Header Ads

ให้พ่อผัวเย็ดเพราะสงสารค่ะ

ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวห้องเช่าเล็กๆแห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา3คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ
วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉันใหญ่เลย ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆแบบยาวๆเลยก้นลงไปนิดนึง เพราะมันร้อนมาก มันก็เลยเห็นหมดเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย เวลานั่งก็หันหีไปทางพ่อให้ดูฉันก็ทำเป็นไม่รู้ตัวว่าให้พ่อดูหี เห็นพ่อแอบๆมอง ฉันเริ่มแน่ใจว่าเป็นพ่อผัวฉันเอง และสังเกตไปเรื่อยๆฉันเห็นเขาแอบชักว่าวด้วย เห็นแล้วก็น่าสงสาร เวลาฉันกับผัวเย็ดกันพ่อผัวก็น่าจะเห็นหมดเพราะไม่มีห้องกั้นเลยฉันเลยคิดจะช่วยพ่อผัวอย่างไรดี และแล้วในสมองก็คิดได้เลย

วันหยุดผัวชอบออกไปกินเหล้ากับเพื่อนๆกว่าจะกลับก็ค่ำๆ วันหยุดวันหนึ่งฉันผัวก็ออกไปกับเพื่อนๆตามเคยเหลือฉันกับพ่อผัว ฉันก็นอนและแกล้งเป็นนอนหลับนอนไปดิ้นไปตอนดิ้นตอนดิ้นฉันก็ดึงชุดนอนขึ้นทีละนิดๆ จนถึงเอวเลยฉันก็ดิ้นต่อและดึงเสื้อขึ้นถึงนมและอยู่ในท่านอนหงาย และในใจก็คิดว่าพ่อผัวทนดูไม่ได้แน่ นอนสักพักฉันก็ได้ยินเสียงเขยิบเข้ามาใกล้ตัวฉันและหยุดสักพักก็เอามือมาลูบเบาๆที่หีอูมๆของฉันที่มีหมอยปกคลุมเพียงนิดเดียว ฉันก็ทำเป็นหลับ เขาก็ไม่เห็นฉันตื่นเลยเอาลิ้นมาเลียที่รอบๆหีฉันรู้สึกเสียวมากและรู้สึกลิ้นผ่านกลางรูเข้ามาเลยแล้วเอาลิ้นแหย่ลงเข้ามารูหี โอ้เงี่ยนสุดๆ อยากจะครางออกมาแต่อดกลั้นไว้น้ำหีก็ออกมาเรื่อยๆน้ำหีที่ออกมาข้างนอกพ่อผัวก็เลียกินหมดเหลือแต่น้ำหีที่อยู่ข้างใน แล้วมันก็ค่อยๆดึงเสื้อฉันขึ้นถึงคอเลยทีนี้นมใหญ่ๆขาวๆที่พ่ออยากเห็นก็เด้งออกมาอยู่ต่อหน้าใกล้ๆพ่อแล้ว เขาก็ลูกจับเล่นเบาๆและเขาก็ขึ้นอยู่บนฉันเขาควยมาถูๆ ควยเขาใหญ่กว่าควยผัวหลายเท่าเพราะตัวพ่อใหญ่ผัวได้ทางแม่แม่ตัวไม่ใหญ่ ฉันก็คิดแทงเข้ามามันจะเสียวขนาดไหน
และแล้วก็ควยแท่งใหญ่ๆก็ปักลงเข้ามาในรูหีฉันเลย รู้สึกเจ็บนิดๆ เพราะควยใหญ่มากและค่อยๆซอยเข้าซอยออก เอาปากมาดูดนมฉัน ตัวฉันรู้สึกเสียวอย่างเดียว อยากจะครางออกมาดังๆแต่กลัวพ่อรู้ว่าเราแกล้งหลับเลยต้องอดร้อง แทงเข้าแทงออกในท่าหงายสักพัก พ่อก็ค่อยๆจับฉันให้นอนในท่าตะแคงแล้วเขาก็แทงเข้ามาซอยไปเรื่อยๆแล้วก็จับฉันนอนคว่ำเอาหมอนมารองใส่ที่ท้องเพื่อให้ก้นโกงโค้งขึ้น แล้วเข้าก็แทงลงมารู้สึกเข้าลึกมาแล้วเขาก็แทงแบบไม่ยั้งเลยไม่กลัวฉันตื่นด้วย ฉันสุดทนไม่ไหวเสร็จไปตั้ง 3 ครั้ง เลยแทงลงมาซอยอย่างเร็วๆเดิมสักพักเขาก็แทงควยเข้ามาลึกๆแล้วหยุดพักฉันคิดว่าเขาหยุดทำไม ที่ไหนได้มีน้ำควยอุ่นๆพ่นเข้ามารูหีเลยรู้ว่าเขาเสร็จแล้ว ที่นี้เขาก็จับฉันนอนดีๆ เอาเสื้อลงมาหมดเขาก็เดินเข้าไปห้องน้ำ ฉันก็รีบดูหีฉันที่ให้พ่อเย็ดไป โหรูหีแดงๆ รูโบ๋เลยฉันก็ได้ยินเสียงกดน้ำฉันก็รีบนอนต่อ
ฉันนอนต่ออีกสักพัก ฉันก็ทำเป็นตื่นแล้วก็ถามพ่อพ่อผัวหนูกลับมายังพ่อบอกยังไม่กลับ พ่อทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยฉันก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นกันฉันก็ลุกเข้าห้องน้ำแล้วไปล้างน้ำควยพ่อออกเลย แล้วฉันก็กลับมานอนต่อนอนได้สัก 1 ชั่วโมงฉันก็รู้สึกตัวว่ามาลูบๆที่หีอีกคิดในใจจะเอาซะกี่รอบเนี่ยฉันไม่ไหวกับควยแกแล้วนะ แต่ทีนี้เขาไม่เลียหีเลยอาจเป็นเพราะไม่อยากเลียน้ำควยเขาเองมั่ง เขาแทงแบบไม่หยุดไม่ยั้งคราวนี้เย็ดนานกว่าเมื่อกี้เขาก็เย็ดเสร็จปล่อยให้ฉันหลับอยู่ฉันก็ขี้เกียจไปล้างเลยไม่ได้ลุกไปล้าง

วันนั้นพ่อผัวเสร็จไป 2 ครั้งคงอยู่ได้อีกหลายวันแน่ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ให้พ่อเย็ดแบบนี้มาในวันหยุดตลอดผัวก็ไม่รู้ว่าฉันให้พ่อเขาเย็ดและพ่อก็ไม่รู้ว่าฉันตั้งใจให้พ่อเย็ดพ่อคิดแต่ว่าพ่อได้แอบเย็ดตอนฉันหลับอย่างเดียว ฉันไม่กลัวท้องค่ะฉันกินยาคุมอยู่เรา2คนคุยกันว่ายังไม่เอาลูกเลิกกินยาคุมเมื่อไหร่พ่อก็อดเย็ดฉันเมื่อนั้นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าฉันทำถูกหรือทำผิดเพื่อช่วยพ่อผัวฉัน
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.