Header Ads

ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม

ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะชมพู่(3)
ผมบอกว่าไม่โกรธ จนวันหนึ่งเธอกลับบ้านมืด อารมณ์ร่าเริง ผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอ ปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่า รู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผม ไซร้ซอกคอพร้อมกระซิบที่หูผมบอกว่า อยากโดนเย็ดจัง ผมเลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่ง แล้วเข้ามานั่งพุดคุย ผมถามว่าเย็ดกับใครมา เธอยิ้มบอกผมว่า เย็ดกับพี่นัดมา (แฟนเก่า) ผมใจเต้นแรง นึกแล้วตอนที่ผมเลียหียัง มีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมา เธอนัดเย็ดกันอีก แต่ผมรู้ทุกครั้ง จนผมบอกว่า ผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจ ผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมเลยนัดไอ้นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอ เพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้ว ผมนั่งดูไอ้นกเย็ดเมียผมบนเตียง เมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง ผมถามเมียเป็นไงบ้าง เธอบอกสุดๆ เลย จากนั้นมาผมก้พาเธอออกสวิงกับคู่บ้าง ชายเดี่ยวบ้าง จนเธอติดใจ ทีนี้มาถึงเรื่องที่ผมให้เมียเย็ดกับหลานเธอเอง เจ้าคิงหลานเมียอายุแค่ 14 เอง ผมมีโอกาศได้พาหลานเมียมาอยู่บ้าน เพื่อเรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่อะไร แต่มาตอนหลัง บังเอิญผมแอบเห็นหลานเมียยืนชักว่าวที่โรงรถโดยดมกางเกงในเมียผมไปด้วย ความคิดเริ่มเกิดขึ้นมาว่า ก้ดีเหมือนกัน และเมียคงชอบที่โดนเด็กเย็ด วันหนึ่งผมกับเมียอยู่บ้าน เจ้าคิงออกไปข้างนอก ผมเลยแก้ผ้ากับเมียสองคนดูวีดีโอ ที่เราถ่ายตอนออกสวิง ผมลูบหีเมียเล่น เมียก็กำควยผมด้วยอารมณ์อยาก ผมบอกกับเมียว่า… ยีนเจ้าคิงมันโตแล้วนะ… เมียผมบอก อือ ผมรุกต่อพลางแหย่รูหีเมียซึ่งเยิ้มไปหมดแล้ว… ไม่อยากลองบ้างเหรอ… ลองอะไรพี่วี…. เย็ดกับเด็กไง… พร้อมด้วยหอมแก้ม เมียหันมามองผมยิ้มแบบยั่วๆ แล้วตอบว่า…. พี่ก็หามาสิ เดี๋ยวจะนอนเย็ดให้ดู…. ผมบี้แตดเมีย… ซี๊ดดด… เสียวแตดจัง…. แล้วผมก้บอกว่า จะไปหาทำไม ก็เจ้าคิงไง เธอหันมามองหน้าผมอีก แล้วพูดว่า… บ้าพี่วีนี่ ไม่เอาหรอกอายหลาน…. ผมบอกไม่เห้นอายเลย รู้มั้ยเจ้าคิงมันอยากเย็ดอามันเหมือนกันนะ…. บ้ารู้ได้ไง… ผมจูงมือเมียไปที่ห้องเจ้าคิง แล้วรื้อภายในห้องก็เจอกับกางในเมียที่หายไป แถมมีรอยน้ำควยเปรอะอยู่ด้วย รื้อไปอีกก็เจอภาพเปลือยของเมีย ซึ่งเปรอะน้ำควยเหมือนกัน แล้วก็เจอกับกระดาษที่มีข้อความบรรยายว่า อายีนครับ หีอาใหญ่จัง หีอาหอม หีอาเลียอร่อย ผมเอาให้เมียอ่านแล้วให้เมียนั่งลงที่เตียง ผมไม่ปล่อยให้โอกาศผ่านไป เมียผมอ่าน ผมแหกขาเมียออกแล้วเลียหีเลียแตดให้เมีย เมียถ่างขาให้ผมเลียอย่างถนัด ซึ่งหีเมียผมเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอคงเงี่ยนเต้มที่เช่นกัน คราง…. ซี๊ดดด… อูยยย…. ผัวขา… เสียวหีเสียวแตดค่ะ… เย็ดเมียสิค่ะ… ผมยังคงเลียต่อ เพราะทุกครั้งผมจะเลียจนน้ำแตกก่อนจึงเย็ด พอเมียผมน้ำหีออกกับปากครั้งหนึ่ง ผมก็เอาควยเขียแตดเธอในท่าขอบเตียง เธอช่วยผมแหวกแคมหีออก ผมเอาควยจ่อที่รูหีเธอ เมียกอดคอผมแล้วเด้งหีขึ้นให้ควยผมมุดเข้าหีเธอ แล้วร่อนหีอย่างทีชำนาน ผมจ้องหน้าเมีย เมียจ้องตอบแฝงด้วยรอยยิ้มในตาหยาดเยิ้ม ผมซอยเย็ดเมียอย่างช้าๆ พูดว่า…. หีเมียตอดจัง ผัวเย็ดหีเมียไม่เบื่อเลย…. เมียผมครางเสียงดัง… อูยยย…เย็ดหีเมียแรงๆ ค่ะ ผัวขา… เมียมันหีจัง… อูยยย… ที่รักของเมีย… แรงอีกค่ะ….. ผมร้อง… โอววว…. หีเมียสุดยอด.. ผัวอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานคิงจัง…. ผมป้อนคำพูดเข้าไป สังเกตหีเมียตอดควยผมแรงมาก ผมอ้อนเมียต่อ… ยีนจ๋า.. เมียจ๋า… เรียกชื่อหลานสิ…. เมียตอบสนองทันที… โอววว… อูยยย.. ซี๊ดดด…. คิงหลานอา…. อามันส์หีจัง… ควยคิงใหญ่จัง เย็ดอาแรงๆ สิหลาน…. ผมกระแทกตามคำขอเมีย…. อย่างนั้นแหละ คิงเย็ดเก่งจัง…. อามันส์หีอร่อยหี… อาจะออกแล้ว…. ผมกระแทกอย่างเร็ว เมียผมกอดคอเด้งหีสู้ผม จนเราแตกพร้อมกัน แล้วนอนหอบด้วยการเย็ดที่สะใจ แล้วเราก้ออกมาจากห้องโดยที่ทิ้งคราบน้ำควยน้ำหี ร่องรอยการเย็ดไว้ พร้อมกับภาพเปลือยและกางเกงในไว้อย่างนั้น เรานั่งดื่มเบียร์ ผมถามเมียต่อว่า ไง เมียยิ้มๆ ผมบอกว่า น้ำควยเด็กอร่อยน่า เมียผมมองหน้ายิ้ม แล้วหอมแก้มผมบอก… ก็ได้ค่ะ จะลองยั่วๆ ดูก่อนถ้าหลานไม่เล่นด้วย ก็ไม่เอานะ…. ผมเอามือตะปบหีเมียแล้วพูดว่า…. แหมดูหียีนสิ ทั้งใหญ่ทั้งนูน ใครเห้นก็อยากทั้งนั้นแหละ… ผมบอกจะเปิดโอกาสให้เย็ดกันสองต่อสองก่อนหลังจากนั้น ผมค่อยจัดการเอง ตอนเย็นเจ้าคิงกลับมา คงเข้าไปเห้นในห้องเขา แล้วตอนลงมากินข้าว