งดูด ทั้งคลึงเค้น..มือก็ลูบไล้ลงต่ำไปเลื่อยๆ จนถึงเนินหอย ผมก็เอาลิ้นตวัดลงไปที่รูหีของก้อย...จนก้อยเองก็ร้องระงมเลยผมเลียหีก้อยซักพักก้อยก็เด้งตูดขึ้นมา พร้อมกับเกร็งไปทั้งร่าง..โอ๊ววว...อูววว...พะ..พี่..จ๋า...ก้อยเสร็จแล้วจ๊ะ...อ่า...แต่ผมก็ยังเลียต่อครับพักใหญ่ๆ เธอก็เริ่มมีอาการเสียวขึ้นมาอีก..อู้ววว...พี่จ๋าเดี๋ยวก้อยทำให้พี่บ้างนะจ๊ะ....อ้าว...ก็ไหนไอ้แขกบอกว่าผัวก้อยบ่นว่าก้อยทำไม่เป็นไม่ใช่เหรอ..ผมถามก้อยด้วยความสงสัย..ก้อยก็ตอบว่า...แหมพี่...ก้อยก็ทำเป็นแต่ยังไม่เคยทำให้ผัวก้อยเท่านั้นเอง..ก็ผัวก้อยเขาไม่เคยเล้าโลมแบบพี่นี่ ก้อยก็เลยไม่ทำให้เขาบ้าง เขาก็เลยนึกว่าก้อยทำไม่เป็น เขาเลยบอกให้ก้อยไปหัดเย่อกับใครก็ได้จะได้เก่งๆ แต่ก้อยก็ปฎิเสธไปไม่ใช่ไม่อยากหรอก แต่ไม่กล้า เขาจึงแนะนำก้อยให้รู้จักกับพี่แขกนี่แหละจ๊ะ...ผมถึงเข้าใจเรื่องราวทั้งหมด..พูดจบก้อยก็ลุกขึ้นนั่งจับท่อนควยผมเข้าปากดูดเอาๆ เรียกว่าเธอดูดควยเก่งไม่แพ้เมียผมเลย พอผมร้องด้วยความเสียวแบบสุดๆ สักพักเธอก็ขึ้นคร่อมผมจ่อท่อนควยไปตรงรูหีของเธอ แล้วเอก็ค่อยๆ หย่อนก้นลงมาให้ท่อนควยของผมเข้าไปในรูหีทีละน้อยๆ ...โอ๊ววว..ท่านผู้อ่านเชื่อหรือไม่ครับว่าหีของก้อยมันฟิตเสียจริงๆ ผิดกับของเมียผมอย่างสิ้นเชิงเลย พอเธอสวมจนมิดด้ามแล้วเธอก็เริ่มซอยช้าๆ และเร็วขึ้นเป็นจังหวะ ผมก็ไม่อยู่เฉยเด้งสวนขึ้นไปรับการกระแทกของเธอ จนในที่สุดเธอก็ถึงสวรรค์จนได้ แต่ผมกระแทกไปอีกแป๊บนึงก็พุ่งน้ำรักเข้าไปในรูหีก้อยเช่นกัน คืนนั้นผมเย็ดก้อยไป 4 ทีเลย กะว่าจะเอารอบที่ 5 ก้อยบอกพอก่อนมันระบมไปหมดแล้วยังไม่เคยโดนมากขนาดนี้เลย มากสุดผัวเธอเอาแค่ 1 ครั้งต่อ 5 วันเท่านั้นเอง แต่ผมก็พยายามจะเอาเธอให้ได้ โดยบอกว่างั้นเอาตูดก็ได้...เธอตกใจพร้อมบอกว่า...ว๊ายตายแล้ว..จะเอาตูดก้อยเหรอ อยยังไม่เคยเลยนะ..ไม่เอาหรอกก้อยเจ็บ...ผมก็ต่อรองว่าถ้าไม่ให้เอาคืนนี้อีก 1 ที งั้นพรุ่งนี้ต้องให้พี่เอาตูดนะ..ก้อยก็ต่อรองกับผมอีกว่า ถ้าพี่เอาตูด้อยก็ได้ แต่ให้เอาหอยได้ 2 ที ตูด 1 ทีพอนะ ผมก็ตอบตกลงไป คืนถัดมาผมก็พยายามเอาตูดก้อยจนได้แต่กว่าจะเอาได้เล่นเหนื่อยแทบแย่ ก็ก้อยยังไม่เคยโดนเอาตูดเลยสักครั้งในชีวิต ผมเลยค่อยๆบรรจงเย็ดแบบเบาๆ ไปก่อน วันหลังค่อนเอาแบบสะใจ แต่มันก็ทำให้ผมภูมิใจครับที่ได้เย็ดตูดน้องก้อยเป็นคนแรก ผ่านไป 1 เดือนผมเย็ดน้องก้อย จนน้องก้อยชำนาญไม่แพ้เมียผมเลย คืนๆ นึงผมเย็ดน้องก้อย4-5 ครั้งได้ทั้งรูตูด รูหี จนทั้ง 2 รูตอนแรกๆก็ฟิตแน่นมาบัดนี้เริ่มคล่องขึ้นกว่าเดิมมาก เย็ดทั้ง 2 รูแบบแรงๆได้หมดแล้ว

