Header Ads

ก็หนูเงี่ยนอ่ะ

หนูชื่อ "เกสร" ค่ะ อายุ 15 ปี แต่ตัวหนูโตกว่าอายุค่ะหนูเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากกับพวกเพื่อนๆหนูเป็นลูกคนมีเงินนิดหน่อย พ่อแม่หนูให้เงินเป็นเดือน มันก็พอกินพอใช้ได้อย่างสบายทั้งเดือนเหลือเที่ยวด้วย ก็เพราะว่าหนูชอบเที่ยวนี่แหละค่ะทำให้หนูเสียสาวให้กับผู้ชายมาเป็นสิบแล้วค่ะ โดนลงแขกก็มีหลายครั้งเหมือนกัน เพื่อนที่หนูไปเที่ยวกันประจำมี "ใจ" กับ "แตน" แค่สองคนเท่านั้น คืนหนึ่งพวกหนูได้นัดกันไปเที่ยวกันตามเคย เป็นคืนวันศุกร์ คนเยอะมาก แต่เผอิญที่เที่ยวปิดหมดทุกที่เพราะตำรวจจับยากัน พวก
หนูก็เลยแห้วเที่ยวไหนก็ไม่ได้ เราจึงซื้ออะไรไปกินกันที่บ้านของแตนที่พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยแตนเธออยู่คนเดียว งานนี้เรามีผู้ชายมาร่วมด้วยสองคน เรานั่งกินกันได้พักหนึ่งก็เริ่มเมากันแล้วรวมทั้งหนูด้วย พอได้ที่เพื่อนหนูก็เล่นเอาหนูตกใจไปเหมือนกัน ก็เพื่อนชายของนางใจมันเล่นกอดจูบนางใจต่อหน้าต่อตาหนูและนางแตนกับเอ อย่างไม่มีอายกันบ้างเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าด้วย ต่างคนต่างขาดสติหักห้ามใจ ชายดูดปากกับใจอย่างรุนแรงแทบจะกลืนกินลิ้นเข้าไปในปาก เสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกปลดออกทีละชิ้นๆ จนไม่เหลืออะไรติดตัวกันเลย หนูได้เห็นท่อนควยของชายแล้วรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก มันใหญ่ ยาวมาก มีมุกอีกต่างหาก ที่หนูรู้ว่าเป็นมุกเพราะหนูก็เคยโดนควยแบบฝังมุกมาถึง 8 ท่อนแล้วค่ะ นางใจเพื่อนตัวดีรูปร่างมันดีเป็นบ้าเลย อวบอิ่มไม่ว่าจะเป็นสองเต้าหรือโคกหี เพราะสมกับตัวของมันจริงๆ หนูใจหวิวๆ ยังไงก็ไม่รู้ เสียวตรงหว่างขาขึ้นมาทันที หันไปดูเอกับใจก็นั่งมองอย่างไม่กระพริบตา กับการกระทำของชายกับใจที่กำลังอัดกระแทกกันอยู่แล้วในตอนนี้ เสียงร้องของทั้งสองคนดังลั่นได้ยินไปทั่วห้อง เอเริ่มเอาท่อนควยของเขาออกมาชักเข้าชักออก พอหนูเห็นท่อนควยของเอเข้าให้มันใหญ่กว่าชองชายเสียอีก เป็นลำยาวตรงหัวเป็นเงี่ยงบานเป็นดอกเห็ดเลยค่ะ หัวเงี่ยงบานแดงใสเลย... ที่สำคัญควยเอก็ฝังมุกด้วย หนูเริ่มทนไม่ไหวบ้างแล้ว ภาพมันบาดตาบาดใจหนูเสียเหลือเกินที่มาเห็นถึงสองแบบด้วยกัน หนูเลือกจะดูเอที่ท่อนควยใหญ่กว่าชายเสียอีก ชายกระแทกนางใจอย่างแรงหลายๆ ทีติดต่อกัน ปากก็ครางด้วยความเสียว แต่หนูก็ไม่สนใจชายเท่าไหร่นอกเสียจากเอคนเดียวเท่านั้น ตอนนี้เอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดไม่มีเหลือ ยิ่งทำให้หนูอยากเพิ่มมากขึ้น แต่นางแตนมันตัดหน้าคว้าเอาไปครองเสียก่อน แล้วนางแตนมันก็เริ่มดูดเลียท่อนควยของเอ นางแตนมันดูดอย่างเอร็ดอร่อยเหลือเกิน เอก็ครางเอามือลูบหัวของนางแตนมัน พร้อมทั้งจับหัวของนางแตนโยกขึ้นๆ ลงๆ หนูหันไปดูชายกับใจ คู่นี้ไม่ต้องบอกอะไรกันมาก นางใจโดนชายกระแทกท่อนควยฝังมุกเข้าใส่แล้วเสียงดังด้วย ไม่รู้เอาแรงมาจากไหนหรือเพราะกินเหล้าเข้าไปมาก บอกตรงๆ ว่าหนูเห็นแบบนี้มันทนไม่ไหวแล้วและหนูก็ไม่ทนต่อไปด้วย หนูเอาแบบเพื่อนบ้างแต่ทำให้ตัวเอง เพราะไม่มีใครมาทำให้หนู พอหนูถอดกางเกงออก เอามือลูบโหนก มันแฉะไปทั่วปากร่อง หนูลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูของหนูเองบ้าง มันก็เสียวดี ขมิบรัดนิ้วของตัวเองแน่น คงเสียวเหมือนกับอารมณ์ของเพื่อนๆ
เวลาผ่านไปหนูเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น แตนมันดูดเลียท่อนควยของเออย่างรุนแรงตั้งแต่หัวจรดโคนเอไม่เสียวบ้างหรือไงโดนดูดขนาดนั้น หนูอยากเข้าไปดูดเหมือนอย่างแตนมันบ้างจัง หนูเอานิ้วแหย่รูยังเองจนมันเสียวไม่หมด ร้องครางออกมาอย่างไม่อายใครแล้ว ถึงไม่มีใครมาช่วย หนูก็เสียวจนไม่สนใจใครแล้วในเวลานี้ หนูซอยนิ้วใส่รูหีอย่างถี่ยิบ ชนิดไม่ลืมหูลืมตา หันหลังให้เอซึ่งอยู่ห่างออกไปแค่เมตรเดียว หนูเร่งหมายจะให้น้ำออกเลย มันเสียวเหลือเกิน ขณะที่หนูกำลังมันส์ในอารมณ์อยู่นั้น เอก็เอานิ้วแหย่เข้ามาในรูเสียวหนูแทน หนูลืมตาดูเห็นเอกำลังกระแทกนิ้วใส่รูหีหนูอย่างเร็ว ซึ่งหนูก็อยากให้มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วหนูขยับเข้าไปใกล้ๆ เอ ให้เขาทำได้ถนัดมือพร้อมกับแตน เขาแหย่นิ้วอย่างแรง ส่ายนิ้วควานอยู่ภายในรูหีของหนูอย่างเสียวซ่านที่สุด
"โอวววว...ดีเหลือเกินเอ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...สรเสียวเหลือเกิน...อูยยยย...แยงเองก็ยังไม่เสียวอย่างนี้เลย...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย..." เอเขาแหย่นิ้วเข้ามาเป็นจังหวะเดียวกับที่แตนดูดท่อนควยของเขาอยู่ หนูเสียวมากเหลือเกินจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว
หนูเร่งให้เอกระแทกนิ้วเร็วๆ ที่สุดเอลุกจากการดูดเลียของแตนมาหาหนู จับหนูคว่ำหน้ากับโซฟาแล้วกระแทกท่อนควยอันใหญ่ฝังมุกดันเข้ามาทางด้านหลังหนูอย่างเร็ว มันเข้ามาอัดในรูหีหนู มันคับแน่นและเสียวเหลือเกิน นี่ขนาดหนูโดนเย่อมาเป็นร้อยครั้งแล้วนะเนี่ย มันยังฟิตแน่นได้ขนาดนี้ หนูร้องครางไม่เป็นภาษา เจริญลอยตามไปกับนางใจหนูทรมานมากเหลือเกิน