Header Ads

ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ

ดิฉัน อารีคะอายุ 23 สามี ประชา 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆนี้เรารู้สึกเบื่อจำเจกับกิจบนเตียงเปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซงแต่ก็ทำๆไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งพี่ประชาเอ่ยว่า
“ดูว่าเซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กหมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้วดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด ได้แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า

“ได้ไงจะบ้าเหรอพี่” เขาบอก “ได้สิถ้ารียอมเล่นด้วยไม่บ้าหรอกนะความรักกับเรื่องเซ็กส์คงต้องแยกกันเปลี่ยนรสชาติบ้าง รีเองก็จะได้ไม่เสียชาติเกิด ทั้ง สาว ทั้งสวย หีก็ใหญ่แบบนี้ เอาแต่พี่คนเดียวเดี๋ยวพี่แอบไปเอาคนอื่นรีก็ขาดทุน อันนี้สิจะทำให้เราบ้า พี่แค่เสนอดู” ดิฉันไม่พูดอะไร จากนั้นอีกสองวันเขาก็พูดกล่อมดิฉันอีกและอีกวันดิฉันเห็นว่าน่าลองจึงบอก “ก็ได้พี่ชา-รีเล่นด้วยถ้าพี่ชาทำใจได้ก็ไปหามา” เขาดีใจมากคะ ส่วนดิฉันก็ดีใจจนน้ำเงี่ยนแทบทะลักเลยแต่ยังเก็บอาการอยู่ จากนั้นอีก 5 วัน เขาบอกว่าได้แอบไปพบสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีประสบการณ์สองครั้งแล้วแน่ใจว่าเป็นของแท้ไม่ปลอมดูดีมีฐานะเขาทำการนัดพบโดยเขาต่อสายโทรศัพท์คุยก่อนแล้วส่งให้ดิฉันพูดรู้จักแนะนำตัวพักหนึ่งโดยไม่เห็นตัวแต่ไม่พูดเรื่องขึ้นเตียงเลยสำเนียงฝ่ายที่ได้ยินสุภาพนิ่มนวลและฝ่ายนั้นเป็นคนเสนอนัดเราที่ห้องอาหารในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งเมื่อวันนัดมาถึงดิฉันพบตัวจริง ทั้งคู่ดูดีเป็นคนมีฐานะสุภาพเรียบร้อย ดิฉันไม่รู้จะเรียกเขาว่าไง ฝ่ายชายรูปร่างใหญ่หน้าตาดีเหมือนนักกล้ามดิฉันคิดไปว่า นี่ดิฉันจะต้องปี้กันเขาหรือไงตัวใหญ่น่ากลัว เขาแนะนำตัว เรียกผมว่าพี่กมลก็ได้ครับ แล้วนี่ภรรยาผมประนอม เธอรูปร่างสมส่วน เราเริ่มนั่งคุยกันและสั่งอาหารทานเพื่อให้ดิฉันสนิทคุ้นเคยส่วนสามีดีฉันเคยเจอทั้งคู่มาแล้วก็คุยสะดวก แน่นอนทั้งคู่เป็นคนท่าทางสดใสแข็งแรงโดยเฉพาะพี่ประนอมดูรักษาตัวดีมากผิวพรรณดีหน้าตาเป็นคนที่สวยลึกๆอย่างมีเสน่ห์ถึงว่าสามีดิฉันไม่ปฏิเสธ เรากินคุยกันอยู่นานจนเสร็จไม่คุยเรื่องเซ็กส์เลยจนในที่สุดพี่กมลเอ่ยปากว่า  “ผมเปิดห้องสูตรที่นี่ไว้สำหรับเราถ้าคุณทั้งสองพร้อมและไม่รังเกียจ” ดิฉันรู้คะโรงแรมระดับนี้ค่าห้องไม่ใช่ถูก สามีมองดิฉันๆชอบในอัธยาศัยทั้งคู่ตั้งแต่แรกพบจึงตัดสินใจพยักหน้าตอบรับ พี่กลมส่งมือให้ดิฉันๆคิดให้ตายสามียังไม่เคยทำอย่างนี้กับเราเลย ดิฉันก็เกาะมือเขาให้จูงมือไป เราไปที่ลิฟล์ในลิฟล์มีแต่ฝรั่งต่างชาติเราขึ้นชั้นสิบสี่ เมื่อเข้าห้องหรูดิฉันรู้สึกตื่นเต้นสั่น เพราะไม่เคยโดนเย่อในที่หรูหราแบบนี้มาก่อน อย่างมากก็ม่านรูด ในห้องมีเตียงใหญ่สองเตียงมีโต๊ะที่นั่งคู่สองที่สำหรับสี่คน พี่ประนอมเปิดเพลงเบาๆและหรี่ไฟและจัดเครื่องดื่มให้เราดิฉันนั่งกับสามี พี่กมลเริ่มบอก “ทำตัวตามสบายคุณยังไม่เคยแบบนี้ใหม่ๆอาจขัดเขิดแต่แล้วจะดีเอง” เขาเริ่มพูดว่าการหาความสุขทางเพศเป็นกำไรชีวิตอะไรๆต่างๆนาๆพี่กลมพูดอย่างสุภาพจนเรารู้สึกกันเองแกจึงเรียกดิฉัน “คุณรีมานั่งกับผมดีกว่า ให้คุณประชานั่งกับภรรยาผม”เราทำตาม พี่กมลโอบไหล่ดิฉัน “ต่อไปนี้ถึงเวลาที่เราจะต้องแสดงธาตุแท้ความต้องการของเราเพื่อความสุข”ดิฉันได้แต่พยักหน้า แกบอก “ไม่ต้องอายเราจะใช้คำพูดพื้นๆอาจไม่สุภาพแต่ได้อารมณ์กันนะครับ” ดิฉันนึกในใจ ของแบบนี้ดิฉันไม่อายอยู่แล้ว ก็แหม...เคยโดนมาซะตั้งหลายหนแล้วนี่ แกจับคางดิฉันเงยหน้าขึ้น “ขอผมดูให้ชัดๆหน่อย คุณสวยมากคุณรี” ดิฉันยิ้ม แกเอามือลูบที่ใบหน้าและแก้มดิฉันอย่างอ่อนโยนนิ่มนวล แกก้มลงหอมแก้มและจูบแตะริมผิวปากดิฉันอย่างแผ่วเบา ทำให้ดิฉันสยิวใจสั่น แกบอก “ทำตัวตามสบายครับ” ดิฉันพยักหน้า แกประกบจูบปากลิ้นดุนเข้าปากดิฉันๆหลับตาเคลิ้มในรสจูบลิ้นของแก โอ พระเจ้าเป็นพยาน มันนิ่มนวลโรแมนติกเป็นที่สุด ดิฉันยังไม่เคยโดนแบบนี้เลยทุกคนที่ดิฉันเจอมาล้วนแต่ ดุดัน ตายอดตายอยากมาทั้งนั้น มือที่ลูบแก้มดิฉันลงมาจับที่ไหล่แล้วค่อยๆลูบไล้มาที่หน้าอกขนาด 35 ของดิฉันๆแอ่นอกสู้มือของเขาอย่างอัติโนมัติ ไม่ปัดป้องยิดยอมให้จับเต้านมแต่โดยดี แกเริ่มใช้ฝ่ามือประคองคลำเหมือนจะวัดขนาดเต้านมดิฉันและแกก็บีบคลึงเบาๆ แกจูบไซร็หอมแก้มดิฉันไซร้ลงมาที่คอดิฉันเคลิ้มแหงนหน้าขึ้นตาอารมณ์
