Header Ads

แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น

ผมชื่อ อ๊อด ครับ และภรรยาผมผมเองดังที่เอ่ยบอกแล้วนะครบว่า ให้ความสนใจในเรื่องของสวิง มากเลยครับเพราะผมเองเป็นคนหัวค่อนข้างทันสมัยหน่อยผมไปดูงานด้านก่อสร้างที่บริษัทแม่ในยุโรปบ่อยครั้งครับ ปีนี้ผมอายุ 56 แล้วครับ มีอาชีพเป็นวิศวกรโครงการครับผมเคยสมรสมาครั้งหนึ่งแล้ว หย่าร้างกันไป ผมมีบุตร 3 คนโตๆหมดแล้วละครับ ผมเป็นคนที่สุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และสมรรถภาพทางเพศ ยังใช้ได้ครับ ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ในบางครั้ง ต้องการความแปลกใหม่ เพื่อความสะใจในอารมณ์ครับ ผมแต่งงานใหม่กับภรรยาอีกคนหนึ่งครับ เธออ่อนกว่าผมเกือบ 30 ปีเลยแหละครับ เธอ 26 ปี ครับรุ่นลูกเลยแต่เธอรักผมมากครับ เธอเป็นหญิงสาวจขาว ท้วมเล็กน้อย หน้าอก 34 เอว 30 สะโพก 36 นับว่าอวบนะครับ ผมแต่งงานอยู่กินกันได้เกือบ 2 ปี ผมก็ได้เซ็นสัญญาว่าจ้างไปทำงานในตะวันออกกลางประเทศหนึ่งผมกลับมาบ้านทุกๆ 5 เดือนครับ หรือ 20 สัปดาห์ครั้งหนึ่ง แรกทีเดียวผมกับแฟนก็ปรกติดีครับ จนกระทั้งผมสังเกตสมุดโทรศัพท์ในกระเป๋าถือของภรรยาผม ผมเลยเจอนามบัตรในหนึ่งเข้า เขาเป็นนักกฏหมายเอกชนครับ ผมสอบถามเธอ เธอก็บอกว่าเป็นเพื่อนเก่ากันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน ผมไม่ได้ว่าอะไรเธอครับ แต่ก็เฝ้าจับตาดูพฤติการของเธอ โดยที่เธอไม่ทราบครับ จนกระทั้งวันหนึ่ง ผมแอบไปดักรอเธอ โดยที่เธอไม่รู้ ผมก็พบเธอนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ชายหนุ่มคนหนึ่งไปผมพยายามติดตามว่าเขาไปไหน กัน แต่สภาพการจราจรในกรุงเทพฯ มันทำให้ผมไม่สามารถติดตามไปได้ครับ ผมเลยกลับมาบ้าน ภรรยาผมกลับมาเกือบ 2 ทุ่ม ก็นับว่าใกล้เคียงกับทุกวัน เธอไม่แสดงพิรุใดๆเลย ทำตนปกติทุกอย่างเลยครับ ผมก็ไม่ถามเอ จนกระทั้งเธอเปลี่ยนผ้าเพื่ออาบน้ำ ผมเลยไปหยิบกางเกงในเธอมาดูครับ มันยังเปียกๆอยู่เลย แกมยังมีมุกเหนียว ๆติดมาเล็กน้อยครับ ผมมั่นใจว่า เธอต้องไปหลับนอนกับเขาแน่ น่าแปลกนะครับแทนที่ผมจะโมโหหรือกลับหึงหวงเธอหรือหาเรื่องพาลทะเลาะแต่ผม กลับมีอารมณ์อย่างประหลาย ผมเกิดอาการตื่นตัวอย่างมากเลย พอภรรยาผมออกมาจากห้องน้ำ ผมก็เล้าโลม แล้วร่วมกับเธอในทันทีเลย เธอเองก็เกิดอารมณ์มากเช่นเดียวกันครับ การแสดงออกของการร่วมเพศระหว่างเราสองคนในคืนนั้นมันได้รสชาติมากเลยครับ ผมยังจินตนาการไปไกลว่า ผมได้ร่วามกับเธอหลังจากที่เธอเสร็จกับเขาเมื่อสักครู่นี่เอง ผมแกล้งเอ่ยถามเธอ แต่เธอก็หาว่าผมบ้า และดูถูกเธอบ้างละ ผมเลยไม่อยากสร้างบรรยากาศให้เสีย เลยปล่อยเลยไปตามเลยครับ มาระยะหลังๆนี้ผมซื้อหนังสือไทยเพลย์บอย และบางกอกมาอ่าน แล้วผมเองวางไว้ที่โต๊ะหนังสือเหนือหัวนอนผมทราบดีครับ บางครั้งที่ผมไม่อยู่บ้านเธอเองก็หยิบมาอ่านเพราะสาวใช้บ้านผมไม่กล้าเข้ามา รื้อของในห้องนอนเด็ดขาดครับ ในบ้านเรามีแค่คนสามคนเองครับผมกับภรรยาและสาวใช้แก่ๆคนหนึ่ครับ เรายังไม่บุตรกันครับ จนกระทั่งเธอเองถามผมว่า ทำไมชอบอ่านเรื่องพวกนี้ ล้วนแต่เรื่องเขากุแล้วแต่งขึ้นเองเพื่อนำเอามาหลอกขายให้คนอ่านเท่านั้นผม เองบอกเธอว่า สังคมในแบบนี้ ในต่างประเทศเขานิยมกันมาก แต่ในบ้านเรานั้นอาจจะเพิ่งเริ่มต้นกันก็เป็นได้ แฟนผมก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องแบบนี้เวลาเรามีเพศสัมพันธ์กัน ผมมักจะแกล้งเอ่ยกับเธอว่าอยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องการร่วมกับคนอื่นบ้างไหม ผมไม่หึงเธอหรอก แต่เธอยังปฏิเสธผมอยู่ครับ ผมเองก็ได้แต่สร้างจิตนาการทุกครั้งที่ผมกลับมาเมืองไทยและอยู่บ้าน 2 อาทิตย์กับเธฮครับ เราร่วมกันทุกวันเลย เพราะภรรยาผมจะกลับบ้านตอนบ่ายครับในช่วงที่ผมกลับมาพักที่เมืองไทยครับ วันหนึ่งผมเอ่ยชวนเธอไปเที่ยวที่ชะอำ เพราะผมจำได้ว่าตามนานบัตรนั้นเขาอยู่ที่ อ. หัวหินครับ ผมแกล้งบอกว่าหากมีเพื่อนที่รู้จัก คอยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแถวนั้น ก็สะดวกดีไม่น้อยเลยเธอก็เลยบอกกับผมว่า ก็เพื่อนเธอคนที่ผมถามนั่นไง ผมเลยให้เธอโทรทางไกลไปหาเขา แล้วขอรบกวนเขาให้ช่วยจองบังกาโลให้เราสักหลังหนึ่ง แล้วผมกับภรรยาก็เดินทางไปเที่ยว ชายทะเลกันครับ เขาก็มาต้อนรับครับอายุเขาแก่กว่าภรรยาผมแค่ปีเดียวเอง เขา 37 ครับ แต่ดูหนุ่มและหล่อมากทีเดียว เขาพาผมและภรรยาไปเที่ยวทั้งที่เพชรบุรีและสถานทีใก้ลเคียงจนทั่วคืนนั้น ผมเลยขอเลี้ยงตอบแทน เขา เพราะวันรุ่งขึ้นเย็นๆเราก็จะกลับกันแล้ว