มันเสียวจริงๆ โดนกระแทกอัดเข้ามาอย่างชนิดไม่ปราณีกลีบแคมหนูเลยว่ามันจะแหกออกมา ยิ่งเม็ดมุกมันเสียดสีกับเม็ดแตดของหนูด้วยแล้ว ใจแทบขาดเลยค่ะ เอเขาคงอยากเย็ดหนูมานานแล้ว พอให้โอกาสเขาก็กระแทกไม่ยั้งเลย หนูก็ไม่ยอมแพ้เด้งสะโพกโต้ตอบเป็นจังหวะที่เอกระแทกควยเข้ามา นางแตนไม่พอใจที่เอหันมาเย็ดหนูก่อน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนางใจมันกำลังมันส์สุดๆ ในอารมณ์ เช่นเดียวกับหนูที่ครางอยู่ไม่ยอมหยุด หนูเสียวมากที่สุด เสียวแทบจะขาดใจตายให้ได้ ไม่รู้ว่ามันจะมีเสียวกว่านี้อีกไหม
"อูยยยย...โอยยยย...ทำไมมันเสียวขนาดนี้...อูยยยย...เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด..." หนูร้องครางบอกเอด้วยอากรทุรนทุรายเหลือเกิน อาการหนูนั้นไม่ต่างกับนางใจมันเลย แถมจะยิ่งกว่าด้วย เพราะหนูไม่เคยโดนท่อนควยของใครที่มันมีขนาดเท่านี้เย็ดมาก่อนเลย เอเขาไม่รับรู้ว่าหนูจะเป็นอย่างไร กระแทกท่อนควยฝังมุกใส่ไม่ยั้ง ทั้งเร็ว ทั้งแรง หนักหน่วยยิ่งนัก รูหีหนูพังแน่ๆ คราวนี้ ขนาดเคยโดนลงแขกมาก็หลายครั้งแล้วยังไม่เจอแบบรุนแรงแบบนี้มาก่อนเลยเอทั้งบดทั้งกระแทกเข้ามาอย่างจัง หนูบอกให้เบาเขาก็ไม่เบา หนูไม่รู้จะทำอย่างไรดีนอกจากร้องครางด้วยความเสียวอยู่ตลอดเวลา แต่มันยิ่งเสียวมากทีเดียว เสียวจนน้ำแทบแตกเลยเอเขารู้สึกว่าจะเสียวมากเวลาที่หนูขมิบรูหีรัดท่อนควยแน่นๆ แล้วไม่นานเขาก็หยุดทำไปเฉยๆอย่างนั้น
"โอ...สรเสียวแทบแตกเลย...โอยยย...มันเสียวเหลือเกิน...ขอพักก่อนนะ..." หนูเลยเปลี่ยนเป็นลุกขึ้น เอลงมานอนแทนหนูส่วนตัวหนูก็คร่อมบนตัวเขาแทน พร้อมกับเอาท่อนควยฝังมุกจ่อที่รูหีหนูอีก
ครั้งนี้มันเข้าลึกกว่าเดิมมาก หนูขมิบรูหีตั้งแต่มันเพิ่งเข้าไปได้ครึ่งเดียวเท่านั้นเอง พอมันเข้ามาลึกๆ ที่เม็ดมุกมันเสียดสีกับเม็ดแตดก็รู้สึกว่ามันเสียวจนเกินจะทนอยู่แล้ว หนูนั่งทับท่อนควยไว้สักพักหนึ่งก่อน ให้เอดูดเลียเต้านมหนูเป็นการผ่อนคลายอารมณ์ ชายกับใจกำลังจะเสร็จกันแล้ว ชายกระแทกท่อนควยอัดเข้าอย่างแรงติดๆ กันเป็นจังหวะ จนนับไม่ถ้วน นางใจมันเด้งรับแล้วร้องครวญครางดังมาก บอกว่ามันไม่ไหวแล้วก็มันจะขาดใจตายให้ได้ หนูได้ยินก็เสียวแทนมันเหลือเกิน หนูเริ่มขย่มเบาๆ ก่อน ลงมาทับท่อนควยที่คารูหีของหนู เอเขานอนตั้งควยรอรับ เอามือมาบีบเต้านมของหนูทั้งสองข้าง หนูก็ลอยหน้าลอยตาส่ายสะโพกร่อนวนเวียนไปมาอย่างชำนาญ มันได้อารมณ์ความเสียว หนูค่อยๆ ขยับขย่มลงมาเป็นจังหวะ ตามสะโพกของเอที่กระแทกสวนขึ้นมา หนูเสียวมากเวลาที่เอกระแทกเสยขึ้นมา มันเข้ามาในรูหีลึกมากอย่างแนบติด จนไม่มีทางที่จะออกได้