แกเริ่มปลดกระดุมเสื้อที่อกที่ละเม็ดจนหมดซุกหน้าสุดดมความหอมจากอกสาวขาวของดิฉันอย่างสุภาพมือสอดเข้าบีบคลึงเต้านมที่ยังมียกทรงบางๆ ห่ออยู่แกต้องรู้สึกได้ถึงหัวใจดิฉันที่เต้นแรงจนอกแทบระเบิด แกขึ้นมาจูบดูดปากดิฉันส่วนดิฉันก็โต้ตอบรับและสู้ลิ้นแกอย่างไม่สนใจแฟนของดิฉันเลย ดิฉันมองไปที่สามีที่กำลังจูบเล้าโลมและถอดเสื้อพี่ประนอมๆมองและยิ้มให้ดิฉัน พี่กลมบอก
“ไม่เป็นไรปล่อยเขาไปเถอะหรือจะดูก่อนก็ได้”แกหอมแก้มจูบโลมไร้ไปทั่วส่วนบนของร่างดิฉันมือลูบที่ท้องแกโอบดึงดิฉันกอดแนบตัวๆดิฉันสั่นเหมือนเป็นไข้บังคับไม่อยู่ พี่ประนอมถอดเสื้อเปลือยออกอย่างไม่อายสายตาดิฉันเต้านมเธอขาวแต่งตึงไม่เหี่ยวย่นแต่ ดูแล้วนทเล็กกว่าดิฉันเล็กน้อย สามีดิฉันซุกหน้าจูบไซร้ไล้บีบอย่างพอใจ พี่กมลเอามือวางลูบตักหน้าขาอ่อนดิฉันแล้วค่อยๆถลกชายกระโปรงขึ้นมือล้วงลูบเข้าข้างในอย่างนิ่มนวลหน้ายังคลุกเคล้าที่อกสลับใบหน้าดิฉัน พี่ประนอมรุกยืนโดยสามีดีฉันปากยังดูดนมเธอๆถอดกระโปรงหลุดกองกับพื้นและรุดกางเกงในลง เธอยืนแก้ผ้าอยู่ต่อหน้าพี่ประชาๆเริ่มเปลื้องเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรีบร้อนจนหมดควยเขาแข็งเด่ พี่ประนอมจับควยเขาถอก พี่ประชาเอามือจับขยุ่มท้องเธอและลูบล้วงลงขยุ่มโหนกหีที่มีขนดกดำทั้งคู่ยืนกอดจูบฟัดกันอย่างไม่เกรงใจสายตาดิฉัน เขาพาประคองกันไปที่เตียง ส่วนดิฉันถูกพี่กมลจับขาข้างขวาที่ชิดตัวเขายกพาดขึ้นตักแกทำให้ดิฉันนั่งเหมือนถ่างขามือแกล้วงลูบเข้าไปจนสุดโคนขาและสัมผัสจับเป้ากางเกงในจี-สตริงของดิฉันๆ เด้งสู้มือเขาอย่างลืมตัว พี่กมลจูบปากดิฉันอีก แล้วแกไซร้แก้มหน้าดิฉันอย่างแผ่วเบามือก็ขยุ่มบีบเป้ากางเกงในมันเสียวจนตัวสั่น แล้วพี่กมลสอดแขนยกอุ้มดิฉันขึ้นอย่างง่ายดานแกแข็งแรงมากดิฉันร้องว้ายกอดคอแกๆอุ้มดิฉันวางลงบนเตียงที่ว่างอยู่ ดิฉันไม่ได้มองสนใจแล้วว่าพี่ประชาสามีดิฉันกำลังทำอะไรกับพี่ประนอมได้ยินแต่เสียง ฮือฮา อือ อาซี๊ดๆกัน พี่กมลแกนั่งข้างดิฉันแล้วแกก็เริ่มปลดขอซีบกระโปรงดิฉันถูกถอดออกดิฉันเอามือปิดๆที่เป้ากางเกงในจี-สตริง แกปลดเสื้อดิฉันที่กระดุมเปิดหมดออกจากไหล่และตัวดิฉันห่อตัวเหลือแค่ชั้นในสองชิ้นแกบอก