1 เดือนผ่านไป ไอ้แขกก็พาเมียผมกลับมาบ้านพร้อมทั้งรับก้อยกลับไปคืนให้กับเพื่อนของมันด้วย ผมถามมันว่าเป็นไงมั่งเย็ดกบมันหรือป่าว...มันก็บอกว่าให้ถามกบเองก็แล้วกัน..ว่าแล้วมันก็ขอตัวกลับก่อนเพราะจะรีบกลับนี่ลางานมาวันเดียว กะว่าจะพากบมาส่งตามที่บอกไว้แล้วก็จะพาก้อยไปคืนผัวมันด้วย ผมก็ไม่ว่าอะไร..คืนนั้นผมก็กะว่าจะเย็ดกบตามปกตินั่นแหละ แหม...ก็ไม่ได้เย็ดมาตั้งเดือนแล้วนี่ ก็ต้องลองเครื่องกันหน่อยว่าไอ้แขกมันเย็ดเมียผมไปขนาดไหน เล่นเอาผมผิดสังเกตไปเลยว่าลีลาเมียผมมันช่างเล่าร้อนเสียเหลือเกินเธอเป็นฝ่ายทำเองหมดเลย ตอนเธอโยกบั้นท้ายแหม...ทั้งโยก ทั้งสะบัด แรงมากเลย แบบที่เมื่อก่อนผมยังไม่เคยเห็นเธอทำได้รุนแรงแบบนี้มาก่อนเลย ผมเลยถามว่า ไอ้แขกมันทำยังไงกับกบบ้างเนี่ย ทำไมกบถึงได้เก่งขึ้นอย่างงี้เนี่ย...เธอนิ่งไม่ตอบ แต่ผมก็เซ้าซี้จนเธอเอ่ยปากจนได้...ถ้าพี่รู้แล้วก็อย่าว่าพี่แขกและอย่าโกรธกบนะ...ผมก็รับปาก..จ๊ะพี่ไม่ว่า ไม่โกรธ หรอกก็เมื่อให้กบไปเล่นเสียวกับมันได้พี่ก็รับได้หมดแหละ...จากนั้นเธอก็เล่าความจริงให้ฟังว่า..พี่แขกเขาไม่ได้เอากบทุกคืนหรอกพี่เขาเอาแค่ คืนเว้นคืนเท่านั้นเอง ....ผมพูดแทรกขึ้นมาว่า ....เป็นไปได้หรือ บ้ากามแบบมัน อยากเย็ดกบทุกวันอยู่แล้ว ทำไมมันถึงเย็ดกบแบบวันเว้นวัน....กบพูดขึ้นมาว่า...พี่ฟังกบพูดให้จบก่อนดิ ที่พี่แขกเขาไม่เอากบทุกคืนเพราะเขาให้กบพักผ่อนด้วย ก็มีอย่างที่ไหนแทนที่จะเอากบคนเดียวแต่พี่แขกเขากลับพาเพื่อนๆ อีก 4 คนมาเอากบด้วยนะสิ รวมแล้วคืนนึง กบต้องโดนพวกนั้นรวมพี่แขกด้วยก็ 5 คนเลย  มิหนำซ้ำ แต่ละครั้งพี่แขกก็พาเพื่อนๆ มาแบบไม่ซ้ำหน้ากันเลย กบลองนับดูแล้วที่เพื่อนพี่แขกมาเอากบ รวมๆแล้วก็ 12 คน นี่แหละ ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนพี่แขกเป็นฝรั่ง 7 คน นิโกร 5 คน เขาจะสลับกันมา โดยมีพี่แขกเป็นตัวยืนทุกครั้ง บวกกับเพื่อนๆพี่แขกอีก 4 คน รวมเป็น 5 คนจ๊ะ บางคืนพี่แขกก็เล่นพิเลนเขาเอาแท่งยางอะไรไม่รู้ดุ้นเท่ากับขวดเป็บซี่เลย พี่แขกเขาก็บอกว่าก็ขวดเป็บซี่นั่นแหละหุ้มด้วยยางส่วนหัวก็ทำให้มันกลมมลหน่อยมันจะได้ยัดเข้าหีกบได้ พี่คิดดูนะท่อนควยของพี่แขกว่าใหญ่กว่าของพี่แล้วนะ พวกฝรั่งใหญ่กว่าพี่แขกอีก และพวกนิโกร 5 คนใหญ่กว่าพวกฝรั่ง 7 คนนั่นอีก แถมยังเจอแท่งยางเข้าไปอีก หอยกบแทบฉีกเลย ยิ่งคืนสุดท้ายเขาเลี้ยงส่งกบด้วยแล้ว ไม่รู้ว่ามีหน้าใหม่เพิ่มมามั่งหรือเปล่าก็ไม่รู้ ช่วงแรกๆตอนหัวค่ำก็มี 6 คน ตกดึกหน่อยก็มีนิโกรมาเพิ่มอีก 4 คน พอกบเมาแล้วพวกนั้นก็พากบไปเย่อในห้อง กบตาลายไปหมดไม่รู้ว่าโดนไปกี่คนแต่ที่พอจำได้ กบโดนเย่อไปเกือบสว่างเลย ตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงก็ไม่เห็นพวกนั้นแล้ว มีแต่พี่แขกคนเดียว...ผมฟังแล้วถึงกับอึ้งไปเลย  นึกไม่ถึงว่าเมียผมจะกล้าถึงขนาดนี้แต่ นึกไปนึกมาคิดถึงอดีต มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรก็เธอโดนเย็ดมาตั้งกี่คนแล้วล่ะ กว่าจะมาถึงผมกับไอ้แขกก็ปาเข้าไป 50 กว่าคนแล้ว โดนฝรั่งกับนิโกรเย็ดเพิ่มอีก 15 -16 คนก็ไม่เป็นไรหรอก โชคดีที่หีเมียผมมันใหญ่ก็แบ่งให้คนอื่นไปเย็ดบ้าง ก็เรามันมีของดีนี่จริงไหมครับท่าน....เพราะผมเองก็เย็ดสาวๆมาเป็นร้อยแล้ว...ก็แฟร์ๆ กันไป
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.