"ซี๊ดดดด..โอยยยย..เอจ๋าเอ..ซี๊ดดดด..สรเสียวจังเลย..โอยยยย..เอเสียวเหมือนกันหรือเปล่า..อูยยยย..ซี๊ดดดดดด..." เอกระแทกสวนขึ้นมาด้วยจังหวะที่เร็วและหนักหน่วงมากขึ้น หนูก็ไม่ยอมแพ้เอทิ้งตัวขย่มลงไปอย่างหนักเหมือนกัน พยายามให้เอเสียวมากกว่าหนู มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ต้องแลกอย่างเดียวเพื่อความเสียวและชัยชนะ หนูบดอัดแล้วส่ายวนอีกครั้งหนึ่ง หนูมีความสุขมากที่สุดเสียวก็เสียว แต่ก็พยายามทำให้มันเสียวน้อยที่สุด เพื่อจะได้ยืดเวลาให้นานออกไปอีก เพราะไม่มีโอกาสมากนักที่จะได้รสชาติความเสียวสะใจแบบนี้ "โอยยยย...เสียว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวเหลือเกิน...อูยยยย...อูยยยย...เสียวรูหีอะไรขนาดนี้...ซี๊ดดดด...เสยขึ้นมาแรงอีก...เร็วๆ...อูยยยยยย..." เอเขาตอบมาว่าเขานั้นไม่ไหวแล้ว น้ำเขาจะแตกอยู่แล้ว เขาหยุดการกระแทกเสยขึ้นมาทันที หนูเองเลยกระแทกขย่มลงไปเองเลย ขย่มลงไปแรงๆ เร็วๆ ติดๆ กัน จนหนูรู้สึกว่าน้ำจะแตกแน่นอน คราวนี้หนูขย่มไม่ยอมหยุดกะจะให้น้ำแตกให้ได้
"โอ๊ว.ๆ..ๆ..เอ..เอ..เสร็จแล้ว..โอ๊ววว...อ้า..." จังหวะนั้นเองเอเขาก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เขาร้องบอกว่าน้ำเขาแตกแล้ว
"อ๊า...โอ๊ววว...แตกแล้วจ้า..." น้ำเงี่ยนของเอพุ่งทะลักเข้ามาในรูหีของหนูจนหมดลำควย เอก็นอนนิ่ง หนูหันไปดูชายกับนางใจ เริ่มเย็ดกันอีกแล้ว หนูรีบเดินไปหาชายหวังจะให้ชายเย็ดรูหีหนูอีกคนเพราะหนูยังไม่หายหยากค่ะ แหม..ก็คนเคยโดนลงแขกมาออกบ่อยๆ ครั้งนึกก็ 3-8 คนเล่นเอาเอน้ำแตกไป 6-7 เที่ยวเลย นี่แค่ 2 เที่ยวเอง ถ้าเกิดน้ำยังไม่แตกอีก 2-3 ครั้งหนูไม่ยอมหยุดเด็ดขาดตอนแรกนางใจมันไม่ยอมให้หนู หนูพูดกับมันอยู่นานพอสมควร จนนางใจมันยอมให้ชายมาเย็ดหนูแต่มันบอกให้หนูน้ำแตกเร็วๆ ด้วย หนูรับปากมันแต่จริงๆ จะนานหรือไม่ก็ยังไม่รู้ ชายขยับเปลี่ยนให้หนูไปนอนแทนนางใจตรงที่เดิม แล้วเอาท่อนควยกระแทกดันเข้ามา เป็นอารมณ์ใหม่ของหนู ชายเขาอัดได้แนบแน่นกว่าเอเสียอีก กระแทกมาแต่ละทีหนูจุกจนร้องไม่ออกเลย หนูเสียวและมันส์สุดๆกับชาย หนูขมิบรูหีจนแน่นและเด้งสวนขึ้นไปด้วยความเสียวซ่าน
"โอยยยย...อูยยยย...ซี๊ดดดด...สรเสียวจริงๆ ชาย...ช่วยทำให้มันหายเสียวทีสิ...โอยยยย...เร็วๆเลย...ซี๊ดดดดด..." หนูร้องครางบอกชายด้วยความเสียวที่ได้รับจากชายมันดีกว่าเอเสียอีก ถึงแม้วว่าท่อนควยจะเล็กกว่าของเอ แต่เขาก็กระแทกได้หนักหน่วงกว่า ชายยังคงก้มหน้าก้มตาอัดกระแทกหนูอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะเสียวเอาเสียเลยทนได้ อย่างไรก็ไม่รู้