คืนนั้นเรานั่งดื่มกันในบังกาโลว์ที่ผมพักอยู่ ผมเอ่ยชวนเขาให้พักค้างคืนที่นี่เลยเพราะมันดึกแล้ว อีกอย่างหนึ่งรุ่งขึ้นก็เป็นวันอาทิตย์เขาเลยตกลงผมดื่มกับเขาภรรยาผมเอง ดื่มเบียร์ได้เล็กน้อย เธอก็ตึงๆแล้วครับ ผมเลยแก้ลงบอกเธอว่า อยากจะไปเดินเล่นชายหาดหน่อย ผมปล่อยให้สองคนอยู่กันตามลำพัง ผมเดินเล่นไปเรื่อยสักพักเกือบครึ่งชั่วโมง ผมกลับมาอีกครั้งปรากฏว่าม่านหน้าต่างห้องนั้นรูดปิดหมด ผมตอนนั้นเกิดอารมณ์อย่างประหลาดครับ อวัยวะเพศจองผมตื่นตัวอย่างประหลาด ผมพยายามหารูแอบดูแต่มันไม่มีเลยเงี่ยหูฟังมันก็ได้ยินเสียงเครื่องปรับ อากาศเท่านั้น ผมเลยตัดสินใจเคาะประตูเรียกนานพอควรครับ ที่ภรรยาผมลุกมาเปิดประตูในชุดนอนนั้น ผมเห็นเขานั่งดูดบุหรี่ตรงเก้าอี้ตัวเดิมที่นั่งอยู่ ผมเลยจูงภรรยาผมไปที่เตียง แล้วผมก็ผลักเธอล้มตัวลงนอน ผมรูดเอากางเกงในเธอออกมา เธอดิ้นขัดขืนผมเล็กน้อยครับ เขานั่งดูการกระทำของผมจนกระทั้งชุดนอนนั้นหลุดออกมา เธอรีบคว้าผ้าห่มมาพันร่างเอาไว้ ผมเลยบอกเขาว่า ช่วยแอ๊วหน่อยซีครบ ผมไม่ว่าหรอกผมอยากให้แอ๊วมีความสุขครับ แล้วผมก็คว้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ ผมแกล้งเปิดน้ำลงอ่างได้ผลครับ ผมลุกมาแอบดูข้างๆมุมห้อง ผมเห็นเขากำลังออรั่ลให้ภรรยาผม เธอเด้งสู้เขาไม่ถอยเลย แค่นั้นผมก้หลั่งออกมาเองแล้วละครับ แต่มันยังไม่ยอมหดตัวเลยครับ มันยังพร้อมต่อได้อีกเสมือนหนึ่งตอนนั้นผมอายุ 18-19 ปีได้ครับ มันแข็งและต้องการตลอดเวลาครับผมออกมาแล้วผมก็ก้มดูดหน้าอกภรรยาผมตอนนั้น เธอหลับตาพริ้มเลย ผมดูเธอมีความสุขมากเลยครับ ขนาดของเขายังเล็กสู้ของผมไม่ได้เลย ผมให้เขาลุกขึ้นมาทำโดยผมไปนั่งดูทางปลายขาเขาทำสารพัดท่าเลยครับทั้งโก้ง โค้ง ยกล้อขอบเตียงภรรยาผมก็ตามใจเขาสารพัดเลย จนเขามาเสร็จในท่าสอดใส่ด้านหลังโดยภรรยาผมนั้นคุกเขาแบบคลานครับ ของเหลวเขามากเลย พอเขาชักออกมา มันไหลย้อยตามมาเลยผมไม่รอช้า จับภรรยาผมนอนหงายแล้วผมสอดใสต่อเลย ผมทำได้ไม่นานเธอก็ร้องบอกว่าเสร็จอีกแล้ว ผมก็เลยเสร็จกับเธออีกครั้งหนึ่งคืนนั้นเราร่วมกันเกือบสว่างเลยแหละครับ แล้วมาต่อเช้าอีกครั้งหนึ่ง ก่อนกลับตอนนั้นภรรยาผมเริ่มเชื่อผมในเรื่องอารมณ์สวิงแล้วละครับ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.