เจ้าคิงไม่กล้า มองหน้าเราเลย เราแกล้งทำพูดคุยเรื่องอื่นๆ พอกลางคืนผมกับเมียก็นั่งดูทีวีข้างล่าง แล้วเย็ดกันตรงโซฟา ก็กะว่าเจ้าคิงคงแอบดู ก็จริงตามที่คิด ผมเห้นประตูห้องแง้มนิดหนึ่ง เมียผมก้ครางเสียงดัง อร่อยหี มันหีแบบนี้แหละ เราเย็ดกันเสร็จก้เข้าห้องนอน รุ่งเช้าวันอาทิตย์ ผมแกล้งออกไปข้างนอกแล้วบอกเจ้าคิงว่า…. คิงวันนี้อย่าไปไหนนะ อากลับมืดอยู่เป็นเพื่อนอายีนหน่อย…. ครับอาวี… หลานรับคำ ผมเดินไปที่รถ เมียผมเดินตามไป ผมบอกว่าเต็มที่นะ อย่าลืมตอนเย็นอย่าล้างหีนะ เมียผมยิ้มแล้วบอกว่า… รู้แล้วน่า… เพราะปกติเวลาผมพาเมียออกสวิง ผมชอบเลียหีเมียตอนมีน้ำควยเต็มรูหี หลังจากผมออกไป ใจคิดตลอดถึงท่าทางที่เมียขี้เย็ดของผมต้องเด้งหีร่อนหี ดูดควยหลานจนน้ำแตกคาปาก ตกเย็นผมรีบกลับบ้าน เจ้าคิงนั่งดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมทัก… เป็นไงคิงอายีนละ… อยู่บนห้องครับ… ผมขึ้นไปที่ห้อง เมียผมนอนอยู่ในท่าขอบเตียงโชว์เนินหีทีนูนอยู่ในชุดคลุมบางๆ ผมปิดประตูแก้ผ้าเดินควยโทงๆ ไปหาเมียแล้วลูบหีเมีย…. เป็นไงบ้างยีน…. เมียผมยิ้มแล้วบอกผมว่า ดูเองสิ ผมเปิดเสื้อคลุมออกหีเมียบวมเป๋งแดง จากการเย็ด ผมก้มลงจูบที่หีเมียอย่างหลงไหล แล้วค่อยๆ แหกขาเมียออก ผมนั่งอยู่กับพื้นขยับจมูกเข้าไกล้หีเมียผม ใช้สองมือแหวกแคมออก น้ำควยเจ้าคิงยังเต็มรูเลย ผมร้อง… โอวววว… สุดยอดน้ำเต็มรูหีเลย… แบบนี้ผัวชอบ… อืมมม… ผมเลียหีเมียละเลงน้ำควยเล่น แล้วอมน้ำควยมาปล่อยให้ไหลออกจากปากผม เข้าปากเมีย เมียผมอ้าปากรับ เพราะรู้กัน แล้วแลกลิ้นกันมันลื่นได้อารมณ์มาก ผมเสียบควยเข้าหีเมีย ภายในอุ่นๆ แต่รู้สึกว่า ควยผมหลวมไปเลย แสดงว่าควยเจ้าคิงใหญ่กว่าผม ผมเย็ดช้าๆ ถามเมียว่า เย็ดกันกี่ที่ เมียกอดคอร่อนหีใส่ผม บอกว่า… 4 ทีค่ะผัว…. มันส์มั้ย… สุดๆ เลยค่ะ… ควยใหญ่กว่าผัวใช่มั้ย… ซี๊ดดด… ค่ะ…. เย็ดๆ แรงค่ะผัว… เมียรักผัวจัง… ผมเริ่มเย็ดแรง ตามคำขอจนเสร็จพร้อมกันอีกครั้ง แล้วนอนพักก่อนอาบน้ำ จากนั้นผมมักจะกลับค่ำๆ เพื่อปล่อยให้อาหลานเย็ดกัน แล้วผมจะกลับมาเย็ดต่อ จนปัจจุบัน เราสามคนเย็ดกันอย่างเปิดเผย แต่หลานก็กลับไปอยู่บ้าน ถึงช่วงสงการต์ เรากลับบ้าน ก็จะชวนหลานออกไปรุมเย็ดเมียตามลำธาร ตามป่าเขา ทางเหนือสถานที่เย็ดเยอะครับ
Thank you for reading sex story :)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.