"ดีจังเลยสร เสียวควยมาก...หีตอดดีจริงๆ หุ่นก็ดี หีก็ฟิต นมก็ใหญ่ดี นี่ขนาดโดนไอ้เอที่ใหญ่กว่าชายเย็ดมาแล้วนะเนี่ย มันยังฟิตอยู่เลย...ชายชอบมาก..." เขากระแทกดันเข้ามาไม่หยุด ไม่ว่าหนูจะเป็นอย่างไรก็ตาม หนูเสียวจนน้ำจะแตกหลายที ชายเขาก็ช่วยประคองหนูได้ดีไม่ให้หนูน้ำออก นางใจมันเห็นนานจัดเลยมาต่อว่าหนูให้เสร็จเร็วๆ หน่อย แต่หนูก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ เห็นว่าชายเองก็อยากเย็ดกับหนูนานๆ หนูเองก็อยากเสียวนานๆ ให้น้ำแตกช้าที่สุดเท่าที่หนูจนทนได้ ชายบอกให้หนูเปลี่ยนท่า ชายให้หนูนอนตะแคงแล้วชายเขาคร่อมขาข้างหนึ่งของหนูไว้ เอาท่อนควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของหนูอีกครั้ง คราวนี้มันเสียวมากเหลือเกิน ชายบดกระแทกเข้ามาลึกมากจริงๆ ท่านี้หนูเสียวจนทนไม่ไหว จะกระแทกมาแรงๆ หรือเบาๆ หนูก็เสียวรูหีไปหมดโดยเฉพาะตอนที่เม็ดมุกมันเสียดสีกับเม็ดแตด
"โอยยยย...ซี๊ดดดด...สรทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...น้ำมันจะแตกอยู่แล้ว...อูยยยย...ทนไม่ไหวจริงๆ...เสียวแบบนี้น้ำจะแตกอยู่แล้ว...โอยยยยยย..." หนูเสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกให้ได้ หนูเลยปล่อยมันไป จะแตกก็แตกออกมาเลย ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ชายเอามือบีบหัวนมหนูแล้วดึงแรงๆ พร้อมกับกระแทกท่อนควยเข้ามาอย่างแนบแน่นที่สุด หนูมีแต่เสียวกับเสียวเท่านั้น เสียวจนน้ำหนูแตกคาท่อนควยของเขาเลย
"โอ๊ยยยย...ไม่ไหวแล้ว...ชายจ๋า...สรไม่ไหวแล้วววว...โอยยยย...แตกกกก...แตกแล้วววว...อูยยยยยย...ซี๊ดดดดด..." มันเสียวมากเหลือเกิน หนูร้องครางไม่หยุดจนน้ำแตก ชายเขายังไม่ยอมหยุดกระแทกสักที สักพักชายเขาก็ร้อง
"..โอ้ววว...อ้า...ซี๊ดดดด...อ้า...แตกแล้ว...ซี๊ด...." ชายเกร็งไปทั้งตัวพร้อมกับกระตุก 2-3 ครั้ง น้ำรักของชายมันพุ่งเข้าไปผสมกับน้ำรักของเอในรูของหนู มันเป็นอะไรที่เสียวที่สุดในชีวิตหนู แต่มันยังไม่หยุดแค่นั้นค่ะ ยังมีต่ออีก พอหนูนอนพักได้พักหนึ่งหนูก็โดนเย็ดอีก เป็นเอมาจับหนูกระแทกใหม่ เอบอกว่าครั้งนี้นานกว่าครั้งก่อนแน่แต่หนูอยากจะพักนานๆ มันเสียวและแสบรูหีมากแต่เอเขาจะเอาให้ได้เลยจนหนูต้องยอมเขา เอเขาเข้ามาคร่อมที่ตัวหนู จับท่อนควยจ่อปากรู โยกกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันเสียวมากทีเดียว คราวนี้เขากระแทกอย่างเต็มที่หนูทนไม่ไหวแล้ว เอกระแทกได้เสียวซ่านเหลือเกิน กลีบแคมหีหนูโดนเย็ดอย่างต่อเนื่อง หนูทั้งเสียวทั้งแสบในรูหีอย่างมาก เอเริ่มกระแทกมาเป็นจังหวะเร็วช้าสลับกันตลอดเวลา ได้อารมณ์ของความเสียว มันมากขึ้นทุกขณะแล้ว หนูได้แต่เสียวร้องคราง เป็นเวลาที่หนูทรมานมากที่สุด เอจับขาหนูถ่างออกกว้างมากเลยเอามือจับที่ข้อเท้า กระแทกดันเข้ามาอย่างแรงสุดๆ หนอกควยกระแทกหน้าหีหนูจนเสียวสะท้าน
"อูยยยย...เอ...ซี๊ดดดด...ทำไมเย็ดแรงจังเลยคราวนี้...อูยยยย... ซี๊ดดดดด...เสียวจริงๆ... อูยยยยยย..." เอพลิกเปลี่ยนท่าใหม่ เอลงไปนอนข้างล่างแทนที่หนูบ้าง แล้วหนูก็ชันตัวขึ้นนั่งบนหว่างขาของเขา ท่อนควยยังอยู่ในรูหีหนูค่ะ หนูขยับขย่มลงไปบ้างอย่างช้าๆ ก่อน เพราะหนูเสียวมาก ทำยังไงหนูก็เสียวตลอดเวลา ทุกครั้งที่ขย่มลงไป มันเกือบจะทำให้หนูน้ำแตกออกมาอีกหน ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้น แรงขย่มของหนูมันก็มากขึ้นเป็นลำดับ หนูเสียวแล้วเอเขาไม่เสียวหรือไง "ซี๊ดดดด...โอยยยย...เอจ๋า...สรเสียวไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดดดดด..." หนูเสียวไม่ไหวจริงๆ ร้องคราง เอก็ร้องครางไปกับหนูด้วยเหมือนกัน หนูขย่มลงไปแรงๆ เร็วๆ บนคลึงรูหีกับท่อนควย ที่กระแทกเสยขึ้นมาอย่างแนบแน่น เอเขากระแทกเสยขึ้นมาเต็มๆ ทำให้หนูชะงักไปพักหนึ่ง ก็มันเสียวเป็นที่สุดเลยค่ะ หนูขย่มไม่ไหวแล้ว ปล่อยให้เขาเด้งสอยเอาตามชอบใจ เขาดึงตัวหนูลงไปกอดรูหีหนูลอยขึ้นรอรับการอัดกระแทก เอเขาเด้งเสยท่อนควยขึ้นมาถี่ยิบ จนรูหีหนูร้อนฉ่า ทั้งเสียวทั้งแสบรูหีไปหมด หนูขมิบรูหีรัดท่อนควย รอเวลาน้ำแตกอย่างเดียวเท่านั้น แต่เอไม่หยุดเท่านั้น เขาแอ่นสะโพกเด้งเสยขึ้นมาอย่างเต็มที่ ท่อนควยเออัดเข้ารูหีหนูอย่างแรง จนก้นหนูกระเด้ง หนูทนไม่ไหวขึ้นมาอย่างกระทันหัน น้ำหีหนูแตกทะลักออกมาทันที ขณะที่เอยังไม่ยอมหยุดกระแทก
"โอยยยย...มันเสียวเหลือเกิน...อูยยยย...เสียวววว...แสบรูหีไปหมดแล้ว... โอยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...อะ...อะ...ออก...ออกแล้วววว...ซี๊ดดดดดด...โอยยยยยย..."
"โอยยยย...สรช่วยเอด้วย...เอก็จะแตกแล้ว...ช่วยหน่อย...เร็ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ดีเหลือเกิน...ไม่ไหวแล้วววว...โอยยยย...แตกแล้วววว...อูยยยยยย..." เอพ่นน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหีหนูอีกครั้ง พอหลังจากนั้นมาหนูก็หาโอกาสทำแบบนี้อยู่บ่อยๆ ค่ะ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.