“ผมขอดูหีคุณรีหน่อย” ว่าแล้วแกค่อยๆรุดกางเกงในจี-สตริงของดิฉันลงจนหลุดปลายเท้ามือดิฉันปิดหีไว้แกยิ้มหีดิฉันมีขนหมอยนิดเดียว ดิฉันจ้องมองแกๆเริ่มถอยเปลือยกายบ้างดิฉันต้องตกใจตาโตที่ได้เห็นควยแกที่ทั้งใหญ่และยาวหัวโตมีขนดกที่หน้าท้องถึงโคนลำควยดูน่ากลัว มิหนำซ้ำมันยังฝังมุกอีก ดิฉันเคยเจอแบบฝังมุกมาก็ 8 คนเห็นจะได้แต่ไม่มีใครใหญ่ ยาวเท่านี้มาก่อนเลย แกบอกเหมือนแกอ่านใจดิฉันออก “ไม่เป็นไรครับไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณรีคิด”แกจับมือดิฉันที่ปิดหีออกแกยิ้ม
“หีใหญ่สวยมากน่าเย็ดจริงๆ” มือแกลูบคลำหีของดิฉันแล้วแกก้มลงจูบโหนกหีแกจับเข่าดิฉนให้ถ่างขาออกแล้วแกเข้านั่งในระหว่างขาที่อ้าแกก้มลงจูบเลียหีดิฉันๆทำอะไรไม่ถูกแต่ก็เผลอตัวเอามือไปแบะแหกหีช่วยให้เขาดูดเลียหีของดิฉันได้ง่ายขึ้น ฉันเด้งแอ่นหีเกร็งขาด้วยความเสียวแบบไม่รู้ตัวแกบรรจงทั้งดูดทั้งเลียอย่างมีประสบการณ์ ส่วนดิฉันไม่เคยมีใครทำได้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ ส่วนมากก็กระเด้าๆๆ จนน้ำแตกอย่างเดียว ส่วนสามีก็นานๆครั้งแต่ความเสียวซ่านสู้พี่กมลทำครั้งนี้ไม่ได้เลย แกเล่นดูดเลียอยู่พักใหญ่จนดิฉันครางซี๊ดๆแอ่นหีบิดตัวไปมาอย่างลืมตัว แกไล่จูบขึ้นมาที่ท้องและสะดือจนถึงใต้ราวนมแกโอบมือปลดยกทรงดิฉันออกอย่างชำนาญ ปทุมงามขาวผ่องเป็นเต้าหัวนมสีชมพูของดิฉันก็เป็นอิสระปรากฎต่อสายตาแกๆจูบไซร้และดูดหัวนมเต้าขวา เต้าซ้ายแกบีบคลึงอย่างทะนุถนอม ผิดกับสามีดิฉันที่ขยุ่มขย่ำแทบแหลกทุกที แกจูบปากดิฉันแกบอก
“ผมขอเย็ดหีคุณรีนะครับไม่ต้องกลัวผมจะค่อยๆเย็ด” ดิฉันรีบพยักหน้าไป แกเริ่มเอาควยทิ่งแทงถูร่องรูหีดิฉันไปมาเรียกความเงี่ยนสุดๆแต่เขาก็ไม่ยอมเย็ดกระเด้าเข้ารูสักทีจนดิฉันครางซี๊ดปากไม่หยุดจนต้องเด้งแอ่นหีขึ้นหวังจะให้ควยแกเข้ารูหีเพราะเงี่ยนสุดๆแต่แกก็เล่นตัวไม่เย็ดทำเป็นแทงผิดถูรุดลงรูตูด จนดิฉันต้องร้องขอ
“เย็ดหีหนูเถอะค่ะพี่..หนูไม่ไหวแล้ว” แกยิ้มแล้วกดแทงควยพรวด...เดียวเข้ารูหีดิฉันโดยที่ดิฉันไม่ทันตั้งตัว ว๊าย...