Header Ads

มุก 5 เม็ด‏

ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมาเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมคมก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวกับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามีโดยมาก เราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยองเพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ๆไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรีไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ ชัย พี่ชัยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยวจันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 เราเดินทางไปโดยสามีขับรถตู้ของบริษัทไปในคืนวันศุกร์ และเที่ยวพัทยากว่าจะถึงก็ 8.00 น. ของวันเสาร์พี่ ชัยนอนยังไม่ตื่นพอเราจอดรถตะโกนบอกว่า เดี่ยวก่อนโว้ยไอ้เพื่อน พอพี่ชัย เปิดประตูบ้านเราต่างทักทายกันและพี่ชัยก็เชิญให้นั่งในบ้านสามีดิฉันพอมาถึงก็เข้าห้องน้ำทันที พี่ชัย เป็นคนสนุก ร่าเริงคุยตลกวันนี้พี่ ชัยอยู่บ้านคนเดียวภรรยาและบุตรไปต่างจังหวัดไปธุระบ้านภรรยาพี่ชัย เช้าวันนั้นเราเลย ตกลงไปเที่ยวน้ำตกเขาสอยดาวกันต่อเพราะบ้านพี่ชัยอยู่ที่กิ่งอ. เขาสอยดาวพอดี ห่างจากบ้านพี่ชัยประมาณ 20 กม.แต่มองเห็นเขาอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นักพอเรามาถึงที่น้ำตกก็หาสถานที่เหมาะเลยตั้งวงเหล้าตามประสาผู้ ชายแต่ดิฉันดื่มเบียร์ดูวันนี้คนไม่มากเลยโดยเฉพาะที่พวกเรานั่งกันอยู่ลับตาคนดิฉันเตรียมชุดมาเล่นน้ำเรียบร้อยดิฉันใส่ขาสั้นเป็นผ้ายืดติดเนื้อสีขาวแต่ดิฉันใส่กกน. ด้วยสีชมพูเสื้อยือสีเขียวแต่ไม่ได้ใส่ยกทรงพอลงเล่นน้ำขึ้นมาอะไรมันกก็ดูเด่นชัดไปหมด ส่วนไหนนูน ส่วนไหนเว้ามองเห็นหมดจดเหมือนกับไม่ได้ใส่อะไรอย่างนั้นพอดิฉันเริ่มเย็นดิฉันก็บอกให้สามีดิฉันโยนเสื้อคลุมให้หน่อยสามีดิฉันก็บอกว่าเดินขึ้นมาเลยสามีดิฉันดูท่าทางเมาแล้วเพราะคงเหนื่อยจากการขับรถมาดิฉันก็เลยเดินขึ้นมาจากน้ำพอมาถึงพี่ชัย ก็รินเบียร์ส่งให้ดิฉันโดยที่ ดิฉันยังไม่ทันได้นั่ง
ดิฉันเห็นพี่ชัย มองดิฉันไปกระพริบตาและชมดิฉันว่า"ไอ้ชาญมันวาสนาดีที่มีเมียหุ่นเซ็กซี่" สามีดิฉันก็บอกว่าถ้าอยากคืนนี้ข้าจะให้ชมเมียข้า พี่ชัยก็พูดว่าบ้าหรือไงว๊ะไอ้ชาญ ข้าพูดจริงๆพี่ ชัยหันมามองดิฉัน ดิฉันก็หันไปทางอื่นทำเป็นไม่ได้ยินและสามีดิฉัน ก็ขอตัวลงนอนแกล้งหลับทิ้งดิฉันไว้กับพี่ ชัยตามลำพังส่วนพี่ชัย ก็ขอตัวลงเล่นน้ำพี่ชัย ใส่กางเกงในตัวเดียวลงเล่นน้ำส่วนดิฉันก็นั่งดื่มเบียร์จนหมดไปเกือบ 2 ขวด พี่ชัยก็ขึ้นมาพอดีดิฉันสังเกตุดูที่เป้าพี่ชัย เวลาพี่ชัย เผลอเหมือนมีอะไรติดเป็นเม็ดอยู่ที่ลำตัวมังกรของพี่ชัยเพราะกางเกงในพี่ชัยสีขาวบางมากเห็นชัด พอดีพี่ชัย เช็ดตัวแห้งก็ถอดกกน.ตากแล้วใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวพี่ชัยรูปร่างไม่ใหญ่แต่ดูบึกอดทนหน้าตาจัดอยู่ว่าหล่อคนหนึ่งแต่ตอนนี้ดิฉันใส่เสื้อคลุมแต่ไม่ได้ผูกและใส่กระดุมด้านหน้าเลยพี่ชัยก็พูดว่าสวยน่ารักแต่ในตาของพี่ชัย ดูมีความหมายพอพูดจบพี่ชัยชวนดิฉันไปที่รถตู้เพื่อหยิบของ พอไปถึงรถพี่ชัยก็ติดเครื่องเปิดแอร์และรั้งตัวดิฉันไปตรงที่นั่งด้านหลังทั้งกอดทั้งจูบดิฉันไซร้ไปเรื่อยจนดิฉันลืมอะไรนึกอะไรไม่ออกมันอัตโนมัติไปหมดหรือเป็นเพราะว่าดิฉันเริ่มเมาหรืออะไรตอนนี้ดิฉันไม่สามารถจะอธิบายได้เพราะเทคนิคที่พี่ชัยกำลังโหมใส่ดิฉันทำให้ดิฉันร้องครางออกมาโดยไม่ขาดระยะ แม้แต่นิดเดียวมามีสติอีกทีก็ตอนที่มือดิฉันไปสัมผัสเข้ากับแท่งเนื้อของพี่ชัย ดิฉันถึงกับตกใจเพราะแท่งเนื่อมันมีเม็ดอะไรไม่รู้ขรุขระไปหมดแถมยังใหญ่เต็มกำและเม็ดนั้นยังดิ้นไปดิ้นมาอีกดิฉันเริ่มสงสัยอยากจะถามพอดีปากพี่ชัยกำลังประกบอยู่กับปากดิฉันเลยลืมถามดิฉันอยู่ตั้งแต่ท่านั่งมาจนดิฉันมานอนหงายชันขาขึ้น มือพี่ชัยอีกข้างก็แหย่ลงไปในถ้ำปากพี่ชัย ก็อยู่ติดกับปากดิฉันพี่ชัยยังอยู่ในท่าคุกเข่า ก้มเลียดูดดุนต่ำลงไปจนถึงเต่าของดิฉัน พี่ชัยหันก้นมาต้องหน้าดิฉันแต่ไม่คร่อม ดิฉัน จึงเห็นแท่งเนื้อของพี่ชัยเต็มตามันช่างใหญ่ยาวอะไรแบบนี้และยังมีเม็ดอีก 5
เม็ดรอบๆแท่งเนื้อทำให้ดิฉัน อยากลองมากขึ้นว่ามันจะเป็นอย่างไรคงจะที่สามีดิฉันเคยเล่าให้ดิฉันฟังว่าเค้ามีเพื่อนที่ฝังมุกคงจะเป็นพี่ชัย นี้เองดิฉันนึกในใจว่าเป็นไงเป็นกันตอนนี้ขอลองแท่งเนื้อของพี่ชัย ก่อน ดิฉันดิ้นส่ายสะโพกไปมาเพราะความ เสียวจากลิ้นของพี่ชัยใช้ลิ้นเก่งมากจนดิฉันทนไม่ไหวต้องสะกิดพี่ชัยขอให้พี่ชัยยัดแท่งเนื้อลงไปในเต่าเพราะกลัวสามีดิฉันจะตื่นจากนอนอยู่พี่ชัย ก็พูดว่าไม่ต้องกลัวหรอกไอ้ชาญมันอนุญาตพี่แล้ว ดิฉันก็นึกคงจะเป็นแผนสามีดิฉันแน่เพราะไม่นั้นพี่ชัย คงไม่กล้าทำแบบนี้ พี่ชัยก็บอกต้องการให้ดิฉันใช้ปากให้บ้างจะรังเกียจมั๊ยดิฉันคอยโอกาสอยู่แล้วตอนนี้เราอยู่ในท่า69 ของพี่ชัยเต็มปากเต็มคำดีจังผิดกับสามีที่ค่อนข้างจะเล็กกว่าดิฉันงับเลียจนพี่ ชัย ร้องซี๊ดซ๊าด
หันมาสอดใส่แทรกซึมเข้าไปในถ้ำของดิฉันจนมิดดิฉันรู้สึกอึดอัดภายในถ้ำขณะนั้นพีชัยได้โหมกระหน่ำหนักบ้างเบาบ้างจนดิฉันต้องเสร็จขมิบน้ำเมือกออกมาคร้งแล้วครั้งเล่าและให้ดิฉันขึ้นอยู่บนควบม้าจนพี่
ชัยเสร็จดิฉันรู้สึกมันพุ่งกระฉูดเข้าไปจนร้อนท้องวาบไปหมดและทำให้ดิฉันร้องครางออกมาโดยไม่รู้ว่าตอนนี้สามีดิฉันแอบมองอยู่นอกรถและเข้ามาในรถและยัดแท่งเนื้อเข้าไปในถ้ำเพราะเห็นของพี่ ชัยหลุดออกจากร่องของดิฉันแล้วพี่ชัยผละออกอ้อมมานั่งด้านหน้าและข้างหลังยังโดนโจมตีก็เลยรู้ว่าทั้งหมดคงเป็นแผนสามีฉันสบายใจและพร้อมที่จะสวิงโดยยังไม่อยากถามรายเอียดเพราะตอนนี้กำลังมันส์พอพี่ชัยมานั่งลงตรงหน้าดิฉันรู้ทันทีว่าพี่ตจะให้ดิฉันทำอะไรดิฉันอมดูดเลียของพี่ชัยจนพี่ชัยบอกว่าดูดที่ค้างอยู่ให้หมดและจับศีรษะดิฉันให้ดูดดื่มน้ำรักเข้าไปดิฉันทำตามเหมือนทาสเพราะแท่งเนื้อของสามียังซอยไม่หยุดและเริ่มกระแทกแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆจนน้ำพุ่งออกเต็มร่องดิฉันจนล้นไหลย้อยออกมาเปรอะไปหมดพอต่างคนต่างเสร็จก็ลงไปเล่นน้ำแล้วคืนนั้นเราไปต่อกันที่บ้านพี่ชัยอีกคราวนี้มันยิ่งกว่าน้ำตกอีกเพราะเป็นบนฟูกไม่ต้องกลัวโดนใครเห็นได้โขยกบดเบียดได้เต็มที่มันแค่ไหนจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีก
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.