Header Ads

เหตุเกิดที่กระท่อมค่ะ

ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน
เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น ฝนตกระหว่างขับรถไปบ้านคุณลุงแม้น ซึ่งอยู่ไกลจากที่ทำงานไปประมาณ 8 กิโลเมตร ต้องผ่านบ่อกุ้งของชาวบ้าน ระยะทางก็หลายร้อยเมตรค่ะ ที่คันบ่อกุ้งจะเป็นดินเหนียว เวลาฝนตกก็จะลื่น ตอนแรกดิฉันก็จะเลี้ยวรถกลับ แต่ก็ชะล่าใจว่าเกือบถึงบ้านลุงแม้นแล้ว ปีอีกประมาณกิโลกว่าๆ ก็ถึง เลยไม่กลับ ขับรถไปต่อ รถที่ใช้ก็เป็นรถกระบะ ไม่น่ามีปัญหา แต่ยิ่งขับเข้าไปก็เจอแต่ทางลื่น ล้อหลังดันไปตกร่องยิ่งเร่งก็ยิ่งลึก ฝนก็ไม่หยุดตกซักที ใจก็ไม่ดี คิดว่าจะทำไงดี ก็เลยมองไปรอบข้างๆ เห็นกระท่อมหลังหนึ่งซึ่งชาวบ้านมักทำขึ้นไว้นอนเฝ้าบ่อกุ้ง ***งออกไปประมาณ 70 เมตร จะตะโกนเรียกก็ไกลไป เลยตัดสินใจลงจากรถวิ่งไปตามคนเผื่อจะช่วยดันรถได้ วันนั้นดิฉันใส่กระโปงสีดำเหนือเข่านิดหน่อย ใส่เสื้อแขนยาวสีแดงผ้าลินิน ยกทรงสีดำ ก็ลงจากรถไปที่กระท่อม โดยไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าแถวนั้นคงมีคนรู้จักดิฉัน เพราว่าดิฉันออกท้องที่บ่อยอยู่แล้ว ดิฉันวิ่งไป ร่มก็ไม่มี ใช้ผ้าเช็ดหน้าคลุมหัวไปรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ พอไปถึงหน้ากระท่อมก็ยังไม่ได้เข้าไปข้างใน เพียงยืนอยู่ในร่ม แล้วก็เช็ดหน้าเช็ดตา เสยผมที่ยุ่งรวบไว้ข้างหลัง ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง เพราะไม่มีกระจกส่อง พอหน้าแห้ง รวบผมเรียบร้อยก็ ตะโกนเรียกคน 2 - 3 ครั้งก็ไม่มีคนออกมา เลยเปิดประตูเข้าไปเลย ว้ายยยยยย ดิฉันร้องดัง ตกใจ มือประสานที่หน้าอก หน้าชาเลย ขา เข่า พาลจะอ่อน ซักพักหน้าที่ชาก็เริ่มตึง ถ้าส่องกระจกดูคงจะเห็นหน้าตัวเองแดงไปหมด มือไม้อ่อนแต่ยังกำมือกันเองแน่น ใจเต้นแรงและถี่ ตาแถบจะอยากหันไปทางอื่น แต่ดันจ้องเขม็งอยู่อย่างนั้น ไม่รู้อะไรมาดลใจ เหมือนยืนตัวแข็งทื่อ ก็จะอะไรอีกละ ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ผู้หญิงรูปร่างพอใช้ได้ หน้าอกใหญ่มาก ใหญ่กว่าของดิฉันอีก แต่ผิวออกคล้ำ นอนบนแคร่ไม่ไผ่ อ้าขาออกกว้างงอเข่าเล็กน้อยมีท่อนเอ็นอันเบ่อเริ่ม เสียบเข้าออกอยู่ หน้าอกก็ถูกอีกคนดูดเลียอย่างเมามันส์ ที่ปากก็อมท่อนเอ็นอยู่ มือขวาของผู้หญิงนั้นชักท่อนเอ็นที่คาปากไปด้วย มันยาวใหญ่จนกำและดูดได้ด้วย มือซ้ายก็กดหัวคนที่ดูดหน้าอกอยู่ เสียวดูดดังจ๊วบๆๆๆ ประสานกันเสียงท่อนเอ็นชักเข้าออก เจาะ แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ แล้วยังมีเสียงแคร่ไม้ไผ่ดังอีก ดิฉันตัวชา และตกใจ ตอนนั้นมองไม่เห็นว่ามีอีกคนหนึ่งเดินมาจากตรงไหน เดินเข้ามาดึงแขนของดิฉันเข้าไปข้างใน แล้วปิดประตู ลงสลักไม้ ดิฉันขัดขืนค่ะ มันเอามือปิดปากดิฉัน แล้วลากมานั่งที่เก้าอี้ บอกให้นั่งเฉยๆนะ ไม่งั้นตาย เสียงมันบ่งบอกว่าไม่ใช่คนไทย คงจะเป็นพวกกระเหรี่ยงหรือพม่านี่แหละ เพราะหน้าตาคล้ายคนไทย ดิฉันเริ่มกลัวจับใจ ที่มันบอกว่าตาย แล้วมัน เอาผ้าขาวม้ามาผูกมัดปากไว้ แขนสองข้างมัดไพล่ไปข้างหลังส่วนขาก็ผูกรวบไว้ มันจับดิฉันนั่งหันหน้าไปทางพวกนั้น เสียงผู้หญิงร้องครางซี๊ดซาดๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ขากปาก ร้องไปก็อมท่อนเอ็นไป ดิฉันจากที่เจ็บจากโดนมัด ก็เริ่มชา แล้วเสียวซ่านไปหมด ไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อน หนังเอ็กซ์ก็ไม่เคยดู เพิ่งมาเคยเห็นภาพเสียวในเว็บนี่แหละ คนที่มัดอยู่มันก็ดี เอาน้ำใส่กระป๋องมาล้างเท้าถูจนดินที่ติดเท้าหลุดออกหมด แล้วก็ล้างด้วยน้ำใสๆ อีกครั้ง ตอนที่มันล้างมันก็ลูบไปด้วยเรื่อยมาถึงน่อง ดิฉันเสียวมาก คงเพราะไม่เคยถูกมือคนอื่น นอกจากสามี พอมันล้างเสร็จก็เดินมาข้างหลังดิฉัน เอามือมาลูบที่หน้าอกทั้งสองข้าง ที่เสื้อยังเปียกน้ำฝนอยู่ ผ้าลินินที่เปียกฝนก็แนบหน้าอก มันลูบเบาๆ แล้วบีบบางครั้ง โดยเฉพาะตอนที่มันลูบผ่านหัวนม ดิฉันถึงกับแอ่นหน้าอก ซี๊ดในลำคอ แต่ก็พยายามขัดขืนมัน โดยดิ้นไปมา แต่ทำอะไรได้ไม่มากเพราะถูกมัดไว้ มันเอามือลูบนมข้างนอกแล้วเลื่อนเข้าจับเนื้อแท้โดยเลื่อนลูบทางด้านบนผ่ายยกทรงเข้าไปแล้วบีบนม และบี้หัวนมเบาๆ ดิฉันอารมณ์พุงสยิว แต่ก็ยังขัดยืนอยู่ดี ภาพที่เห็นก็กำลังเมามันส์เต็มที่ ท่อนเอ็นของคนที่เด้าอยู่ก็ใหญ่ แต่ของคนที่ผู้หญิงดูดอยู่ซิ ยิ่งใหญ่กว่าเป็นเท่าตัว หัวบาน เอ็นขึ้นปูดโปน คนที่จับนมดิฉันอยู่ก็อ้อมมาด้านหน้า เอาหน้าเข้มาอมและดูดนม และแกะกระดุมเสียดิฉันออกแล้วเปิดยกทรงออกด้านบน รัดนมเป็นก้อนแข็งหัวนมตั้งเลย ดิฉันเป็นผมผิวออกจะขาว แต่ไม่ใช่คนจีน มันดูดเลียจนดิฉันทนแทบไม่ไหว ต้องซี๊ดปากเบาๆ มันดูด เลีย บีบ แล้วก็ละเลงลิ้นลงมาที่หน้าท้องวนรอบสะดือ ดิฉันเสียวไม่ขาด แต่ก็ยังดิ้นอยู่นั่นแหละตามสัญชาติญาณ ของคนที่ไม่คุ้นเคยกัน คือถ้าไม่มัดไว้ก็ต้องถีบมันแหละ แต่มันก็ยังใช้ลิ้นละเลงไปเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุด ดิฉันซึ่งไม่เคยมาก่อน สามีก็ไม่เคยทำให้ มันเสียวสยิว