โอ๊ยยยๆ คับแน่นหีมากทั้งๆที่หีดิฉันมีน้ำหล่อลื่นออกมาพร้อมรับแล้วก็ตามหัวควยแกใหญ่มาก แกเริ่มกระเด้าเข้าออกไม่ดันทุลังกดเย็ดกระแทก แกเก่งมากคะดิฉันน้ำแตกคาควยแกไปทีหนึ่งเมื่อเม็ดมุกที่ควยแกเข้าไปเสียดกับเม็ดแตดแล้วแกบดโยกส่ายเบาๆถูไถโหนกหีดิฉันผวากอดแกแน่น แกรู้คะว่าดิฉันเสร็จไปหนึ่งแล้วแกถึงกดคาไว้แกจูบปากดูดนมดิฉันๆเหนื่อยหอบพักเดียวแกเริ่มเย็ดซอยขึ้นลงเข้าออกอีกช้าๆดิฉันแอ่นหียกตูดลอยตามควยแกที่ชักออกกลัวมันจะหลุดจากรูหี อย่างลืมตัวแต่ทีนี้แกกระเด้าพรวดเดียวกลับเข้าไปในรูหีจนมิดดุ้นควย ดิฉันร้องเสียงหลงเลยควยแกถึงมดลูกเลย แกซอยกระเด้าเย็ดช้าเร็วถี่ๆครึ่งลำควยบ้างสุดบ้างแล้วกดส่ายบดหี พระเจ้าเป็นพยานดิฉันไม่เคยเสียวหีเงี่ยนสุดๆแบบนี้มาก่อนเลย ในชีวิตทั้งๆ ที่โดนควยทั้งของสามีและคนอื่นๆ อีกมาก็มากมาย แคมในดิฉันลู้เข้าออกตามลำควยแกน้ำหีขาวข้นทะลักเลอะควยและหมอยพี่กมล ดิฉันไม่รู้แล้วว่าสามีทำอะไรอยู่รู้แต่ว่าตัวเองกำลังเงี่ยนในความสุขอย่างสุดๆบอกไม่ถูก เราเย็ดกันอยู่นานจนดิฉันทนไม่ไหวเกร็งตัวน้ำแตกรอบที่สอง แกก็ซอยถี่ๆ หนักๆ ลึกๆ และครึ่งชั่วโมงผ่านไปแกก็พ่นน้ำกามใส่มดลูกดิฉันๆรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆ เรากอดจูบกัน แกถาม “เป็นไงบ้างครับ” ดิฉันอายมากคะ แต่พยักหน้ารับ แกถาม “จะเอาอีกสักทีไมครับ” ดิฉันตกใจเราเสร็จไปสองแกจะเอาอีก เอาก็เอามันสุดๆ ดิฉันพยักหน้ารับ แกบอก “คุณรู้ไมคุณประชาเริ่มรอบที่สองแล้ว” โอตายเลยดิฉันหน้ามืดลืมไปหมดเลยว่าเราเย็ดกันนานแค่ไหน หันไปดูสามีอีกเตียงเขากำลังจับพี่ประนอมโก้งโค้งเย็ดอยู่พี่ประนอมพูดแต่ว่า “ดีๆๆมากยอดไปเลย”พี่กมลบอก “เขาเย็ดตูดเมียผม” ดิฉันตกใจนี่แกคงอยากจะเย็ดรูตูดดิฉันบ้างแน่เลย และก็จริงอย่างที่คิด เขาเอาน้ำรักของเขาที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของดิฉันแล้วป้ายไปที่รูตูดเขาแหย่นิ้วเข้าๆ ออกๆ จนดิฉันเริ่มชิน เขาจับดิฉันก้งโค้งเย็ดตูด เขาเริ่มช้าๆ กลัวว่าดิฉันจะเจ็บ อันที่จริงดิฉันก็เคยโดนเย็ดตูดมาแล้วถึงจะโดนไป 12 คนก็เถอะ แต่ก็ยังไม่เคยโดนอันที่มันใหญ่ยาวขนาดนี้มาก่อนเลย จากนั้นเมื่อดิฉันเริ่มรับได้เขาจึงเริ่มเร่งจังหวะ เร็วขึ้น แรงขึ้น จนนานทีเดียวกว่าเขาจะน้ำแตก เล่นเอาดิฉันแสบไปหมดเลย เมื่อเขาเสร็จแล้วเป็นตาย เช้าขึ้นมาเขาก็มาเอาดิฉันต่ออีก 2 รอบก่อนจาก พี่กมลเย็ดดิฉันอย่างสุดเสียวเป็นการล้างหน้าไก่ ดิฉันมีความสุขมาก ขอนัดแกเอากันอีกแกก็ตอบรับค่ะ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.