มีอารมณ์มาก มันยังไม่พอยังลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยถึงกลุ่มขนบนเนินของดิฉัน มันพยายามลากลงไปอีก แต่ติดที่ขาที่ถูกรวบมัดไว้ ดิฉันเสียวสยิว ไปทั่งตัว ต้องแอ่นก้นขึ้นโดยลืมตัว มันคงรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์ จึงแก้มัดที่ขาออก แต่ยังไม่แก้มัดที่มือ และปาก พอผ้าที่แก่มัดหลุด มันก็แทรกเข้ามาใช้ลิ้นละเลงต่อ ที่นี้ไม่ธรรมดาค่ะ มันใช้ลิ้นละเลงตรงติ่งเสียวของดิฉัน แล้วดูด สลับกันไป ดิฉันต้องแอ่นก้นเลยทีนี้โอยๆๆ มีนเสียวสุดๆ เลยค่ะ ภาพที่เห็นก็กำลังมันส์ ข้างล้างก็ยิ่งมันเป็นร้อยเท่า ไม่เคยอย่างนี้มาก่อน ร้องก็ไม่ได้มันผูกผ้าไว้ หายใจก็แทบไม่ทัน ต้องส่ายหัวไปมาแรงเพื่อระบายอารมณ์เสียวสุด รู้สึกว่ามีน้ำหล่อลื่นออกมามากมายกว่าที่เคยรวมกับสามี มันแหย่ลิ้นเข้าร่อง ละเลง ไปทั่วแล้วดุนที่ติ่งเสียว จนต้องแอ่นก้นขึ้นให้โคกลอยนูน แล้วเลื่อนตัวเองมาให้ก้นตรงขอบเก้าอี้ให้โคกแอ่นขึ้น เสียวมีอารมณ์มาก มันละเลงจนดิฉันเสียวสุดๆ ต้องแอ่นโคก ขึ้นแล้วเกร็งไปทั้งตัว แทบเป็นเส้นตรง เสร็จไปครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่เคยเสร็จรุฯแรงแบบนี้มาก่อนเลย เหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด ชั้นสุดยอดจริง เกร็งอยู่ซักพักก็ทิ้งตัวลงหอบ จนมันต้องเอาผ้าที่ผูกปากออก คนกลัวดิฉันหายใจไม่ทันตายคากระต๊อปมั้ง แต่ดิฉันหอบจริง โอ๊ยๆๆๆๆๆๆ พิมพ์ถึงตอนนี้ น้ำหล่อลื่นซึมเลยค่ะ ต่อนะค่ะ ดิฉันหัวโล่งสบายแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย หัวสมองที่ตื้อจากการทำงานก็โล่งสบายสุดๆ จริงๆ ดิฉันเสร็จไปแล้ว แต่มันยังไม่หยุดมันเลื่อนขึ้นมาดูดนม บีบ เอามือลูบสะโพกแล้วบีบเบาๆ มันเก่งจริงๆค่ะ อารมณ์กระเจิงอีกแล้ว มันลุกขึ้นถอดกางเกงของมันออกจนหมด ของมันดีดผึงออกมา แต่มันไม่ใหญ่เท่าของคนที่ให้ผู้หญิงคนนั้นอมอยู่ มันเข้ามาละเลงลิ้นที่โคกดิฉันอีก จนต้องแอ่นให้มันลงลิ้นอีก น้ำหล่อลื่นออกมาอีกแล้ว ต้องแอ่นโคกอีกแล้ว มันเป็นไปเองโดยอัตโนมัติ และอ้าขาออกเองอีก มันเลียที่ติ่ง ดูด เลีย สลับกันไป มันค่อยเองนิ้วกลางแหล่ที่ปากรูให้ลื่นแล้วค่อยๆดันเข้าไปช้าๆ ลิ้นก็เลียติ่งไปด้วย ดิฉันซึ่งตอนนี้ไม่มีผ้าปิดปาก ถึงกับซึ่งลมเข้าปากดังๆ ซี๊ดดด อ้าววว แอ่นโคกสุดๆ มันเลีย นิ้วก็เลื่อนเข้าออก โอ๊ยยยซี๊ดๆๆๆ ดิฉันร้องดัง แอ่นโคกสุดๆ ขาที่เป็นอิสระต้องหยัดเท้ายืนแอ่นเกร็งให้มันทำ โอววววอาววว ดิฉันร้องไม่หยุด มันคงเห็นเราเต็มที่ มันยืนขึ้น ของมันแข็งเลย มันกำของมันรูดเข้าออก สองสามครั้ง แล้วย่อเข่า ยกขาดิฉันมาพาดที่ขามัน แล้วเอาของมันมาจ่อที่ปากรู ค่อยๆดันเข้าไป โดยเข้าไม่ยากนักเพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมามาก และของมันก็เท่ากับของสามีดิฉัน มันยกขาดิฉันขึ้นแล้วซอยเอวเบาๆ งัดซ้ายงัดขวา บางที่ก็วน ดิฉันเสียวไปหมด ร้องครางซี๊ดดดไม้รู้ว่าดังขนาดไหน ไอ้พวกข้างหน้าก็ยังพลัดกันทำกับผู้หญิงคนนั้นไม่หยุดเหมือนกัน เสียงมันพูดอะไรกันก็ไม่รู้ ฟังไม่รู้เรื่อง แต่ถึงรู้ก็ไม่ได้สนในอะไรแล้ว เพราะมันเสียวสุดๆ หูอื้อตาลายหมด ตั้งใจแต่แอ่นโคกอย่างเดียว ดิฉันบอกให้มันแก้ผ้าที่ผูกมือออก และบอกว่าไม่หนีหรอก ซึ่งจริงๆ ก็ไม่คิดหนีแล้ว มันรู้สึกอยากจริงๆ มันเอื้อมมือไปแก้มัดให้ พอมันเอื้อมมืออ้อมหลังไป ปากมันก็ตรงกับหัวนมพอดี มันก็ดูด เลียที่หัวนมด้วย โอ้ยยย ทำไม่เสียวอย่างนี้ ดิฉันคิด พอมือสองข้างเป็นอิสระเท่านั้น มันก็เด้าต่อ ดิฉันทนไม่ไหวต้องบีบนมตัวเอง ปากก็ซี๊ดดด ไม่หยุด มันก็ซอยเอาซอยเอา ดิฉันต้องเอื้อมมือไปจับสะโพกมัน ช่วยเด้าแรงอีก ปากก็ร้องโอ้ยยยซี๊ดดดอ้าวววไม่หยุด มันก็ซี๊ดดดเหมิอนกัน ทำไมมันส์อย่างนี้ โอ้ยยย นี้ขนาดมันเท่านี้นะ ถ้าเป็นของคนที่ให้อมเอาเข้ามาจะมันส์ขนาดไหนนะ ดิฉันคิด แต่สองมือก็จับเอวมันเด้าป้าบๆๆๆ มันคงเมื่อยเอื้อมมือมาจับพนักเก้าอี้ พอมันได้หลัก มันเด้าแรงเลย ป้าบบบ ดิฉันก็ไม่ลดละ ก็ไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน นอนกับสามีก็ไม่เป็นแบบนี้นี่ คราวนี้มันมันส์จริงๆ ตอนนี้น้ำหล่อลื่นออกอีกแล้ว พอนึกถึงตอนนี้ อาววว มันเด้า เราช่วย ดิฉันทนไม่ไหวอีกแล้ว มันก็คงไม่ไหวเหมือนกัน ของมันแข้งพองคับร้องของดิฉัน ร่องของดิฉันก็รัดท่อนของมันแน่น เหมือนเอามือกำแล้วบีบกระชับอย่างงั้นแหละ ดิฉันไม่ไหวแล้ว สองมือจักสะโพกมันช่วยเด้า ก้นดิฉันก็เด้ามันด้วยขานี่เกร็งแต่ไม่รู้จักเมื่อย แปลก มีแต่มันส์ซ่านเสียวอย่างเดียว วาระสุดท้ายก็มาถึง ดิฉันจับเอวมันเด้า ดิฉันก็เด้าสวนมันเจ็ดแปดที่ ก็จับของมันอัดเข้ากับร่องดิฉัน แล้วก็แอ่นโคกของดิฉันอัดของมัน มันส่ายท่อนเป็นวงข้างใน แล้วพ่นน้ำของมันเข้ามา อาวววววซี๊ดดดโอววว กดเอวมันแน่นเสร็จพร้อมกับมัน ดิฉันเสียวสุดๆ หลับตาปี๋ พอลืมตาขึ้นมันก็ฟุบหน้าลงมาที่วอกคอแล้วพักที่ไหล่ หมดแรงทั้งคู่เลย เสียวสุดๆ เลยค่ะ มันแช่ของมันอยู่ในรูตั้งนานกว่าจะหดหลุดออกมาค่ะ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.